บันเทิง

(คลิป) เศร้าหนักมาก มารี เบรินเนอร์ เจอบ่อย แฟนเก่ากินข้าวกับหญิงอื่นทั้งที่บอกนอนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงไหนเล่า ฟาดจริงไม่มีคำว่าปลอม มารี เบรินเนอร์ เจอบ่อย แฟนเก่ากินข้าวกับหญิงอื่นทั้งที่บอกนอนแล้ว ... เศร้าหนักมาก (ชมคลิป)

เป็นที่จับตามองกับความรักครั้งใหม่สำหรับนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ มีกระแสข่าวร้อนคบหาดูใจ พิชญ์ กาไชย อดีตบอยแบนด์วง C-Quint พิธีกร นักแสดงเซเลบริตี้ ล่าสุด เปิดใจถึงเรื่องราวความรักผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ยังไงไหนเล่า EP. 13

เริ่มด้วยคำถามแรก : ผู้ชายในประเทศนี้เลยที่รู้สึกว่าคนนี้มีเสน่ห์จัง

มารี เบรินเนอร์ : ไอซ์ พาริส

เมื่อถามถึงสเปก มารี เบรินเนอร์ : จริงๆ เป็นคนไม่มีสเปกเลยอะ เรื่องหน้าตา เรื่องอะไรงี้ ไม่เลยอะ

มารี เบรินเนอร์ ยังบอกอีกว่า ถ้าใช่ก็คือใช่เลย โดยเค้าต้องเป็นคนมีเสน่ห์ มั่นใจในตนเองที่จะเข้ามาหาก่อน และถ้าชอบแล้ว รักแล้ว รักยาว ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเปลี่ยนหรือแย่ยังไงก็ยังรักแบบหมดใจ ทั้งนี้ เป็นคนเอาใจตามใจถ้าจีบติดแล้วบอกได้เลยว่าสบาย แต่ยอมรับว่า เคยฝืนความรู้สึกของตนเอง จนรู้สึกเสียความมั่นใจในตัวเองและสังคมของตัวเองมาแล้ว จนสุดท้าย เลิกหมด ส่วนตัว มารี เบรินเนอร์ หากน้อยใจไม่พอใจจะเงียบ เว้นแต่ถ้าเป็นเรื่องผู้หญิงไม่ยอมเด็ดขาด

ยิงคำถามเด็ด : ตอนนี้มีความรักมั้ย

มารี เบรินเนอร์ : เราต้องมีความรักอยู่ในชีวิตตลอด

ขณะที่ ผู้ชายขี้อวด อวดรวย และอวดฉลาดแบบนี้ มารี เบรินเนอร์ บอกว่า น่ารำคาญ

มารี เบรินเนอร์ ขี้หึงกับบางคน ยกตัวอย่าง มีเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ไว้ใจไปแล้ว หลังจากนั้นก็จะเริ่มระแวง และบอกเลยว่าเซนส์มันแรง ไม่เคยระแวงผิด

สมมติว่าเรานอนกันแล้วนะ เข้านอน เขาบอกเราว่าเขานอนไปแล้ว แล้วเพื่อนก็มาบอกว่า เจอเขากินข้าวอยู่กับผู้หญิง สิ่งที่จะทำคือ ?

มารี เบรินเนอร์ : เจอบ่อย !! แฟนคลับมาบอกว่าเมื่อวานเจอแฟนเราไรเงี้ย แล้วเราไม่ไปด้วยหรอ ก็เลยแคปหน้าจอส่งไปให้แฟนดู ปรากฏว่า โกหกไม่เนียน ทั้งนี้ ถ้าจับไม่ได้อย่างจริงจังก็ยังไม่เลิก

วันนั้นที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของการทำให้เรากล้าก้าวออกมาคืออะไร ?

มารี เบรินเนอร์ : ต้องมีเหตุการณ์ที่กลับไปไม่ได้ ถ้าเรื่องนี้เรายอม เราจะไม่เหลืออะไรที่เราเคยเชื่อมาก่อนแล้ว ... เศร้าหนักมาก แต่ถึงวันไหนที่ตัด ตื่นมาวันรุ่งขึ้น หาย ... เจ็บแต่จบ

อ่านข่าว - จัดเต็มถึงแฟนเก่า มารี เบรินเนอร์ ฝากไว้ให้คิด แซ่บตอบทุกประเด็นความสัมพันธ์ (คลิป)

ชมคลิป ยังไงไหนเล่า EP. 13 มารี เบรินเนอร์ ฟาดจริงไม่มีคำว่าปลอม l [GoyNattyDream]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ