บันเทิง

ณัฏฐ์ เดินบู๊ชนะคะแนน เป้ สุดมันส์ศึก 10 Fight 10 เปิดใจทั้งคู่หลังชก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เดินบู๊ชนะคะแนน เป้ วงมายด์ สุดมันส์ศึก 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 เมื่อคืนที่ผ่านมา เปิดใจทั้งคู่หลังชก

ศึก 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ต.ค.2563) คู่ที่ 2 เป็นการโคจรมาเจอกันของ นักร้อง vs นักแสดง ระหว่าง เป้ วงมายด์ จากทีมแบล็ก กับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากทีมไวท์

 

ณัฏฐ์ เดินบู๊ชนะคะแนน เป้ สุดมันส์ศึก 10 Fight 10 เปิดใจทั้งคู่หลังชก

 

โดยคู่นี้ตลอดทั้ง 3 ยก เป็นหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าหา เป้ วงมายด์ ตลอดทั้ง 3 ยก ก่อนที่สุดท้าย กรรมการจะชูมือให้ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 30-27 , 30-27 และ 29-28 เก็บแต้มแรกให้กับทีมขาวไล่ทีมสีดำขึ้นมาเป็น 1-3 คะแนน 

 

 

ณัฏฐ์ เดินบู๊ชนะคะแนน เป้ สุดมันส์ศึก 10 Fight 10 เปิดใจทั้งคู่หลังชก

 

หลังเกม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว "ขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ที่ส่งมานะครับ มันเป็นกำลังใจอย่างดีที่ทำให้ผมชนะได้เมื่อคืน เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดเลย ตอนนี้ขออนุญาตพักผ่อน และเอ็นจอยวันเกิดตัวเองก่อนนะครับ จะพาภรรยาและลูกไปทำบุญ"

 

 

ณัฏฐ์ เดินบู๊ชนะคะแนน เป้ สุดมันส์ศึก 10 Fight 10 เปิดใจทั้งคู่หลังชก

 

 

ด้านผู้แพ้ เป้ วงมายด์ ก็ได้เคลื่อนไหวหลังเกมการชกเช่นกันบอกว่า "ผมขอบคุณทุกๆคน และทุกๆอย่างที่ทำให้ผมมายืนอยู่บนเวทีนี้ในคืนนี้ ทุกเสียงเชียร์ ทุกกำลังใจ ที่ส่งมาทุกๆช่องทางจากใจจริงครับ

 

อย่างที่ผมบอกไปในรายการ ว่าผมมาที่นี่เพื่อชนะใจตัวเองจริงๆ และผมก็ได้ทำสำเร็จไปแล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นชก เพราะผมได้สุขภาพที่ดีกลับมา ผมเลิกดื่มได้ ผมกลับมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหารและดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง เหมือนผมมีชีวิตใหม่เลยจริงๆ ซึ่งสำหรับผม มันคุ้มยิ่งกว่าผลแพ้ชนะบนเวที

 

ขอบคุณพี่ ณัฏฐ์ คู่ชกของผมวันนี้ พี่สุดจริงๆครับ และผมก็สนุกมากๆที่ได้ชกกับพี่วันนี้ ทุกอย่างบนเวทีมันยอดเยี่ยมจริงๆครับ มันจะเป็นความทรงจำที่ดีของผมไปอีกนานครับ แล้วเจอกันวันงานแต่งผมนะครับพี่

 

วันนี้ผมทำตามแผนที่ทีมโค้ชบอกได้เกือบทั้งหมด และทำทุกอย่างแบบเต็มที่ที่สุดแล้ว ซึ่งผมพูดได้เต็มปากว่า ผมทำได้ดีที่สุดแล้วจริงๆ และไม่มีอะไรติดในใจแม้แต่น้อย เอาจริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณตัวเอง และอยากจะบอกกับตัวเองว่า “เป้...วันนี้กูภูมิใจในตัวมึงมากเลยว่ะ”

 

ทุกอย่างที่เป็นผมในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าผมไม่มีทีมโค้ช และเพื่อนร่วมทีม black ทุกคนที่ช่วยกันเคี่ยวเข็ญผมขึ้นมาจากคนที่วิดพื้นได้ไม่ถึง 5 ครั้ง ดึงข้อไม่ได้เลย ยืนบนเวทีได้ไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ จนกลายมาเป็นผมในวันนี้ ขอบคุณจริงๆที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผมครับ

 

ที่สำคัญที่สุดคือผมได้สัญญากับภรรยาของผมไว้ว่าผมจะพยายามเป็นเจ้าบ่าวที่ไม่มีริ้วรอยแผลใดๆบนใบหน้าในวันงานแต่ง ซึ่งวันนี้ ผมรักษาสัญญาแล้วนะครับ 

 

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกกับทุกๆคนที่มีข้อแม้ในการจะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น อาจจะอยากเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เลิกใช้ชีวิตเสี่ยงๆ หรือจะอะไรก็ตามที่จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ทำเลยครับ อย่า”แต่” อย่า “เดี๋ยว” เพราะคำเหล่านี้แหละครับที่จะทำให้ความเปลี่ยนแปลงไม่เกิดขึ้น คืนนี้ผมได้เปลี่ยนแปลงชีวิตและเอาชนะตัวเองได้แล้วครับ

 

ผมทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ขอบคุณ 10 Fight 10 ที่มอบชีวิตใหม่ให้กับผมครับ"

 

 

ณัฏฐ์ เดินบู๊ชนะคะแนน เป้ สุดมันส์ศึก 10 Fight 10 เปิดใจทั้งคู่หลังชก

 

 

 

 

 

ขอบคุณช่อง เวิร์คพอยท์ 23

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ