บันเทิง

"โดม จารุวัฒน์" สูญเสียการรับรส หลังจากทดลองบีบมะนาวเข้าปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีก 1คนบันเทิงที่ได้รับเชื้อโควิด-19 กับนักร้องหนุ่มเสียงเพราะโดม เดอะสตาร์ หรือ โดม จารุวัฒน์ ออกมาไลฟ์สดทดสอบการรับรส บีบมะนาวใส่ปากแต่ไม่รู้สึกเปรี้ยว

หลังจาก "โดม เดอะสตาร์" หรือ "โดม จารุวัฒน์" ได้ทำการรักษาจากอาการติดเชื้อโควิด-19  ซึ่งวันที่ 15 เม.ย. 2564 โดมได้โพสต์แจ้งอาการว่ามีไข้ขึ้นสูง  ทั้งนี้ทางค่าย “เลิฟอีส” ได้ออกมาโพสต์ว่า โดม ตรวจเจอว่าเชื้อลงปอด ต้องให้ยาต้านไวรัสและฆ่าเชื้อ  

 

\"โดม จารุวัฒน์\" สูญเสียการรับรส หลังจากทดลองบีบมะนาวเข้าปาก

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์ทักทายแฟนๆทั้งนี้มีการ ทดสอบการรับรสของตนเองด้วย  ซึ่งโดมได้บอกว่าตอนนี้ก็ได้อยู่ในโรงพยาบาลมาเข้าวันที่ 9 แล้วและได้เล่าในไลฟ์สดว่า หน้าตาสดใสขึ้นมาก หลังจากที่ได้รับยาไปแล้วและรู้สึกว่าร่างกายตอบสนองกับยาได้ดีมาก แต่กลับกลายเป็นว่า ลิ้นของโดมนั้นกลับไม่ได้รับรสเปรี้ยว ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวได้ทดลองรสชาติโดยการกินเลย์ก็ไม่ได้ผล

 

\"โดม จารุวัฒน์\" สูญเสียการรับรส หลังจากทดลองบีบมะนาวเข้าปาก

 

 

 

 

 

 

 

จนขั้นที่2 จึงได้ทดลองกับน้ำวิตามินซี แต่เจ้าตัวกลับบอก "เหมือนกินน้ำหวาน" และขั้นตอนสุดท้ายได้ทดลองกับ มะนาว ถึงกับบีบโชว์เข้าปากกันเลยที่เดียวแต่ก็กลับยืนยันคำเดิมว่า ไม่เปรี้ยว มีแต่เพียงรสชาติ เค็มๆขมๆเท่านั้น พิสูจน์ว่าได้สูญเสียการรับรสเปรี้ยวไปแล้ว แต่อาจจะเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งสั้นๆ คิดว่า เดี๋ยวพอทุกอย่างกลับมาหายดี คงเป็นปกติดีขึ้น” ทำเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับงงเลยทีเดียว

 

\"โดม จารุวัฒน์\" สูญเสียการรับรส หลังจากทดลองบีบมะนาวเข้าปาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ