บันเทิง

"โต๋" เผยคำพูดจาก "สรยุทธ" พี่ชายที่แสนดี หลังบอกพี่ยุทธ ผมจะขอไบรท์แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต๋" เผยคำพูดจาก "สรยุทธ" พี่ชายที่แสนดี หลังบอกพี่ยุทธ ผมจะขอไบรท์แต่งงาน

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาสพอดิบพอดี และยังถือว่าเป็นวันดีดีของคู่รักมาราธอนอย่าง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" และ "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ที่ทั้งคู่คบกันมากว่า 9 ปีแล้ว โดย "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์"  ถือฤกษ์ดี เซอร์ไพรส์ ขอไบรท์แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้  ท่ามกลางความยินดีของทุกๆคน และแฟนคลับ

ซึ่งถ้าหากใครได้ติดตามจะเห็นเลยว่า โต๋ เอง ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ขอ ไบรท์ แต่งงานเอาไว้ด้วยความทุ่มเท ซ้อมกับทางทีมงานของเรื่องเล่าเช้านี้ และช่วยกันคิดหาวิธีเซอร์ไพรส์ขอไบรท์แต่งงานให้ออกมาซาบซึ้งมากที่สุด เล่นเอาแฟนคลับหลายคนที่เชียร์คู่นี้กันมานานก็ฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว 

ล่าสุดวันนี้ (27 ธันวาคม 2563) โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้โพสต์ข้อความขอบคุณ สรยุทธ พี่ชายที่แสนดี หลังเจ้าตัวได้บอกกับพี่ยุทธก่อนหน้าเอาไว้ว่า ผมจะขอไบรท์แต่งงาน และนี้คือคำตอบจากพี่ยุทธ 

สำหรับโพสนี้ ผมอยากขอบคุณพี่ยุทธ @sorrayuth9111 ครับ

ผมได้ขออนุญาตพี่ยุทธว่าผมจะขอไบรท์แต่งงานนะครับ และอยากจะsurpriseในรายการ เล่าคอนเซปให้พี่ยุทธฟังว่า  ที่นี่คือจุดเริ่มต้น ทุกคนรู้จักคู่เราครั้งแรกก็ที่นี่  แฟนรายการเหมือนคนในครอบครัวของเราเพราะทุกคนเห็นเรามาตั้งแต่วันแรก  และคงดีที่จะได้ขอบคุณและขออนุญาตคุณผู้ชมแฟนข่าวแฟนเพลงด้วยเลย พี่ยุทธตอบทันที "พี่อนุญาต เต็มที่เลยน้อง"

เมื่อวาน หลังภารกิจ surprise จบลงไบรท์เองมีนัดจะเข้าไปเยี่ยมพี่ยุทธอยู่แล้วเดิม ผมจึงเข้าไปที่เรือนจำกับไบรท์ด้วย เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พี่ยุทธฟัง พี่ยุทธยิ้มและพูดติดตลกกลับมาว่า "ถ้าพี่อยู่ตรงนั้น พี่จะบอกว่า ถ้าเป็นพิธีกรร่วมคนอื่น พี่ยินดีด้วย
แต่หนักใจเพราะต้องหาพิธีกรใหม่อีกแล้ว.. แต่กับน้องไบรท์ พี่มั่นใจว่าโต๋จะยังให้น้องทำงานกับพี่ต่อไปแน่นอน" ผมได้แต่ยิ้มใต้หน้ากาก แฮร่ๆ..  ขอบคุณสำหรับทุกคำยินดี คำอวยพร และกำลังใจที่ส่งมาให้เราทั้งคู่นะครับ โตไปด้วยกันนะครับ 

 

\"โต๋\" เผยคำพูดจาก \"สรยุทธ\" พี่ชายที่แสนดี หลังบอกพี่ยุทธ ผมจะขอไบรท์แต่งงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ