บันเทิง

ณัฏฐ์ ร่ายยาวถึงบทละครอกเกือบหักฯ พร้อมขอโทษ ตูน บอดี้สแลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ร่ายยาวถึงตัวละคร พลเดช ในอกเกือบหักแอบรักคุณสามี พร้อมขอโทษ ตูน บอดี้สแลม หลังทำ ก้อย รัชวิน ระบมกลับบ้านทุกวัน

จบไปแล้ว 7 ตอน สำหรับละครเรื่อง "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ทางช่อง 3 ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่นำแสดงโดย หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา ซึ่งกระแสเรตติ้งเป็นที่พูดถึงของแฟนละครกันเป็นอย่างมาก

 

นอกจากนี้นักแสดงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากไม่แพ้กันนั่นก็คือ ก้อย รัชวิน ที่กลับมาเล่นละคนอีกครั้หลังหายจากหน้าจอไปพักใหญ่กับบทบาทสุดแซ่บกับตัวละครที่ชื่อ ญาดา ที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนไม่อยากเชื่อสายตา

 

 

อีกคนคือหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับตัวละครที่ชื่อ พลเดช เป็นสามีของ ญาดา ที่มักจะใช้ความรุนแรงกับ ญาดา ชนิดต้องไปนอนห้องไอซียูเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ ได้รายยาวพูดถึงตัวละคร พลเดช กับความซับซ้อนของบทบาทนี้ รวมไปถึงขอโทษ ก้อย รัชวิน กับความรุนแรงที่เกิดขึ้นในตัวละคร ที่สำคัญได้ขอโทษไปถึง พี่ตูน บอดี้สแลมด้วย 

 

 

 

ณัฏฐ์ ร่ายยาวถึงบทละครอกเกือบหักฯ พร้อมขอโทษ ตูน บอดี้สแลม

 

 

ข้อความของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า " จบ #ep6 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แล้วผมมีความในใจเกี่ยวกับตัวละคร #พลเดช และ #ญาดา มาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบกัน

 

สำหรับหลายๆคน พลเดช ก็คงไม่ต่างจากตัวร้ายในละครเรื่องอื่นๆแต่สำหรับผม นี่เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากกว่าที่ดูผิวเผิน มีความสวิงทางอารมณ์ เป็นไบโพลาร์ รักแรง โกรธแรง และมีความขัดแย้งในตัวเองสูง ปากบอกว่ารักแต่ก็ทำร้ายญาดา ซึ่งเปรียบเสมือนนกน้อยในกรงทอง มีทุกอย่างยกเว้นความสุข แต่งงานกับพลเดชก็เพราะเหตุผลทางธุรกิจเพื่อช่วยตัวเอง กลายเป็นความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกเหมือนกัน

 

ผมลำบากใจในการเล่นให้เข้าถึงแก่นตัวละครมากเพราะช่วงถ่ายทำปีที่แล้วเป็นช่วงก่อนผมแต่งงานพอดี แน่นอนการปะทะกันตลอดเวลาของพลเดชและญาดา ทำให้ผมและพี่ก้อย นักแสดงหญิงตัวเล็กที่พลังเหลือล้น ต้องคุยกันตลอดเวลา ทั้งก่อนเข้าฉาก ระหว่างถ่ายทำ และหลังการถ่ายทำ เพราะบทรุนแรงมาก ผมก็พยายามเซฟและถามพี่ก้อยตลอดว่าโอเคมั้ย เจ็บรึเปล่า ซึ่งพี่ก้อยเต็มที่และตอบว่าโอเคเสมอ

 

อยากขอบคุณในสปิริตนักแสดงของพี่ก้อยที่สามารถรับความรุนแรงได้โดยไม่ปริปากบ่นเลย หลายฉากที่พี่ก้อยต้องเจ็บตัวจริงและได้รอยฟกช้ำดำเขียวเป็นของฝากกลับบ้าน เพราะใช้มุมกล้องไม่ได้จริงๆเช่น การผลัก บีบหน้า บี้แขน จิกผม หรือจับพาดราวบันได และอีกมากมาย

 

 

 

ณัฏฐ์ ร่ายยาวถึงบทละครอกเกือบหักฯ พร้อมขอโทษ ตูน บอดี้สแลม

 

 

 

อย่างที่ผมจะพูดกับพี่ก้อยเสมอ แต่ก็อยากพูดอีกครั้งว่า ผมขอโทษพี่ก้อย และพี่ตูนอีกครั้งนะครับ ที่ล่วงเกินทั้งอารมณ์ คำพูด และการกระทำ ถึงจะเป็นการแสดงและไม่ได้โกรธกันจริง แต่ก็ได้มีการล่วงเกินไปแล้วยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ

 

ขอบคุณพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) ผกก. คนเก่งและครูสอนการแสดงคนแรกของผม (ก่อนเข้าวงการอีก) ที่ผลักดันให้ผมกล้าเข้าถึงตัวละครจริงๆนะครับ การได้กลับมาทำงานกับพี่แอ้วครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงมาก


ขอบคุณพี่แอน ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เหี้ยมขึ้นอีกเลเวล 5555 ยังไงฝากละคร #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:20น. ทาง #ช่อง3

 

 

ณัฏฐ์ ร่ายยาวถึงบทละครอกเกือบหักฯ พร้อมขอโทษ ตูน บอดี้สแลม

 

 

 

ภาพจาก IG : nut_devahastin

 

 

 

ณัฏฐ์ ร่ายยาวถึงบทละครอกเกือบหักฯ พร้อมขอโทษ ตูน บอดี้สแลม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ