บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น"เมทัล สุขขาว"ภรรยา"โดม"เปิดที่มาแผลเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น เมื่อชาวเน็ตถามว่าแผลเป็นที่ขา เกิดขึ้นจากอะไร งานนี้สาวเมทัล ภรรยาหนุ่มโดม ก็ตอบให้ทราบถึงความกระจ่าง จนแฟน ๆแสดงความเป็นห่วง

สวยแซ่บโดนใจแฟน ๆ และหวานใจหนุ่ม "โดม - ปกรณ์ ลัม" สำหรับภรรยาแสนสวย "เมทัล สุขขาว"ที่ไม่ว่าจะทำอะไร แฟน ๆ ที่ติดตามก็ให้กำลังใจ และมาเมนต์พูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรม @metalmetal แน่นอนว่า แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงด้วย เพราะทั้งชุด ทั้ง่าทางที่ดูแซ่บ เฟียตสไตล์เมทัล แต่แฟน ๆ ก็กลับสังเกตเห็นรอยแดง ๆ ที่ขาอ่อนของเธอในภาพ

เกิดอะไรขึ้น\"เมทัล สุขขาว\"ภรรยา\"โดม\"เปิดที่มาแผลเป็น

โดยภาพชุดว่ายน้ำ เซ็ทนี้สาวเมทัล ได้โพสต์พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "เมื่อทริปเลื่อน ใส่ชุดว่ายน้ำดื่มน้ำได้ป่ะ555" แต่สิ่งที่แฟน ๆ สังเกตเห็นนอกจากความเซ็กซี่ของเธอในชุดังกล่าวแล้ว นั่นคือ ที่ขาอ่อนของเธอมีภาพของรอยแดง ๆ อยู่ ซึ่งมีชาวเน็ตถามสาวเมทัล ว่ารอยแดง ๆ นั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งเมทัล ก็ตอบอย่าชัดเจนว่า รอยดังกล่าวนั้นเจอจาก "แมงกะพรุน"นั่นเอง 

เกิดอะไรขึ้น\"เมทัล สุขขาว\"ภรรยา\"โดม\"เปิดที่มาแผลเป็น

เกิดอะไรขึ้น\"เมทัล สุขขาว\"ภรรยา\"โดม\"เปิดที่มาแผลเป็น

เอะว่าแต่สาวเมทัล โพสต์ภาพเซ็ทนี้คุณสามีอย่างพี่โดม จะว่าอย่างไรบ้างนะจ๊ะเนี่ย เหนือสิ่งอื่นใดคือสาวเมทัล เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ดูแลตัวเองดีอย่างมากแซ่บ พริก 10 เม็ดจริง ๆ 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : @metalmetal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ