บันเทิง

"ไดอาน่า รอสส์" ดีวา ระดับตำนานกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไดอาน่า รอสส์" เจ้าของเพลงดังในตำนาน "If We Hold On Together" หวนกลับมาทวงบัลลังก์พร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปีปล่อยอัลบั้ม "Thank you" เพื่อส่งมอบพลังบวกให้กับทุกคน

“ไดอาน่า รอสส์” นักร้องหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน เจ้าของรางวัลแกรมมี่ กับการร้องเพลงในสไตล์ อาร์แอนด์บี โซล ดิสโก้ และป็อป แม้จะหายหน้าหายตาไปนานร่วม 15 ปีแต่ชื่อของแม่ “ไดอาน่า รอสส์” (Diana Ross) ไม่เคยหายไปจากวงการเพลง เพราะเธอเรียกได้ว่าคือต้นแบบของศิลปินระดับดีวาแถวหน้าของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ แถมเสียงร้องของเธอในเพลง “If We Hold On Together” ที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักเธอก็ยังดังก้องกังวาลตราตรึงใจจนถึงทุกวันนี้

 

\"ไดอาน่า รอสส์\" ดีวา ระดับตำนานกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี

 

 

ล่าสุดแม่กลับมาทวงบัลลังก์ราชินีเพลงอาร์แอนด์บีผสมโซลกับอัลบั้ม “Thank You” อัลบั้มที่เธออยากมอบความรัก ความยินดี ให้เป็นของขวัญกับทุกคน โดย “Thank You” เป็นเพลงแรกที่เธอปล่อยออกมาและใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มโดย“ไดอาน่า รอสส์”กล่าวว่า “ฉันขอมอบอัลบั้มแห่งความรักให้กับคนฟังทุกคน และถ้าคุณได้ยินเสียงฉัน คุณก็จะได้ยินเสียงหัวใจของฉันไปด้วย ให้ความรักนำทางคุณไป”

 

\"ไดอาน่า รอสส์\" ดีวา ระดับตำนานกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี

 

 

 

“Diana Ross” บันทึกเพลงในอัลบั้มดังกล่าวที่โฮมสตูดิโอของเธอ เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความสุข ความรัก คำชื่นชมท่ามกลางคนในครอบครัว เพื่อน และคนที่เธอรัก มันเป็นอัลบั้มที่เปี่ยมล้นด้วยความสุขที่แท้จริง รวม 13 เพลงเข้าไว้ด้วยกัน และยังได้ทีมงานที่ได้รับรางวัลในการแต่งเพลงและการโปรดิวซ์มากมาย ได้แก่ Jack Antonoff, Troy Miller, Triangle Park, Spike Stent, Prince Charlez, Amy Wadge, Neff-U, Freddie Wexler, Jimmy Napes, Tayla Parx, Fred White และ Nathanial Ledgewick

 

\"ไดอาน่า รอสส์\" ดีวา ระดับตำนานกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ