บันเทิง

สตอรี่"บี น้ำทิพย์"หลังฝ่ายชายโพสต์สยบดราม่าดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าฝ่ายชาย "ฟลุค ชลัคร"จะออกมาเคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับ "บี น้ำทิพย์"ว่าอยู่ในช่วงศึกษากัน แต่หลายคนก็กำลังจับจ้องไปว่านางเอกดังจะออกมาเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง โดยภาพล่าสุดทางสตอรีไอจีคือภาาพนี้

กำลังจับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดง-นางแบบสาว "บี น้ำทิพย์" ที่ตอนนี้คนในโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ ในประเด็นเรื่องหัวใจ ว่ากำลังปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่มอยู่หรือไม่ เพราะทั้งภาพ ทั้งแคปชั่นดูหว๊านหวาน จนล่าสุดเช้านี้ ฝ่ายชาย"ฟลุค ชลัคร"ได้ออกมา อธิบายถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมเผยไทม์ไลน์ อย่างละเอียดและยอมรับว่าตนเองกับนางเองดังนั้นกำลังศึกษาดูใจกันจริง และพร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการหากต้องการให้ชี้แจง พร้อมทิื้งท้ายด้วยวลีเด็ดเรื่องครอบครัว 
อ่านข่าว  : "ฟลุค ชลัคร"ออกโรงเคลียร์ดราม่าม้วนเดียวจบ

สตอรี่\"บี น้ำทิพย์\"หลังฝ่ายชายโพสต์สยบดราม่าดัง

แน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนกำลังรอฝ่ายสาวบี นั้นจะออกมาโพสต์อะไรหรือไม่ ด้วยการแต่ความเคลื่อนไหวผ่านทางการโพสต์ภาพ แคปชั่น หรือ แม้แต่ความเคลื่อนไหวใน อินสตาแกรมสตอรี่ อย่างก่อนหน้านี้หลังจากเรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นร้อย "สาวบี น้ำทิพย์"ก็ได้แต่โพสต์ผ่านทาง IG สตอรี่ยิ้มแบบแนนโน๊ะ และโพสต์รูปสตอเบอร์รี่เท่านั้น ล่าสุดเมื่อประมาณกว่า 18 ชั่วโมงที่ผ่านมา นักแสดงนางเอกดังก็ โพสต์ภาพในอินสตาแกรมสตอรี่ด้วยภาพ "กระเพาไข่ดาว น่ารับประทาน"พร้อมกับอิโมจิรูปใบหน้าสวมแว่นดำ แล้วแย้มมุมปาก 2 ข้าง 

สตอรี่\"บี น้ำทิพย์\"หลังฝ่ายชายโพสต์สยบดราม่าดัง

สตอรี่\"บี น้ำทิพย์\"หลังฝ่ายชายโพสต์สยบดราม่าดัง

สตอรี่\"บี น้ำทิพย์\"หลังฝ่ายชายโพสต์สยบดราม่าดัง

ขอบคุณภาพจาก : IG @beenamthipofficia

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ