บันเทิง

"สายป่าน อภิญญา"เปิดคลิปตำรวจ โดนแม่ค้าสวนจุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกกระบอกเสียงในการ ส่งสารจากประชาชนให้ทราบกันถึงความเดือดร้อนในห้วงวิกฤตโควิด19 สำหรับ "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" กับการแชร์คลิปของคุณป้าแม่ค้า ที่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการเปิดร้านค้าขายของ

ในสถานการณ์วิกฤติโควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาด และมีมาตรการออกมาเพื่อหยุดการแพร่เชื้อ ทำให้เกิดผลกระทบในวงกว้างแก่ประชาชนทุกกลุ่ม จนมีภาพข่าว คลิปต่าง ๆ ออกมาตีแผ่ถึงความเดือดร้อนนี้ลงสู่โลกออนไลน์ ล่าสุดนักแสดงชื่อดังอย่าง"สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข"ได้หยิบคลิปที่โด่งดังในโลกออนไลน์มาแชร์ในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งเป็นคลิปการพูดคุยกันระหว่าง "แม่ค้า และ เจ้าหน้าตำรวจ ซึ่งคุยกันนานหลายนาที และสวนกลับตำรวจไปว่า ตำรวจได้ทำอะไรให้ประชาชนบ้าง "

 

 

\"สายป่าน อภิญญา\"เปิดคลิปตำรวจ โดนแม่ค้าสวนจุก

 

โดยคลิปที่ "สายป่าน อภิญญา"ได้นำมาเผยแพร่ให้คนในโลกออนไลน์ได้เห็นกันนั้น มีความยาว 3.49 นาที เป็นการพูดคุยระหว่างแม่ค้า รายหนึ่ง กับเจ้าที่ตำรวจ อย่างสุภาพและได้มีการอธิบาย ซึ่งกันและกัน  โดยข้อความบางส่วนที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อธิบายแม่ค้าบอกว่า "การที่ ให้ปิดร้านก่อนนั้น เป็นการแจ้งเวลาให้ลูกค้าได้เตรียมตัว ในการซื้อของก่อน ถ้าแม่ค้าเปิดตาม อำเภอใจอะไรต่างๆ การควบคุมการแนะนำมันยาก เพราะการติดเชื้อะไรต่างๆ มันเยอะขึ้น... "

ในขณะที่แม่ค้า ท่านดังกล่าวสวนกลับว่า " คุณวางแผนได้ ทางรายชการมีอะไรรองรับบ้าง ทางโรงงานได้วางแผนอะไรมั้ย มีอะไรร้องรับประชาชน ทางราชการมีแต่ขอ และขอ ขออะไรได้บ้าง หยุดฟังพี่พูด...มีแต่การบังคับ...."

 

 

\"สายป่าน อภิญญา\"เปิดคลิปตำรวจ โดนแม่ค้าสวนจุก

 

ซึ่งหลังจากที่สาว"สายป่าน อภิญญา"นั่นได้โพสต์คลิปวีดีโอนี้ลงสู่อินสตาแกรม ก็มีคนในดลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคนในวงการบันเทิงด้วย อย่าง "สาวปันปัน สุทัตตา" ที่ออกความเห็น "จริงมา" , ยังมีสาว "แพร  ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์"ที่ออกมาชื่นชมคุณป้ารายดังกล่าวด้วย 

 

 

\"สายป่าน อภิญญา\"เปิดคลิปตำรวจ โดนแม่ค้าสวนจุก

 

 

และหลังจากคลิปแล้วสายป่าน ยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจในห้วงวิกฤตดังกล่าวด้วย  พร้อมแคปชั่นว่า " กว่าจะผ่านแต่ละวันไม่ง่ายเลยแต่เราจะต้องผ่านมันไปให้ได้..ป่านเข้าใจว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดของทุกคนแต่ขอให้เราอดทน..และอดทน..การรอความช่วยเหลือของหลายๆท่านดูห่างไกลและเหมือนไม่มีหวัง..แต่ป่านขอให้ทุกคนอดทนอดทนกันอีกนิดนะคะ ป่านเป็นกำลังใจให้ค่ะ "

 

 

\"สายป่าน อภิญญา\"เปิดคลิปตำรวจ โดนแม่ค้าสวนจุก

 

\"สายป่าน อภิญญา\"เปิดคลิปตำรวจ โดนแม่ค้าสวนจุก

ขอบคุณภาพจาก : @apinnya

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ