บันเทิง

"วาววา ณิชชา"ไม่อยู่เฉย เปิดมูลนิธิ ระดมเพื่อนช่วยสู้โควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยเหลือสู้โควิด19 มาต่อเนื่อง สำหรับสาว "วาววา ณิชชา"และเพื่อนที่ตอนนี้ได้จัดตั้งมูลนิธิ ขึ้นอย่างเป็นทางการ ในการช่วยสู้ภัยโควิด19 โดยเป้าหมายตอนนี้จะลงพื้นที่ทุกวัน เพื่อนำความช่วยเหลือไปให้

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเป็นกระบอกเสียง และคิดแคมเปญช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด19 ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่นี้คือ นางเองสาว"วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด"และกลุ่มเพื่อน ๆ ที่เดินหน้าในนามของมูลนิธิ @bangkokcommunityhelp ที่เข้าไปช่วยชุมชนต่างๆ ในการต้อสู้กับโควิด19 เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ได้ตั้งเป็นมูลนิธิ อย่างเป็นทางการ และเปลี่ยนจากทุกอาทิตย์ เป็น ออกช่วยเหลือทุกวัน

 

 

\"วาววา ณิชชา\"ไม่อยู่เฉย เปิดมูลนิธิ ระดมเพื่อนช่วยสู้โควิด19

 

โดยเรื่องราวที่น่ายินดี ชื่นชม และร่วมสนับสนุนนั้นถูกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของนางเอก "วาววา ณิชชา" มีเนื้อหาข้อความทั้งหมดว่า "ตอนนี้กลุ่มเพื่อนของวา ทั้งชาวต่างชาติ และคนไทยด้วยกันเอง ในนามของ @dinnerfromthesky(เปลี่ยนชื่อเป็น @bangkokcommunityhelp เพราะตอนนี้เป็นมูลนิธิช่วยเหลือชุมชน อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อที่จะขออนุญาติเข้าสถานที่ที่จะไปช่วยเหลือได้รวดเร็วยิ่งขึ้น) ซึ่งออกช่วยเหลือชุมชนต่างๆ มา ตั้งแต่โควิด รอบแรก

ถึงวันนี้ก็ร่วมปีแล้ว ซึ่งในช่วงแรก เราทำทุกวัน เสาร์หรืออาทิตย์ แต่มาตอนนี้ สถานการณ์รุนแรง และ คนได้รับผลกระทบอย่างมากมายจริงๆ

 

\"วาววา ณิชชา\"ไม่อยู่เฉย เปิดมูลนิธิ ระดมเพื่อนช่วยสู้โควิด19

 

ทางทีม @bangkokcommunityhelp จึงเปลี่ยนจากทุกอาทิตย์ เป็น ออกช่วยเหลือทุกวัน!! ก่อนหน้านี้วาเองได้ไปลงพื้นที่จริงและเห็นถึงความลำบากมากับตา ตัววาเองตอนนี้ไม่ได้ลงพื้นที่เอง แต่ก็อยากเป็นกระบอกเสียง สำหรับใครที่มีกำลังและอยากช่วยเหลือตรงนี้ สามารถ โอนเป็นเงิน ให้ ทางโครงการ @bangkokcommunityhelp ไปซื้อวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารแจก ก็ได้ค่ะ 19 บาท = อาหาร 1 มื้อ หรือจะส่งไปช่วย

หรือ ส่งของมาสมทบกับกล่องยังชีพที่วาจะ แพคเป็นชุดๆ เพื่อนำไปให้ทางทีมไปส่งมอบกับ ผู้ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ในพื้นที่ชุมชนต่างๆทั่วกรุงเทพ และแคป์คนงานค่ะ"

 

 

\"วาววา ณิชชา\"ไม่อยู่เฉย เปิดมูลนิธิ ระดมเพื่อนช่วยสู้โควิด19

 

หลังจากที่นางเอกดัง "วาววา ณิชชา"ได้โพสต์เรื่องการส่งความช่วยเหลือดังกล่าวไป ต่างมีคนในโลกออนไลน์เข้ามาขอบคุณในน้ำใจจุดนี้ ที่กำลังเป็นส่วนในการช่วยเหลือ ต่อสู้กับวิกฤตโควิด19 

 

 

\"วาววา ณิชชา\"ไม่อยู่เฉย เปิดมูลนิธิ ระดมเพื่อนช่วยสู้โควิด19

 

ขอบคุณภาพจาก : @wawwa_nc

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ