บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"ถึงขั้นเขียนข้อความ"ขอความกรุณา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินทางช่วยคนเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับ"องค์กรทำดี"ของ"ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" แต่ล่าสุดแม่บุ๋ม ก็ขอออกมาโพสต์ข้อความ "ขอความกรุณา"บ้างสำหรับคนที่ส่งข้อมูลประสานเกี่ยวกับผู้ป่วยโควิด19

ในห้วงที่วิกฤตโควิด19 กำลังรุนแรงขึ้น องค์กรทำดีของ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"ที่ช่วยเหลือในเคสต่างๆ ทั้งการหาเตียงสำหรับผู้ป่วย การส่งเครื่องมีให้ทีมแพทย์ อาหารให้ผู้ต้องการความช่วยเหลือ ก็ยังทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งแรงผลักดันนั้น ก็ได้จากประชาชนใจบุญที่ร่วมกันระดมทุนปิดทองหลังพระ 

ล่าสุดมีข้อความจาก "บุ๋ม ปนัดดา"ออกมายังบุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือ ชี้แจงให้ทราบ ถึงขั้นเขียนว่า "ข้อความกรุณา"เลยทีเดียว ผ่านทางอินสตาแกรม @boompanadda

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"ถึงขั้นเขียนข้อความ\"ขอความกรุณา\"

 

เนื้อหาของ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพชี้แจงขอความกรุณา สำหรับผู้ต้องการแจ้งข้อความผู้ติดเชื้อโควิด19 ไว้ในอินสตาแกรม ว่า "ขอชี้แจงดังนี้นะคะ หากต้องการแจ้งข้อมูลผู้ติดเชื้อ​โควิด​ ให้แจ้งไปยังเพจเฟซบุ๊ค​"องค์กร​ทำ​ดี"  ขอความกรุณา​อย่าโทร.เข้าเบอร์​ รถพยาบาล​เคลื่อน​ย้าย​ผู้ป่วย​ระบบ​แรงดัน​ลบ​ เพื่อจะ​ขอ​เตียง​นะคะ​ เพราะ​จะทำให้​การทำงาน​ของ​เจ้า​หน้าที่​ล่าช้า​ลงค่ะ​(02-063-xxxx) ขอขอบคุณ​ที่ให้ความ​ร่วมมือ​กับ​ทางทีมงาน​ของเราค่ะ"

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"ถึงขั้นเขียนข้อความ\"ขอความกรุณา\"

 

โดย"ดร.บุ๋ม ปนัดดา" และองค์กรทำดี นั้นยังคงเดินหน้าเป็นอีกกำลังเสริมในการต่อสู้กับโควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาดในบ้านเราตอนนี้ ซึ่งใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทางองค์กรทำดี ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลกันทางในเพจเฟซบุ๊ก และยังสามารถสมทบทุนในการนำเงินบริจาคดังกล่าวไปช่วยเหลือดับไฟ สลายเชื้อดังกล่าวได้ด้วย 

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"ถึงขั้นเขียนข้อความ\"ขอความกรุณา\"

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"ถึงขั้นเขียนข้อความ\"ขอความกรุณา\"

 

ขอบคุณภาพจาก : @boompanaddaองค์กรทำดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ