บันเทิง

อร พัทธ์ธีรา ตอบสถานะ ต้น อาชว์ หลังตกเป็นข่าวว่าที่สาวคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อร พัทธ์ธีรา พิธีกรและดีเจสาว ตอบสถานะกับ ต้น อาชว์ อดีตหวานใจของสาวแต้ว ณฐพร หลังตกเป็นข่าวว่าที่สาวคนใหม่ เมื่อโพสต์คลิปขณะออกกำลังกายด้วยกันในฟิตเนส

ทำเอาสายเผือก สายเม้าท์ต้องหูผึ่ง เมื่อจู่ๆ ชื่อของ อร พัทธ์ธีรา พิธีกรและดีเจสาว ถูกจับโยงว่าเป็นสาวคนใหม่ของหนุ่ม ต้น อาชว์ ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของสาวแต้ว ณฐพร 

 

หลังจากที่ล่าสุด มีภาพจากไอจีสตอรี่ของ ต้น อาชว์ โพสต์คลิปขณะออกกำลังกายด้วยกันกับ สาวอร พัทธ์ธีรา ในฟิตเนส ขณะที่สาวอรก็โพสต์คลิปของต้น ขณะออกกำลังกาย และไปกินข้าวด้วย

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อร พัทธ์ธีรา พิธีกรและดีเจสาวได้เปิดใจเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่าน Nine Entertain บอกว่า จริงๆ เราทั้งคู่รู้จักกันมานานมาก ๆ แล้ว ก็เป็นเพื่อน พี่ น้อง กัน และด้วยมีผู้จัดการคนเดียวกัน และเคยทำงานด้วยกัน จึงทำให้เราสนิทกัน อีกทั้งบังเอิญว่าฟิตเนสที่เดียวกัน ซึ่งปกติก็ไม่เจอกันหรอก เพราะตนจะไปตอนกลางวัน ส่วนต้นจะไปช่วงเย็น ทว่าช่วงนี้ตนว่าง ทำให้ได้เจอกัน

 

ปกติเราก็จะชอบบลัฟกันอยู่แล้วว่า ใครจะไปฟิตเนสมากกว่ากัน เลยได้ไปออกกำลังกายด้วยกันตามปกติ ส่วนภาพในสตอรี่ที่เป็นข่าวนั้น คือภาพปกติที่เราแกล้งกันอยู่แล้ว ซึ่งถ้าคนรอบตัวก็จะรู้ดีว่าเราเป็นคู่กัดกัน ชอบตีกัน ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ 

 

โดยในคลิปนั้นเราก็แซวกันอยู่แล้วตามปกติ ว่าต้นมีความเคลื่อนไหวแล้ว ไม่คิดว่ามันจะมีประเด็น และมีคนเข้ามาถามเยอะมาก ซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้ว ต้นก็บอกนี่ไงเอาอีกแล้วไง เป็นข่าวจนได้ ก็แซวๆกัน แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะเรารู้ว่าจริงๆ เป็นยังไง 

 

เมื่อถามว่าเคยเจอแต้วไหม สาว อร พัทธ์ธีรา ก็บอกว่าเจอกันบ้างตามงาน เจอกันผ่านๆ แต่ไม่เคยได้ทำความรู้จักกัน ซึ่งหลังจากเป็นข่าวก็มีคนแซวว่า อร น่ารักดีนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ขอบคุณที่มองว่าน่ารัก อาจเป็นเพราะด้วยความสนิทกัน ทำให้วิธีการเล่น หยอกล้อนั้นอาจจะดูตลก 

 

และสุดท้ายเมื่อถามถึงโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ อร พัทธ์ธีรา ก็บอกว่า ไม่น่านะ เพราะเราสนิทกัน รู้จักกันมานาน จึงไม่น่ามีโอกาสนะ ซึ่งจากนี้ยังจะไปไหนกันตามปกติหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่าก่อนหน้านี้เราก็เป็นแบบนี้ เราก็ทำตัวตามปกติก็เป็นแบบนี้มาตลอด คือเราบริสุทธิ์ใจ จึงไม่ซีเรียสเจอกัน ยืนยันว่าเป็นเพื่อนพี่น้องกันค่ะ

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain Official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ