บันเทิง

"นก ยลดา" เล่านิทานแอร์กับเน ทั้งสองเป็นกะเทยทั้งคู่ ทิ้งท้ายใครกันแน่เนรคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก ยลดา" เล่านิทานเรื่องของแอร์กับเน ทั้งสองเป็นกะเทยทั้งคู่ ทิ้งท้ายแซ่บใครกันแน่เนรคุณ

จากกรณีที่แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงคนชื่อ น. อยู่จังหวัดน. ว่าเป็นคนเนรคุณ ซึ่งข้อความบางช่วงบางตอนที่แอน จักรพงษ์ได้โพสต์ไว้ว่า คนชื่อน.เกือบล้มละลาย เพราะไปกู้เงินธนาคารมาทำธุรกิจแล้วเจ๊ง ฉันก็เอาเงินไปจ่ายปลดหนี้สินให้เธอทั้งหมดหลายล้านบ้านที่พี่ชายเธออยู่ปัจจุบันนี้กับครอบครัวก็เป็นของฉันทั้งหมด เป็นชื่อของฉันและฉันเป็นเจ้าของ....ฉันบ่มให้เธอมาทำงานกับบริษัทมหาชนของฉันโดยมีเงินเดือนเป็น 6 หลัก และให้เกียรติมีตำแหน่งฐานะเป็นในหนึ่งกรรมการ....ฉันให้โอกาสเธอด้วยความเมตตาทั้งที่ก็รู้ว่าตัวเธอกับแฟนก็มีนอกมีในกับบริษัทเสมอมา ฉันเพิ่งจะตาสว่างและเห็นว่าทุกคนที่เคยเตือนล้วนเป็นเรื่องจริงแต่กลับเลวร้ายยิ่งกว่า...คำว่า’เนรคุณ’ มันยังน้อยไปสำหรับเธอ  ปล. ไม่ได้มาทวงบุญคุณนะแต่มาทวงบ้านคืน

อ่านข่าว "แอน จักรพงษ์" โพสต์เดือดจัด ใบ้ปริศนาคนชื่อ น. อยู่จังหวัด น. ลั่นไม่ได้มาทวงบุญคุณ แต่มาทวงบ้านคืน

ล่าสุดชาวโซเชียลจับโยงอักษรย่อ น. ย่อมาจาก bird  ย.ล.ด. และจากการเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก นก ยลดา ก็พบว่าได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยการเล่านิทาน แอร์(อากาศ)กับเน(เนเจอร์)เป็นกะเทยทั้งคู่ ทั้งสองรู้จักกันมาก่อน ร่วมงานกันหลายครั้ง แอร์เป็นกะเทยแต่งชาย ส่วนเนเป็นกะเทยแต่งหญิง เนเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่ไปโลดแล่นในเมืองกรุงมานาน เนตั้งเป้าหมายว่าวันหนึ่งเนจะต้องกลับมาทำอะไรสักอย่างเพื่อบ้านเกิดของเน เมื่อเนโตขึ้นและเริ่มอิ่มกับชีวิตโลดโผนของเนแล้ว เนจึงวางแผนเริ่มต้นตอกเสาเข็มโปรเจคบ้านสวนโบราณเฮือนไม้เก่าขึ้นเมื่อสิบปีก่อนบนที่ดินของพ่อ เนใช้เงินเก็บส่วนตัวและและกู้เงิ นธนาคารมาทำจนสำเร็จภายใน5ปี  4ปีที่แล้วเนเปิดเฮือนให้เป็นสาธารณประโยชน์พร้อมทั้งเปิดขายอาหารพื้นเมือง ผลปรากฏว่าคนแน่นร้านและไปได้ดีมากๆ ใครต่อใครก็รู้จักและมาอุดหนุนร้านของเน ด้วยทุกอย่างเป็นไปตามคาด เนตั้งใจย้ายพ่อกับแม่จากบ้านในเมืองมาอยู่ที่บ้านสวนเพราะอากาศดีมาก ครอบครัวเล็กๆของเน มีพ่อแม่ พี่ชาย และเน มีบ้าน3หลัง3ที่ดินเป็นของครอบครัว(บางหลังก็ปิดบ้านทิ้งร้างไว้เพราะไม่มีคนอยู่) เนและครอบครัวจึงคิดว่าจะเก็บบ้านให้ร้างไว้ทำไม ตัดสินใจข ายบ้าน1หลังในตัวเมืองเพื่อปิดบัญชีหนี้น่าจะดีกว่า แถมมีเงินเหลือใช้จ่ายและครอบครัวปลอดภาระ แต่ยังขา ยไม่ได้หรอกค่ะในตอนนั้น แล้วแอร์ก็เข้ามาในชีวิต..

ชาวเน็ตคอมเมนต์ตัวย่อ bird ย.ล.ด.
นก ยลดา แอร์กับเนเป็นกะเทยทั้งคู่

แอร์เป็นคนกรุง บ้านรวย และอยากรวยมีชื่อเสียงยิ่งๆขึ้นไป แอร์เป็นคนดูดีพูดจาน่าเชื่อถือ แอร์มาหาเนที่บ้านต่างจังหวัด ชวนเนไปทำงานที่บริษัทตั้งใหม่ของแอร์ เพราะแอร์ทะเลาะกับน้องชายจนกงสีแตกจากบริษัทเดิมของครอบครัว ทีแรกเนไม่อยากไปเพราะไม่อยากทิ้งโปรเจคที่สร้างมาและมันกำลังไปได้ดีมาก เลยใช้ข้ออ้างว่าเนเป็นหนี้ธนาคาร คงทิ้งครอบครัวไปไม่ได้ ยังไงทุกเดือนก็ต้องจ่ายดอกเบี้ย แอร์อยากได้เนไปทำงานด้วยมาก แอร์ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เนกู้ยืมเงินปลดหนี้โดยเอาบ้านที่จะข า ยมาค้ำประกัน แล้วเซนสัญญาทำงานกับแอร์ให้ครบ5ปี ทุกเดือนหักเงิ นเดือนไว้1แสน ครบ5ปี6ล้านบาท เอาบ้านคืนไปได้เลย.. โอ้ว ดีลดีจังเลย จบหนี้-ขายบ้านได้-ได้บ้านคืนอีก.. ซุปเปอร์ 

โดยช่วงท้ายของนิทานเรื่องนี้ได้พูดว่า เนรคุณมั้ย ใครเนรคุณ

ทั้งนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป ว่านิทานที่นก ยลดาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว จะหมายถึงใครกันแน่

ขอบคุณ Nok Yollada

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ