บันเทิง

"ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม" ตรวจรอบสอง ยืนยันติดโควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "วงไทยเทเนี่ยม" ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตและพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด19 ที่ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อพร้อมประกาศกักตัวตรวจหาเชื้อทั้งวง จน"เวย์ ไทยเทเนี่ยม"พบเชื้อและเข้ารักษาตัว ล่าสุดถึงคิวตรวจรอบสองของ"ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม" ปรากฎว่าติดเชื้อโควิด19

หลังจากที่กักตัวสังเกตอาการมาจนครบ14วัน และตรวจหาเชื้อโควิด19ไปแล้วหนึ่งครั้ง จนถึงเวลาตรวจหาเชื้อครั้งที่สองของ “ขันเงิน เนื้อนวล” หรือ “ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับผลการตรวจ  โดยก่อนหน้านี้ขันเงินได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวและไทม์ไลน์ในไอจีส่วนตัวไว้ว่า

 “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ผมและวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมและเพื่อนๆ ในวงจะรีบเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยงตามมาตรการการเฝ้าระวัง ผม และสมาชิกในวง จะเข้าทำการตรวจเชื้ออีกครั้งเมื่อครบ 14 วัน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้ ทำให้ต้องขอเลื่อนการแสดงในวันที่ 14 เมษายน ที่ UD Town จ.อุดรธานี ออกไป สำหรับผลการตรวจจะรีบนำมาชี้แจงในลำดับต่อไป”

 

\"ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม\" ตรวจรอบสอง ยืนยันติดโควิด19

ล่าสุดขันเงินได้ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด19 หลังจากที่ตรวจหาเชื้อซ้ำเป็นรอบสองในวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา และในวันที่  18 เมษายน 2564 ขันเงินได้โพสต์ภาพไทม์ไลน์และข้อความผ่านไอจีของเขาว่า “อยากให้ทุกคนมีสติและเฝ้าระวังนะครับเพราะหลังจาก15วันก็ยังสามารถพบเชื้อได้ Stay safe out there. "

\"ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม\" ตรวจรอบสอง ยืนยันติดโควิด19

งานนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้ขันเงินและขอให้ทุกคนใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยและดูแลสุขภาพตัวเอง

\"ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม\" ตรวจรอบสอง ยืนยันติดโควิด19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ