บันเทิง

"พลอย เฌอมาลย์" โพสต์แซะ ฟาดจุกลั่น "ไม่หิวแสง "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้นกับคุณมัม "พลอย เฌอมาลย์"ถึงโพสต์ภาพปริศนา ให่เหล่านักทำนายได้ลับสมองกัน ว่าภาพที่สื่อนั้นหมายถึงอะไร แซะใครหรือเปล่า แต่ภาพหนึ่งที่แปลบอกคือ "ไม่หิวแสง" หรือว่าใครทำอะไรมัมจ๊ะเนี่ย

หลังจากที่นางเอกดัง "พลอย เฌอมาลย์"ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นน้อง"คลอดีน เครก"ว่าสรุปแล้วทั้งคู่นั้นมีสถานะเป็นอย่างไรกันแน่ ทำให้แฟน ชวนสงสัย จากนั้นก็มีภาพใกล้ชิด และข้อความหวาน ยิ่งทำให้ถูดเพ่งเล็งเพิ่มขึ้น อีกมุมก็มีคนเชียร์ว่าถ้าคุณมัม หรือ พลอย เฌอมาลย์ ได้คบหาดูใจกับรุ่นน้องนักแสดงก็เป็นเรื่องที่น่ารัก แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมสตอรี่ของพลอย เฌอมาลย์ นั้นดูเหมือนจะโพสต์ภาพปริศนา ให้ได้สงสัยอีกแล้วว่าเอะ เป็นการแซะใครหรือเปล่า 

\"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์แซะ ฟาดจุกลั่น \"ไม่หิวแสง \"

โดยในอินสตาแกรม สตอรี่ของ "พลอย เฌอมาลย์" ออกมาโพสต์ภาพด้วยกันหลายภาพอาทิ ภาพแกงถุงที่เรียงราย บอกว่า "ไม่ชอบกินแกงมันอ้วง  พร้อมอิโมจิ แลบลิ้น และยกนิ้วส่งความรัก" จากนั้นมีภาพต่อมาอีกที่แปลความได้อย่างเข้าใจด้วยการโพสต์ภาพ ดวงอาทิตย์ ที่ฉายแสงแรงกล้า พร้อมเขียนข้อความว่า " ไม่หิวคะ และมีลูกศรสีฟ้าชี้ไปที่แสง ดวงอาทิตย์" 

 

\"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์แซะ ฟาดจุกลั่น \"ไม่หิวแสง \"

ยังมีอีกหนึ่งภาพปริศนาที่สาว"พลอย เฌอมาลย์"โพสต์ต่อเนื่องในอินสตาแกรมสตอรี่คือ "ภาพไม้พายเรือ ที่เรียงรายไว้บนบก"พร้อม ๆ สติ๊กเกอร์เคลื่อนทะเลและเขียนข้อความว่า "GO GOOOOO"นั่นเอง 

 

\"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์แซะ ฟาดจุกลั่น \"ไม่หิวแสง \"

สำหรับทั้ง 3 ภาพปริศนาจากคุณมัม "พลอย เฌอมาลย์"นั้นจะสื่อว่าแซะใครหรือไม่ หรือเป็นการบอกนัยยะอะไรกับใคร ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาไขข้อสงสัยด้วยตัวเอง แต่ที่แน่ ๆ เชื่อว่าสายเผือกต่าง ๆ คงได้ลับสมองประลองปัญญากันเพียบกับภาพปริศนาของนางเอกดัง เหนือสื่งอื่นใดก็อยู่ที่วิจารณญาณของการตีความหมายจากภาพของแต่ละคนได้เลย 

 

\"พลอย เฌอมาลย์\" โพสต์แซะ ฟาดจุกลั่น \"ไม่หิวแสง \"

ขอบคุณภาพจาก : @chermarn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ