บันเทิง

ฟินโดนใจแฟน "จากศัตรูสู่หัวใจ" เรตติ้งแรง 6.1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าสมมงนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับบทบาท โสภิตา จริงๆ  เพราะทั้งความสวย  ความฟินจากละคร จากศัตรูสู่หัวใจ  สมการรอคอยของแฟนละครช่อง 7HD การันตีด้วยเรตติ้งสูงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้งแรงถึง 6.1 (ข้อมูลอัพเดต 22 พ.ย. 63)  


โดยในเรื่องของการแสดงละครเรื่องนี้นับเป็นการประกบคู่ครั้งแรกของนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา  กับพระเอกหนุ่มหล่อ  มิกค์ ทองระย้า และยังได้นักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอีกมากมายอาทิ พีท ทองเจือ, บิ๊ก-ทองภูมิ, แจมมี่-ปาณิชดา ฯลฯ  ซึ่งนอกจากฝีมือของนักแสดงที่ทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว  เรื่องราวการดำเนินเรื่องที่เข้มข้น กระชับ ก็เป็นที่โดนใจของคอละคร  รวมทั้งฉากฟิน ๆ หวาน ๆ ที่ อ็อด (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับฯ  จัดเต็มเสิร์ฟหนักแบบไม่ยั้ง  แม้ในฉากบู๊ก็ยังหยอดความหวานแบบเท่ ๆ ให้กับพระเอกของเราอย่างลงตัว  

             ฟินโดนใจแฟน "จากศัตรูสู่หัวใจ" เรตติ้งแรง 6.1

 

 

ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น  เพราะความรักของโสภิตากับเจตน์ (มิกค์ ทองระย้า)  ที่ตอนนี้เหมือนมีเพียงเส้นบาง ๆ  กั้นระหว่างกันทำให้ต่างคนต่างยังไม่สามารถยอมรับในตัวกันและกันได้  และใครคือคนที่ทำให้สราริน (แจมมี่-ปาณิชดา) น้องสาวของโสภิตาฆ่าตัวตาย เจตน์และโสภิตาจะตามหาความจริงได้หรือไม่ แฟน ๆ ต้องไม่พลาดและร่วมลุ้นไปด้วยกันใน “จากศัตรูสู่หัวใจ” ติดตามได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

ฟินโดนใจแฟน "จากศัตรูสู่หัวใจ" เรตติ้งแรง 6.1


BUGABOO INTER รวมคลังละครให้คุณรับชมแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดกว่า 500 เรื่อง พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER  #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD
 

 

 

ฟินโดนใจแฟน "จากศัตรูสู่หัวใจ" เรตติ้งแรง 6.1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ