บันเทิง

Fast & Furious 9 ไปอวกาศจริงๆ ไม่ใช่ข่าวลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพยนตร์ Fast & Furious 9 ได้ผู้กำกับ "จัสติน ลิน" กลับมากำกับอีกครั้ง ซึ่งในอดีต ลิน เป็นผู้กำกับ Fast & Furious ภาค 2-6

โดยล่าสุด Fast & Furious 9 ได้มีการจัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนทางซูม เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่ ลิน บอกว่าจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้อยากกลับมากำกับ Fast & Furious 9 อีก แต่หากจะกลับมา ก็เพราะ Fast & Furious 9 มันมีเหตุผลที่ดีที่ต้องกลับมา

 

Fast & Furious 9 ไปอวกาศจริงๆ ไม่ใช่ข่าวลือ

“ผมได้คุยกับ วิน ดีเซล ก็เลยได้ไอเดียที่ทำให้รู้สึกว่า ผมโอเคที่จะกลับมา ผมมีบางอย่างที่อยากสร้างขึ้นมาและเล่าเรื่องต่อ ซึ่งไม่ใช่แค่การพากลับไปหาตัวละครเดิมที่ทุกคนรู้จักกันมา 20 ปี แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องพยายามหาว่าอะไรที่เราสามารถทำได้เพื่อที่จะขยายออกจากขอบเขตที่มีอยู่ออกไปอีก

ส่วนข่าวลือการพา Fast & Furious 9 ออกไปสู่อวกาศ ลิน ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องนี้ ทั้ง วิน ดีเซล จอห์น ซีน่า และ มิเชล โรดริเกวซ ซึ่งร่วมอยู่ในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ทุกคนก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน ขณะที่ ลิน ยืนยันว่า ข่าวลือนี้ เป็นความจริง

โดยลินบอกว่า เขาต้องไปพูดคุยหาข้อมูลกับนักวิทยาศาสตร์ทางด้านจรวด ในการนำอวกาศให้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของหนัง Fast & Furious 9 ด้าน ดีเซล เสริมว่า เราต้องทำรีเสิชด้วย ดีเซล อธิบายอีกว่า มันไม่ใช่แค่การทำให้ออกมาดูเป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่ แต่มันต้องมีเรื่องราวในหนังที่ต้องเล่าให้เชื่อมโยงกับพัฒนาการของตัวละครได้

อีกประเด็นที่ถูกพูดถึงมากใน Fast & Furious 9 นั่นก็คือ การโฟกัสที่เรื่องราวของครอบครัวที่หนังให้ความสำคัญมากกับประเด็นนี้

 

Fast & Furious 9 ไปอวกาศจริงๆ ไม่ใช่ข่าวลือ

และคนที่เข้ามาเป็นครอบครัวในครั้งใหม่นี้ก็คือ จอห์น ซีน่า แต่ต้องมารับบทเป็นศัตรูกัน ที่ชื่อว่า จาค็อบ ทอเลโด้ ซึ่งก็คือ น้องชายของ ดอมมินิค ทอเลโด้(รับบทโดยดีเซล) ที่บทน้องชายนี้ ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อนใน Fast ภาคไหนเลย

โดย ซีน่า บอกว่า ตัวเค้านั้นเป็น “แฟนคลับสุดเหนียวแน่น” ของ Fast ทุกภาค และการได้มาร่วมแสดงใน Fast & Furious 9 ก็ถือเป็นโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเค้าได้เลยทีเดียว

ซีน่าบอกอีกว่า เขาตื่นเต้นมากที่ได้เล่นบทที่ทำให้ทุกคนต้องยอมคุกเข่าให้ และเขาก็ได้อธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่หนัง Fast มักให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวเสมอ แต่ใน Fast 9 ดอมมินิค กลับต้องมาต่อสู้กับคนสายเลือดเดียวกัน แต่เป็นคนในครอบครัวที่ถูกลืมและสูญหายไปอย่างยาวนาน

ซีน่าทิ้งท้ายไว้ว่า “เวลาคุณดูเทรเลอร์ของหนัง Fast 9 คุณจะเห็นว่าตัวอย่างฉายอะไรเด็ดๆให้เราดูเยอะมาก ผมเองก็ยังตื่นเต้นกับเทรเลอร์ของหนัง แต่จริงๆผมอยากบอกว่า ในหนังยิ่งมีอะไรเด็ดๆยิ่งกว่าในเทรเลอร์อีกเยอะมาก”

 

Fast & Furious 9 ไปอวกาศจริงๆ ไม่ใช่ข่าวลือ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ