บันเทิง

หน้าบานเทียบชั้น"เจย์ โจว""ชิน"โอ่คนมาเลเซียต้อนรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชิน" ชินวุฒ อินทรคูสิน ปลื้มแผนโกอินเตอร์ไปได้สวย หลังซีรีส์ที่มาเลเซียเรตติ้งกระฉูด จนได้ออกอัลบั้มเพลงจีน โวโปรดิวเซอร์ชมร้องเพลงชัดกว่า "เจย์ โจว"

 ได้รับโอกาสโกอินเตอร์บินลัดฟ้าไปถ่ายซีรีส์ ที่ไต้หวัน และเมื่อนำไปออกอากาศที่มาเลเซีย ซีรีส์ “LOVE.18” หรือ “รักวุ่นวาย หัวใจ 18” ก็ยังสามารถครองเรตติ้งอันดับหนึ่งประเภทซีรีส์วัยรุ่นอีกต่างหาก ล่าสุด “ชิน” ชินวุฒ เลยได้ทำอัลบั้มเพลงจีนไปวางขายที่มาเลเซีย จะเป็นอย่างไร นักร้องหนุ่มเม้าท์ให้ฟัง

 "ผมเพิ่งวางอัลบั้มเพลงภาษาจีนที่มาเลเซีย เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงโปรโมท แล้วก็มีคอนเสิร์ต รวมถึงต้องทำอัลบั้มภาษาไทยไปพร้อมกันด้วย ส่วนเรื่องงานแสดงคงต้องหยุดไปก่อน กระแสการตอบรับที่มาเลเซียดีมาก ยอดดาวน์โหลดถือว่าสูง เพลงของผมก็ติด 10 อันดับเพลงฮิตในคลื่นวิทยุ ผมเองก็ตกใจมากเลย เพราะผมเองพูดภาษาจีนไม่ได้ แต่ต้องไปร้องเพลงจีน แล้วปรากฏว่าคนที่นั่นเขานับถือเรา บอกว่าผมร้องสำเนียงจีนได้ดี ให้การยอมรับว่าเราเป็นศิลปินต่างชาติที่ร้องภาษาเขาได้ดี" ชินแจกแจง

 แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องภาษา แต่นักร้องหนุ่มบอกว่าโชคดีที่ปกติเป็นคนชอบล้อเลียนการพูดของคนอื่นอยู่แล้ว ฉะนั้นถ้าใครพูดอะไรมา ก็จะเลียนเสียงได้ทันที ซึ่งเวลาเข้าห้องบันทึกเสียง จะมีโปรดิวเซอร์คุมร้อง และร้องไกด์ให้ฟัง เขาก็จะนำเทคนิคเลียนเสียงมาใช้ จนโปรดิวเซอร์ถึงกับออกปากว่าตัวเขาร้องเพลงชัดกว่าเจย์ โจวอีก

 "เขาบอกมา ผมก็เหรอ...ขนาดนั้นเลย อาจเพราะสำเนียงคนไต้หวัน จะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ชินร้องให้เขาเข้าใจได้ ถ้าถามว่าอยู่ที่นั่น ผมดังขนาดไหน ก็ประมาณหนึ่ง ผมไม่ชอบพูดว่าตัวเองดัง แต่คนที่นั่นก็รู้จัก ตั้งแต่ที่ผมไปเล่นละครแล้ว เพราะละครเรื่องที่ไปเล่นเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่ง ฉะนั้นก็เลยทำให้ผมเป็นที่รู้จักเลยในทันทีทั่วประเทศ ตอนนี้ผมก็มีงานตลอด อีกอย่างผมเป็นพรีเซ็นเตอร์กล้องที่นั่นด้วย มีโฆษณาบิลบอร์ดรูปหน้าผมใหญ่เบ้อเริ่มเลย คนเลยเห็นหน้าผมตลอด ก็ทำให้เป็นที่รู้จักกันหมด" ชินกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ