บันเทิง

"ณวัฒน์" ร้องขอน้ำใจ "เจ้าสัวซีพี" 100 ล้านบาท ท้า กล้าให้มั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์" ไลฟ์สด อัพเดทการรักษาโควิด-19 วันที่ 9 ใช้เตียงเป็นที่ทำงาน สั่งเดินหน้าแจกอาหารคนเดือดร้อน ลุยโครงการโควิดต้องมีที่รักษา ทิ้งท้าย ท้า "เจ้าสัวซีพี" บริจาคเงิน 100 ล้าน เพื่อคนไทย

ช่วงเย็นของวันนี้ (16 ก.ค. 2564)  "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"  ไลฟ์ผ่านเพจบุ๊ค "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จากห้องพักอ็อกซิเจนความดันสูง โรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 อัพเดทอาการป่วยจากโควิด 19 โดยเข้ารับการรักษาเป็นวันที่ 9 แล้ว

โดยขณะบอกเล่าอาการ พิธีกรชื่อดัง และผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา มีอาการหอบเหนื่อยเป็นระยะ เนื่องจากไวรัสได้ทำลายปอดไปบางส่วน แต่เจ้าตัวยืนยันว่ากำลังใจดี  

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง)  

"ณวัฒน์" ไลฟ์สดอัปเดตอาการล่าสุดเยื่อปอดมีปัญาหาแต่ พ้นวิกฤตใกล้กลับบ้านได้ 

 

\"ณวัฒน์\" ร้องขอน้ำใจ \"เจ้าสัวซีพี\" 100 ล้านบาท ท้า กล้าให้มั้ย

 

"ผมสู้ครับ แต่น่าจะอยู่โรงพยาบาลอีกเป็นสัปดาห์ ทีมแพทย์จะประเมินอาการอีกครั้งในวันจันทร์นี้ และถึงแม้จะออกไป ก็ยังใช้ชีวิตปกติไม่ได้ ตอนนี้ผมอยากทำงานเหลือเกิน ผมรู้แล้วว่าเวลาที่เหลืออยู่มันมีค่ามาก แต่ในระหว่างนี้ผมจะทำงานในห้องนี้ หมอบอกจะได้ฝึกปอดด้วย ตอนนี้เยื่อปอดมีปัญหา ห้ามใกล้คนสูบบุหรี่ ผมต้องปรับห้องพักในบ้านให้เป็นห้องที่มีอ็อกซิเจนที่บ้าน แต่ตอนนี้ปัญหาคือเราหาซื้ออ็อกซิเจนไม่ได้ เมื่อยังกลับไม่ได้ก็จะใช้เวลาตรงนี้ทำงานบนเตียงคนไข้นี่แหล่ะ ผมเป็นห่วงลูกน้อง ห่วงบริษัทด้วย”

 

นอกจากบอกเล่าอาการล่าสุดแล้ว "ณวัฒน์"  ยังได้แจ้งอีกว่า ตอนนี้เขาได้เปิดโครงการ  “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” เพื่อจะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคน

“ในเมื่อบอกรัฐบาลแล้วเค้าไม่ทำแต่เราทำ เริ่มต้นพรุ่งนี้เลยครับ ผมเปิดบัญชีส่วนตัวใหม่ นำเงินไปจัดทำอาหาร ผมจะแจกอาหารให้กับผู้ทุกข์ยาก เพราะตั้งแต่ป่วยผมไม่ได้กินข้าวมานานมาก เข้าใจคำว่าคนไม่มีจะกินคือไม่มีจะกินจริง ผมจึงนำเงินส่วนตัวออกมาใช้ทำโครงการทันที พรุ่งนี้เริ่มแจกอาหาร 600 ชุดทุกวัน และผมขอต่อต้านระบอบนายทุน พวกที่กินรวบทั้งหมด โดยผมซื้อของจากชาวบ้านมาทำอาหาร ไม่ซื้อของซีพี หรือในห้าง ปักหมุดที่แรก รามอินทรา เอาคนที่หิวและจำเป็นที่สุดก่อนนะ”

 

\"ณวัฒน์\" ร้องขอน้ำใจ \"เจ้าสัวซีพี\" 100 ล้านบาท ท้า กล้าให้มั้ย

 

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังแจ้งอัพเดทถึงอีกโครงการที่ยังทำอยู่คือ คนที่ติดโควิดจะต้องมีที่รักษา ซึ่งเขาได้พูดคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ได้โควต้าสำหรับช่วยคนไข้วันละ 5 เตียง

"ถึงแม้ผมจะป่วยแต่ผมรับผิดชอบนะครับ ทุกเคสไม่มีค่าใช้จ่าย โดยโครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย หากทุกท่านอยากร่วมสนับสนุนกันก็ร่วมบุญได้ ถ้าเชื่อในความซื่อสัตย์และจริงใจ บริจาคมาได้ที่  “โครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย"  ชื่อบัญชี : นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เลขบัญชี 424-095630-8 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารัชโยธิน ประเภท ออมทรัพย์ ขอคนที่สบายใจที่จะทำนะครับ ไม่สบายใจอย่าทำ ผมเอาบัญชีไปฝากไว้กับสรรพกร ให้เขาดูแล“

 

\"ณวัฒน์\" ร้องขอน้ำใจ \"เจ้าสัวซีพี\" 100 ล้านบาท ท้า กล้าให้มั้ย

 

“สำหรับผม จากนี้เงินไม่สำคัญเท่าความเป็นมนุษย์ ซึ่งสำคัญกว่า อย่าให้ใครเหยียบย่ำ ผมยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำให้คนไทยจะได้เลิกถูกเอาเปรียบเสียที ฟังวันนี้และเก็บไว้เป็นหลักฐานนะครับ ผมรับผิดชอบ อยากให้ช่วยกันฟัง ขอให้ช่วยกันแชร์  ผมขอให้เซเว่นอิเลฟเว่นหรือเจ้าสัวซีพี บริจาคเงินให้ผม 100 ล้านบาท ขอ 100 ล้านบาทครับ เพื่อนำมาช่วยคนไทย ผมอยากให้คุณบริจาคเงินให้ผมนำมาช่วยคนที่เขากำลังเดือดร้อน คุณกล้าให้มั้ยครับ ผมจะเอาเงินทั้งหมดเป็นสะพานต่อบุญช่วยคน”

 

  \"ณวัฒน์\" ร้องขอน้ำใจ \"เจ้าสัวซีพี\" 100 ล้านบาท ท้า กล้าให้มั้ย

ณวัฒน์ ทิ้งท้ายก่อนจะจบไลฟ์ เนื่องจากแพทย์อนุญาตให้ไลฟ์เพียง 30 นาทีเท่านั้น พร้อมเอ่ยปากว่าคิดถึงทุกคน ก่อนจะปิดไลฟ์ไป

 

\"ณวัฒน์\" ร้องขอน้ำใจ \"เจ้าสัวซีพี\" 100 ล้านบาท ท้า กล้าให้มั้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ