บันเทิง

ทนายเปิดผังตัวเลขค่าเลี้ยงดู แม็กซ์เวลล์ ที่ ไมค์ โอนให้ ซาร่า ตลอด 6 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายประมาณ ซึ่งเป็นทนายฟากฝั่งของทาง ซาร่า ได้เปิดผังตัวเลขค่าเลี้ยงดู น้องแม็กซ์เวลล์ ที่ ไมค์ พิรัชต์ โอนให้ ซาร่า คาซิงกินี ตลอด 6 ปี

ประเด็นร้อนในวงการบันเทิงระหว่างนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี กับนักร้องนักแสดงคนดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังจากที่หนุ่ม ไมค์ นั้นได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า และตั้งใจขอเก็บเงินทั้งหมดเข้าบัญชีของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ไว้มอบให้กับน้องเพียงผู้เดียวในวันที่น้องบรรลุนิติภาวะนั้น และไม่อยากให้ลูกชายมารับรู้เรื่องทั้งหมดไปมากกว่านี้

 

 

ก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่อยากเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงิน ซึ่งหนุ่ม ไมค์ บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองได้จ่ายเงินให้กับสาว ซาร่า คาซิงกินี ในการเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ไปเกือบ 10 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมไปถึงค่าใช้จ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกอย่างด้วยนั้น

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย-มดดำ หลุดบอก วาดิม โทรปรึกษา ไมค์ แนะ ซาร่า ให้หยุด

 

 

ในขณะที่ ทนายประมาณ ซึ่งเป็นทนายฟากฝั่งของทาง ซาร่า ก็ได้เปิดผังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้โอนเงินเข้าบัญชีของ ซาร่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ตัวเลขดังกล่าวอยู่ที่ 2,960,000 บาท ซึ่งในผังได้ระบุว่า แบ่งเป็น ค่าอุปการะ เดือนละ 30,000-50,000 บาท , ค่าแม่บ้านเดือนละ 12,000 บาท และค่าคนขับรถเดือนละ 15,000 บาท

 

ทั้งนี้แฟนคลับ และชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกนัอย่างล้นหลาม หลายคนบอกว่า ค่าใช้จ่ายดังกล่าวเป็นเพียงแค่จ่ายในส่วนหลักๆ เท่านั้น โดยไม่ได้รวมค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ เล็ก ๆ น้อยๆ อาทิ ค่าจัดงานวันเกิด ค่าน้ำ-ค่าไฟ และอีกมากมาย 

อ่านข่าว : "ทนายประมาณ" สวนกลับ "ไมค์ พิรัชต์" ขอเก็บเงินให้ลูกเอง ฟังดูดี

 

 

ทนายเปิดผังตัวเลขค่าเลี้ยงดู แม็กซ์เวลล์ ที่ ไมค์ โอนให้ ซาร่า ตลอด 6 ปี

 

 

CR ภาพจากเฟซบุ๊ก : ประมาณ ว่า.."

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ