บันเทิง

"หนิง"แอบเคือง"มดดำ" หลังทักเตือนสติจนโดนถล่มด่า ล่าสุดเคลียร์ใจกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง"แอบเคือง"มดดำ" หลังทักเตือนสติจนโดนถล่มด่า ล่าสุดเคลียร์ใจกันแล้ว

จากกรณี มดดำ คชาภา เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพนั่งบนรถประทัดทั้งคัน  เพื่อแก้บนไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช จนกลายเป็นดราม่ามีคนเข้ามาทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

โดยหนิงได้โพสต์ชี้แจงโดยถือกล่องประทัดจำนวนหนึ่งพร้อมบอกว่า “วันนี้ได้ไปทำบุญ สุขใจ ขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ (แล้วประทัดที่หนิงจุด ไม่ได้จุดคนเดียวเป็นคันรถนะคะ มีทั้งของชาวคณะ ที่ไปด้วยกันรวมถึงคนที่ไม่ได้ไปฝากๆกันมา และของคนที่มีรอบจุดรอบเดียวกัน แต่ที่นั่งบนกล่อง มีคนกระซิบบอกมาว่าให้ "ถือเคล็ดค่ะ " เผื่อใครจะทำตามก้อไม่ติดนะคะ เผื่อจะเฮงๆกันนะ อนุโมทนาบุญค่ะ #การไหว้พระขอพรยึดเหนี่ยวทางใจ #แต่ที่สุดคือลงมือทำ”

 

\"หนิง\"แอบเคือง\"มดดำ\" หลังทักเตือนสติจนโดนถล่มด่า ล่าสุดเคลียร์ใจกันแล้ว

ล่าสุด หนิง ได้เปิดใจผ่านรายการ APOP TODAY ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยระบุว่า ประทัดจุดแค่ 10 กล่อง ไม่ได้จุดทั้งคันรถ และได้เผยอีกว่า“ไม่ได้เห็นข่าว แต่มีคนส่งมาให้ ถามว่าเห็นคอมเมนต์และเห็นคนมาถล่มด่าเคืองไหม จะปฏิเสธว่าไม่เคืองก็คงไม่ใช่ “แต่ก็เข้าใจ หนิงกับมดดำ เป็นสไตล์คุยกันแบบนี้อยู่แล้ว มดดำ ก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ หนิงก็ส่งข้อความไปหาว่าด่าทำไม เขาก็ตกใจบอกว่าเปล่า ไปแซวเล่นในไอจีเท่านั้นเอง ก็แค่นั้นจบกันไป ไม่มีอะไร ส่งเป็นข้อความไปแล้วเขาโทรกลับมา ก็ร้องว้าย ไม่มีอะไร เขาแค่ไปคอมเมนต์ หนิงเข้าใจมดดำ ก็ไม่มีอะไร คนที่รู้จะรู้ว่าหนิงกับเขาคุยกันสไตล์นี้

\"หนิง\"แอบเคือง\"มดดำ\" หลังทักเตือนสติจนโดนถล่มด่า ล่าสุดเคลียร์ใจกันแล้ว

ขอบคุณ  APOP TODAY ทางช่องอมรินทร์ทีวี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ