บันเทิง

เป๊ก ผลิตโชค หลังเจอดราม่าชาวเน็ตติดแฮชแท็กแบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องความเคลื่อนไหว เป๊ก ผลิตโชค หลังเจอดราม่าชาวเน็ตติดแฮชแท็กแบน หลังได้โพสต์เชิญชวนคนมาร่วมโครงการของร้านสะดวกชื่อดัง

เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.2563) จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #แบนเป๊กผลิตโชค จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ หลังได้โพสต์เชิญชวนคนมาร่วมโครงการของร้านสะดวกชื่อดัง โดยจะนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งไปสมทบทุนมอบอาหารให้กับน้องๆจากมูลนิธิเด็กและเครือข่ายทั่วประเทศ

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นเนื่องจาก ชาวโซเชียลส่วนหนึ่งที่เรียกร้องประชาธิปไตยกลับมองว่าเป็นการสนับสนุนอีกฝ่ายจนแห่รีทวิตข้อความดังกล่าวพร้อมคอมเมนท์ว่า "นอกจากจะไม่เป็นกระบอกเสียงในฐานะพรีเซนเตอร์ยูนิเซฟแล้ว ยังพรีเซนเตอร์ให้กับป่ารอยต่ออีก ในขณะที่ทุกคนพยายามจะแบนไม่เข้าเซxxx"

 

บางความเห็นบอกว่า "ไม่ตลกไปหน่อยหรอ ข้าวกล่องราคา 30-45 บาท แต่หักมาบริจาคแค่ 1 บาท คิดได้ยังไงอะ ยังมาบอกอีกนะ ล้านชิ้น ได้ช่วยน้องล้านบาท แล้วกำไรเจ้าxxกี่สิบล้านหรอคุณพรี่ คิดมั้งป่ะ คิดหน่อยดิ คิดทีเหอะ คนแบนเซxx แบนเจ้าxxแทบตาย สนับสนุนเฉย

อ่านข่าว : เกิดอะไรขึ้น แฮชแท็ก #แบนเป๊กผลิตโชค อันดับ 1 ทวิตเตอร์

 

อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกฝั่งที่เข้ามาให้กำลังใจนักร้องดัง เป๊ก ผลิตโชค ไม่น้อยเช่นกัน และเรื่องนี้เกิดการพูดถึงและต่างฝ่าย ต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด จนแฮชแท็กดังกล่าวผุดขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 

 

ล่าสุด (14 พ.ย.2563) ความเคลื่อนไหวของนักร้องคนดัง เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้โพสต์ภาพงานกิจกรรมกับทางยูนิเซฟ ที่เจ้าตัวได้ลงพื้นที่ไปยังจังหวัดในภาคเหนือ ซึ่งหนุ่มเป๊ก ก็ได้โพสต์ภาพรัวๆ พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก โดยมีเหล่านุชที่คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ไล่ตั้งแต่ "#เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke อากาศดี ผู้คนน่ารัก"

 

 

เป๊ก ผลิตโชค หลังเจอดราม่าชาวเน็ตติดแฮชแท็กแบน

 

" #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ วันนี้วันสำคัญ ของ โครงการ ลดโลกเลอะ ททท. จะมอบเงินบริจาค ช่วยเหลือช้าง  เวลา 11.00 น ณ มูลนิธิเพื่อนช้างลำปาง จังหวัดลำปาง  ขอบคุณผู้ร่วมบริจาคทุกท่านนะครับ #ลดโลกเลอะกับผลิต "

 

 

เป๊ก ผลิตโชค หลังเจอดราม่าชาวเน็ตติดแฮชแท็กแบน

 

"#เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke morning. คร้าบบบบ ตื่นแล้วคาาบบบบ หนาวหมากคาบแม่ ..."

 

 

เป๊ก ผลิตโชค หลังเจอดราม่าชาวเน็ตติดแฮชแท็กแบน

 

 

CR @peckpalit

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ