บันเทิง

"บี น้ำทิพย์" เคยให้สัมภาษณ์ หากมีรักครั้งใหม่ หวังเจอคนที่ใช่และไม่เจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขณะนี้หลายคนกำลังจับตามองนักแสดงสาว "บี น้ำทิพย์" หลังจากที่ปลูกต้นรักกับพ่อหม้ายนักธุรกิจหนุ่ม "ฟลุ๊ค ชลัคร" ตั้งแต่เดือนเมษายนและถูกโยงดราม่าจนเสื่อมเสียชื่อเสียง งานนี้จะพาไปย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของพีถึงรักครั้งใหม่

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่านักแสดงสาว "บี น้ำทิพย์" จะทำอะไรก็จะถูกจับตามองเพราะเกิดเรื่องราวดราม่าโดนโยงเป็นนางเอกสาวแย่งสามีชาวบ้าน แต่ทางฝ่ายชาย "ไฮโซฟลุ๊ค ชลัคร" ก็ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดให้ฟังและยืนยันว่าเคลียร์ขาดกับภรรยาทุกคนแล้วก่อนที่จะคบบี  ซึ่งแน่นอนว่าชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์พร้อมตั้งคำถามว่าทำไมบีถึงได้มาปลูกต้นรักกับพ่อหม้ายหนุ่มคนนี้ ไม่กลัวเรื่องความเจ้าชู้หรือ ซึ่งล่าสุดในเพจ "วันบันเทิง – oneบันเทิง" ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่สาวบีเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงมุมมองความรักหากว่า "บี" มีรักครั้งใหม่จะเป็นอย่างไร

\"บี น้ำทิพย์\" เคยให้สัมภาษณ์ หากมีรักครั้งใหม่ หวังเจอคนที่ใช่และไม่เจ้าชู้
ซึ่งบีได้เปิดใจผ่านคลิปวิดีโอว่า "สำหรับตนเองเวลาจะคบใคร ไม่ได้คิดว่า ต้องเป็นคนในวงการบันเทิงหรือนอกวงการบันเทิง ถ้าจะคบกันต้องมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกดีถึงจะคบ ส่วนตัวเป็นคนเปิดใจให้คนยากมาก แต่ถ้าเกิดเราเปิดใจแล้ว ก็จะรักคนนั้นไปแบบนานๆเลย จนกว่าที่เราจะรู้สึกว่า มันมาถึงทางตันแล้ว และไม่ได้แล้วจริงๆ จึงจะจากกันด้วยดี ถ้าหากมีความรักแล้ว จะเป็นคนทุ่มเทให้กับความรักมากๆ เพราะ ส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าอันไหนพูดได้หรืออยากพูดก็จะพูดแต่อันไหนที่รู้สึกว่า อยากจะเก็บก็จะเก็บอีกทั้งเป็นคนค่อนข้างชัดเจน อย่าง บางทีนักข่าวถามว่าไปนู้นไปนี่มา แล้วเรารู้สึกว่าอันไหนที่พูดแล้วไม่น่าเกลียดก็จะพูดแต่ถ้ารู้สึกอันไหนเริ่มเยอะไป จะขอไม่พูดดีกว่า"

 

เมื่อถามบีเกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงานเธอก็ให้คำตอบว่า "ส่วนตัวมีแฟนไม่เยอะ โดยตั้งแต่มีแฟนมา แต่ละคน คบกันยังไม่เคยถึงจุดที่รู้สึกว่า อยากแต่งงาน ถ้าหากมีคนต่อไปหวังว่า เขาจะทำให้เราคิดได้ว่า แต่งงานกับผมเถอะนะ แต่ก็ยังไม่มีจริงๆ มันก็เลยเหมือนแบบใช้ชีวิตไปเรื่อยๆโดยส่วนตัว ยอมรับว่า อยากแต่งงาน แต่เราก็อยากเจอคนที่รู้สึกว่าใช่จริงๆ แล้วเขารักเราในแบบที่เราเป็นจริงๆ ซึ่งคนต่อไปที่เราคบและเราจะเปิดต้องเป็นคนที่เรารู้สึกว่าเราจะใช้ชีวิตร่วมกัน เนื่องจากขี้เกียจเสียเวลา ซึ่งการที่ “บี” จะทำอะไรก็แล้วแต่ ในช่วงจุดวัยตอนนี้ ตนเองได้กลั่นกรองและสกรีนแล้ว ถ้าอะไรที่เป็นความสุขของเรา เราจะทำ ถ้าเราไปสนใจคนอื่นว่า เขาจะมีความคิดอะไรที่แอนตี้เรา ไม่ชอบเราอะไรตรงไหนหรือเปล่า มันก็จะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข"

\"บี น้ำทิพย์\" เคยให้สัมภาษณ์ หากมีรักครั้งใหม่ หวังเจอคนที่ใช่และไม่เจ้าชู้

ส่วนเป้าหมายในความรักครั้งใหม่บีเปิดใจว่า "ด้วยความที่ตนเองเป็นคนที่พ่อแม่แยกทางกัน เพราะฉะนั้นเป้าหมายของเราก็อยากแต่งงานกับคนที่เขาอยู่กับเราไปนานๆ แล้วอยู่กันแบบครอบครัวที่อบอุ่น ไม่อยากมีครอบครัวที่แตกแยกถึงแม้ตนเองจะมาจากครอบครัวที่แตกหัก แต่ก็อยากจะสร้างครอบครัวที่มันสมบรูณ์แบบ ซึ่งบีเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้สังคมอยู่ได้ คือ สถาบันครอบครัวเป็นอันดับหนึ่งที่จะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น

เรื่องผู้ชายเจ้าชู้นั้น ถ้าจะเป็นแฟนเรา ห้ามเจ้าชู้ มองได้แต่ห้ามเกินลิมิต เพียงแต่ว่าอย่างให้มันน่าเกลียด อย่าให้มันเกินและล้ำเส้นเกินไป เพราะว่า การที่เราจะคบใครสักคนหนึ่งเราต้องเห็นค่าเขาและเขาต้องเห็นค่าเรา หมายถึง การให้เกียรติซึ่งกันและกันซึ่งการที่เราจะรักใครคนเดียว หรือ คบคนเดียว เป็นเรื่องที่ยาก แต่ถ้าทำมันได้ คือ เจ๋งและสุดยอดมาก พร้อมลั่นอยากเป็นและอยากเจอ แต่ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร ขออยู่คนเดียว"

 

 

\"บี น้ำทิพย์\" เคยให้สัมภาษณ์ หากมีรักครั้งใหม่ หวังเจอคนที่ใช่และไม่เจ้าชู้

งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าคำสัมภาษณ์เก่าของบีกับปัจจุบันดูจะย้อนแย้งกันหรือเปล่า รวมถึงหลายคนพากันแชร์คลิปดังกล่าวไป

\"บี น้ำทิพย์\" เคยให้สัมภาษณ์ หากมีรักครั้งใหม่ หวังเจอคนที่ใช่และไม่เจ้าชู้

 

\"บี น้ำทิพย์\" เคยให้สัมภาษณ์ หากมีรักครั้งใหม่ หวังเจอคนที่ใช่และไม่เจ้าชู้

ขอบคุณข้อมูลจาก "วันบันเทิง – oneบันเทิง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ