บันเทิง

"ณวัฒน์" งัดหลักฐานแฉ "เวิร์คพอยท์" ถาม "เสี่ยตา ปัญญา" มีอะไรปลอบขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลียร์ประเด็นรายวันเลยทีเดียวสำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก่อนหน้านี้ "น้ำ พัชรพร" ออกมาแฉว่าทราบแล้ว"ณวัฒน์" ติดโควิดมาจากใคร และทาง "เต๋า ทีวีพูล" ก็โพสต์พาดพิงไปยังตลกดัง อักษรย่อ ต. จนมีผู้คนให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ค.64) เวลาประมาณ 14:00 น.  "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่ตนเองติดโควิด หลังจากที่ “น้ำ พัชรพร” ออกมาแฉครั้งก่อนที่คาดว่าติดมาจากช่อง "เวิร์คพอยท์" และมีตลกดังอักษรย่อ ต. เป็นคนชักชวน ซึ่ง “ณวัฒน์” ก็มีหลักฐานเป็นภาพแชทไลน์ในวันที่ต่างๆมาแฉ  โดย “ณวัฒน์”บอกว่า

 

 

\"ณวัฒน์\" งัดหลักฐานแฉ \"เวิร์คพอยท์\" ถาม \"เสี่ยตา ปัญญา\" มีอะไรปลอบขวัญ

 

 

"เรื่อง “ตุ๊กกี้” ไม่ได้หมายความว่าคุยกับตุ๊กกี้ แต่ไปเกี่ยวข้องเรื่องของบุคคลมีการคอนเฟิร์มกลับมาวันที่ 8 มิถุนายน คำว่า “ตุ๊กกี้” คืออันนี้ เมื่อคอนเฟิร์มว่าตุ๊กกี้อยู่คือสิ่งที่จับพิรุธว่าถ้าพิธีกรมาก็โอเค  คอนเฟิร์มเวลากัน แต่สรุปคือวันที่ 9 มิถุนายน ไปถึงแล้วปรากฏว่าไม่มี "ตุ๊กกี้"  ผมรู้สึกได้ว่าผมถูกหลอกแต่พูดไม่ได้ เพราะมีการพูดกันต่อๆไปว่าถ้าพูดอาจจะถูกนั่นนี่ พอไปสตูฯไม่มีตุ๊กกี้แอบถามว่าทำไมไม่มีตุ๊กกี้และอาร์มล่ะ ปรากฏว่าอาร์มที่เป็นพิธีกรคู่ก็ไม่มาเหมือนกัน แล้วพอถามว่าใครจะเข้ารายการด้วยในที่สุดก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาไม่รู้จักว่าเป็นใครทำรายการไหน  ปรากฏว่าตุ๊กกี้สตรีมมาจากที่บ้าน สามารถไปหาดูได้ว่ารายการห้องข่าวเวิร์คพอยท์  รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นโควิดแน่นอน ไปทำงานแบบเซอร์ไพรส์มากแต่เป็นรายการสดทำจนจบแสดงว่ามีอะไรบางอย่างคือสรุป ตุ๊กกี้กักตัวออกมาก็รู้เต็มอกแต่พูดอะไรไม่ได้ ก็ยอมๆกันไป ปรากฏว่ามีคิวที่จะไปต่อกับเขาซื้อผ่านเอเจนซี่ส่งมาให้ดูวันที่ 10 มิถุนายน จองห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยด์ ประกาศจากห้องข่าวบันเทิงเกี่ยวกับการปิดสตูฯวันที่ 12 ถึง 20 มิถุนายน จึงยกเลิก หมายความว่าวันที่ 14 เขาก็ยกเลิก  วันที่ 9 คนของเวิร์คพอยท์ออกมายืนยัน อันนี้เป็นหลักฐานเป็นวันเดียวกับเขาส่งข่าวให้กับเอเจนซี่ หลักฐานทั้ง 3 ปรากฎขึ้นจริงทุกประการ ร่วมกันปกปิดการระบาดโควิด ถือว่าพาผมไปเสี่ยง  เหตุการณ์เงียบไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่เวิร์คพอยท์จะยอมรับว่ามีคนติดโควิด วันนั้นไม่กล้าพูดจริงๆและโดนบังคับไม่ให้พูด เขาช่วยกันปิดเพื่อโควิดระบาดมากขึ้น”

 

 

\"ณวัฒน์\" งัดหลักฐานแฉ \"เวิร์คพอยท์\" ถาม \"เสี่ยตา ปัญญา\" มีอะไรปลอบขวัญ

 

 

จากนั้นพูดต่อว่า “ส่วนคนที่รู้เพิ่มมี "มดดำ, น็อต บุ๊คโกะ" เป็นคนที่รู้ กลับไปดูรายการแฉวันที่ 15 มิถุนายน ประมาณ 21:30น. ทั้ง 3 คนนี้เป็นคำตอบสุดท้ายที่อึดอัดทุกคน แต่พูดไม่ได้  และวันที่ 16 มิถุนายน ก็ไปอัดรายการผู้หญิงทำมาหากินและไม่เจอ ผู้หญิงคนนั้นไม่เจออีก 2 อาทิตย์รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  พอวันที่ 16 มิถุนายน เวิร์คพอยท์ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ 3 บรรทัด ลงวันที่ย้อนหลังข้างล่างเป็นวันที่ 9 มิถุนายน  ไม่มีการพูดใดๆแต่ให้จดหมายนี้ฉบับเดียวเรื่องโควิด  จริงๆผมรู้ว่าคนในนั้นติดอีกเท่าไหร่ ต้องไปรักษาและกลับมาทำงาน ระบาดในนั้นมานานและปกปิด และพาผมเข้าไปเสี่ยงมันคืออันตรายต่อชีวิต เพราะสายพันธุ์ที่ผมโดนเป็นสายพันธุ์ระแวกนั้นมันจะผุดๆโผล่ๆ 14 วัน มีความรู้สึกส่วนตัวว่าเป็นระแวกนั้นไม่ใช่สายพันธุ์เดียวกันจากโก๊ะตี๋”

 

 

\"ณวัฒน์\" งัดหลักฐานแฉ \"เวิร์คพอยท์\" ถาม \"เสี่ยตา ปัญญา\" มีอะไรปลอบขวัญ

 

 

หลังจากที่ “ณวัฒน์” ติดโควิดเจ้าตัวบอกว่า  “ทาง "ดาว 3 ช่า” ได้เปิดห้องแชทแบบปิดเพื่อด่าเขา และถามกลับ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าจะทำอย่างไร โดยณวัฒน์เล่าว่า “พอติดโควิดก็ทราบว่ามีการเปิดห้องเพื่อด่าผม  ก็ดีจะได้ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไป  ทั้งหมดที่อยู่ในแชท 30 หน้า จะขอส่งให้คุณปัญญาดู ไม่แปลกเพราะคนชื่อดาวเป็นคนแจกงานให้ ทุกคนจึงสอพลอ  เขามีฉายา "ดาวสามช่า” แต่ผมจะไม่ทำอะไรทางกฎหมาย แต่จะเอาความรับผิดชอบว่าคุณปัญญาจะทำอะไร การด่าลูกค้าลับหลังผิดธรรมาภิบาลไหม   ผมจะทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผมเป็นลูกค้าแต่ลูกน้องในบริษัทเปิดแชทปิดห้องด่าผมแบบนี้จะคิดอย่างไร  อยากจะส่งเรื่องวอน กสทช. ว่าถ้าสถานีโทรทัศน์แห่งนี้เป็นแหล่งแพร่ระบาดโควิดและแจ้งข้อความอันเป็นเท็จจะลงโทษอย่างไร

 

และขอถามคุณปัญญาว่า “ณวัฒน์” ก็มีราคามีคุณค่าที่บริษัทเวิคพอยท์ทำให้ทุกข์ ทำให้สูญเสีย ทำให้รู้สึกย่ำแย่ คุณปัญญามีอะไรจะปลอบขวัญมั้ย มีน้ำใจให้เท่าไหร่?”

 

 

\"ณวัฒน์\" งัดหลักฐานแฉ \"เวิร์คพอยท์\" ถาม \"เสี่ยตา ปัญญา\" มีอะไรปลอบขวัญ

 

 

\"ณวัฒน์\" งัดหลักฐานแฉ \"เวิร์คพอยท์\" ถาม \"เสี่ยตา ปัญญา\" มีอะไรปลอบขวัญ

 

 

\"ณวัฒน์\" งัดหลักฐานแฉ \"เวิร์คพอยท์\" ถาม \"เสี่ยตา ปัญญา\" มีอะไรปลอบขวัญ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ