บันเทิง

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"อัพเดทอาการ "คุณแม่"หลังล้มหัวฟาดพื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงมือหมอก็เบาใจ สำหรับนางเอกสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ตอนนี้นั้นกำลังกังวลเรื่องของคุณแม้ หลังจากล้มศีรษะฟาดพื้น ทำให้หยุดหายใจไปชั่วขณะ ล่าสุดเจ้าออกมาเผยว่าตอนนี้เบาใจพร้อมอัพอาการคุณแม่ให้ทราบ

เรียกว่าทำให้นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ตกใจเป็นอย่างมากหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างไม่ทันตั้งตัวกับคุณแม่ ที่ในกลางคืนนั้น คุณแม่ล้ม ศีรษะฟาดพื้น ทำให้หยุดหายใจไปชั่วขณะ ทำให้ปุ๊กลุกและพี่สาวต้องพาส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิตโดยด่วน ท่ามกลางความเป็นห่วงจากครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เป็นกังวลร่วมไปกับนางเอกชื่อดังด้วย จนสื่อต่าง ๆ นำเสนอจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง

\"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์\"อัพเดทอาการ \"คุณแม่\"หลังล้มหัวฟาดพื้น

โดยล่าสุด "สาวปุ๊กลุก" ก็ได้ออกมาบอกถึงความเคลื่อนไหวหลังจากนำตัวคุณแม่ส่ง โรงพยาบาลผ่านอินสตาแกรมสตอรี่บอก่า ขอโทษทุกคนที่ติดต่อเข้ามาเนื่องจากตอนนี้ตนและพี่สาวยังไม่พร้อมจะพูดคุยในขณะนี้ ตอนนี้คุณแม่ได้เข้ารับการผ่าตัดเอาเลือดคั่งในสมองออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ยังคงมีอาการสมองบวมอยู่ อาการยังอยู่ในภาวะเฝ้าสังเกตการณ์และต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาซ่อมแซมเส้นเลือดในสมอง 

\"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์\"อัพเดทอาการ \"คุณแม่\"หลังล้มหัวฟาดพื้น

\"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์\"อัพเดทอาการ \"คุณแม่\"หลังล้มหัวฟาดพื้น

ซึ่งมีเนื้อหาทั้งหมดว่า "ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้รับโทรศัพท์นะคะ ขอโทษพี่ๆนัก ข่าวทุกคนด้วยมากๆนะคะ
พิมพ์พอได้ แต่ยังพูดไม่ค่อยไหวโทรศัพท์ที่รับงานคือเบอร์พี่สาว พูดไม่ไหวเหมือนกันค่ะขอโทษด้วยนะคะ
*ตอนนี้คุณแม่ ผ่าตัดแล้วตอน 7.00 เพื่อเจาะเอาเลือดที่คลั่งในสมองออกอาการเบื้องต้นหลังจากผ่าตัด ไม่มีเลือดที่ไหลออกมา
จากสมองตั้งแต่ผ่าตัดเสร็จ แต่ยังมีอาการสมองบวมอยู่ตอบสนองบ้างแล้ว ตอนนี้คุณหมอกำลังพาคุณแม่ ใส่สีที่เลือดอะไรสักอย่างเพื่อทำให้เห็นความผิดปกติในสมองได้อยากชัดเจน อาการยังอยู่ในภาวะที่เฝ้าสังเกตอาการ คุณหมอพยายามจะเข้าไปสู่ขั้นตอนการรักษาซ่อมแซมเส้นเลือดในสมองค่ะ ถ้าคุณแม่ตอบสนองดีไม่มีอะไรผิดปกติ ก็จะสามารถทำได้ อยู่ในสภาวะที่ทรงๆ แต่ในความเชื่อคุณแม่จะผ่านได้แน่นอนค่ะ

***ขอพึ่งพลังการอธิษฐานในนามพระเยซูจากทุกคนนะคะ ยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน อดอาหารให้คุณแม่ด้วย ใครที่อธิษฐานเผื่อคุณแม่ ขอคุณงามความดี ส่งผลกลับไปถึงทุกคนนะคะตอนนี้คุณหมอยังไม่สามารถรับปากอะไรได้ อยู่ในภาวะที่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ฝากอธิษฐานเผื่อนะคะขอบพระคุณทุกคอมเมันทุกคนที่เป็นห้วงมากๆเลยค่ะ
กราบขอบพระคุณคุณหมอยศ ที่รับเคสหนูยามดึก และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่ดูแลเป็นอย่างดี อุ่นใจมากๆขอบพระคุณจริงๆจากหัวใจค่ะ"

\"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์\"อัพเดทอาการ \"คุณแม่\"หลังล้มหัวฟาดพื้น

\"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์\"อัพเดทอาการ \"คุณแม่\"หลังล้มหัวฟาดพื้น

 

ทางทีมงานของเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งพลังส่งไปให้คุณแม่หายไวไว และกลับบ้านได้โดยเร็ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ