บันเทิง

"ไทย"ปังขึ้นที่ 1 ในซีรีย์วาย"ยอดวิวสูงสุดต้นปี 2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ นับสิบจะจูบ ที่ล่าสุดนั้นแพลตฟอร์มที่ออกอากาศ ก็ได้เรียงลำดับซีรีส์วายในมือที่มาจากหลายประเทศให้ทราบกันว่าเรื่องไหนยอวิวสูงสุด10 อันดับ พี่ไทยก็คว้าอันดับ 1 มาได้

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 กระทบไปทั่วโลกนั้น อีกมุมผู้จัดละครซีรีส์ ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นที่กอบโกยรายได้ และทำให้ตลาดผู้ชมกว้างขึ้น และซีรีส์ละครอีกแนวอย่าง "Boys Love"ก็เติบโตพุ่งสูงขึ้นมาในช่วงเกือบทศวรรษนี้ แถมในเมืองไทยก็มีผู้จัดผลักดันซีรีส์สายวายไปสู่ตลาดอินเตอร์มากมาย และสร้างคู่จิ้นที่เป็นกระฮอตไปยังระดับโลกหลายคู่ ล่าสุดก็มีการเรียงลำดับซีรีส์วาย ที่มียอดวิวสูงสุดมาบอกกัน ซึ่งซีรีส์จาก เมืองไทยติดโผ อันดับที่ 1 

 

 

\"ไทย\"ปังขึ้นที่ 1 ในซีรีย์วาย\"ยอดวิวสูงสุดต้นปี 2021

ล่าสุดอีกหนึ่งแพลตฟอร์มความบันเทิงอย่าง "WeTV"ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวร่วมนำเสนอคอนเทนต์ของเมืองไทยไปออกอากาศก็เพิ่งจะสรุปเรตติ้ง ยอดวิว 10 อันดับซีรีส์วาย ที่นิยมมากที่สุดในแพลตฟอร์มดังกล่าวมาให้ชาวไทยได้เฮกัน เพราะว่า 2 ใน 10 อันดับนั้น ซีรีส์วายของไทย อย่าง "นับสิบจะจูบ , นิติแมน เดอะซีรีส์ และ พฤติการที่ตาย "ขึ้นไปนั่งแท่นอันดับ 1 , 2 และ  แซงหน้าซีรีส์เพื่อนบ้านในหลายประเทศ 

 

 

\"ไทย\"ปังขึ้นที่ 1 ในซีรีย์วาย\"ยอดวิวสูงสุดต้นปี 2021

 

\"ไทย\"ปังขึ้นที่ 1 ในซีรีย์วาย\"ยอดวิวสูงสุดต้นปี 2021

 

 

ตามข้อมูลของ "WeTV"ที่ออกมาเปิดอันดับซีรีส์วายยอดวิวสูงสุดต้นปี 2021 นั้นมีรายชื่อต่อไปนี้ เรียงจาก 1 - 10 ประกอบด้วย "นับสิบจะจูบ , นิติแมน เดอะซีรีส์ , พฤติการณ์ที่ตาย , No.1 For You , You Make Me Dance, To My Star , Nobleman Ryu's Wedding , Wish You , ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน 2 , เรื่องวาย ๆ ผมขอบายได้มั้ยครับ "  

 

 

\"ไทย\"ปังขึ้นที่ 1 ในซีรีย์วาย\"ยอดวิวสูงสุดต้นปี 2021

 

สำหรับใครที่ยังไม่ชมกันก็ลองเข้าไปดูกันได้ เพราะช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนคงยังทำงานอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ก็ลองเปิดใจกับซีรีส์แนว "Boys Love"ได้ 

 

ขอบคุณข้อมูล : WeTV 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ