บันเทิง

หลุดปากกลางรายการ "มดดำ" เฉลยแล้ว ใครคือแฟนใหม่ "แต้ว ณฐพร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ต่อมเผือกตื่นอีกแล้วจ้า เมื่อพิธีกรคนดัง "มดดำ" หลุดปากกลางรายการ เผยชื่อ "ไฮโซ" ว่าที่แฟนใหม่ "แต้ว ณฐพร"

 

หลังออกมาประกาศว่าได้ยุติความสัมพันธ์รักมาราธอน 14 ปี กับหนุ่ม "ต้น อาชว์" ไปแล้วนั้น สำหรับนางเอกชื่อดัง "แต้ว ณฐพร" ที่เจ้าตัวได้ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน กระทั่งมีข่าวลือหนาหูออกมาว่ามี 3 ไฮโซกำลังตามจีบสาว แต้ว อยู่นั้น

 

ล่าสุดวันนี้(12 พ.ค. 2563) พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ - คชาภา ตันเจริญ" ได้หลุดปากเฉลยกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าชื่อไฮโซหนุ่มที่กำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาว แต้ว ณฐพร นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นคือ ไฮโซณัย ประณัย น้องชายของไฮโซพก คนสนิทของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นั่นเองจ้า

 

อ่านข่าว จบอีกคู่ "แต้ว" รับแล้วเลิก "ต้น" ปิดฉากรัก 14 ปี

 

 

 

ทางด้านเพจดังอย่าง "ใต้เตียงดารา" ก็ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า บอกแล้วว่าอย่าให้แม่รู้ เพราะแม่แจ้งหมด มดดำรู้เรารู้ ที่แท้ข่าวไฮโซตามจีบชีแต้วตั่งต่างไม่ว่าจะ ก น ห ก็ไม่ใช่ หวยมาลงที่ ไฮโซ ป จ้าาา แต่ไม่ต้องเดานะ เพราะแม่มดดำบอกหมดว่า ฮีประณัย (แฟนเก่าชีวุ้นเส้น) ตอนนี้เป็นแฟนกับชีแต้วอยู่

 

แฟนใหม่แต้ว, แต้ว ณฐพร, ไฮโซณัย, แฟนเก่าวุ้นเส้น, แต้ว ต้น, ข่าวใส่ไข่

 

แล้วก็มาตรงกันที่มีพี่ตามาเม้าท์ให้ฟังหลังไมค์อีกว่า เห็นชีแต้วกับฮีประณัยไปมาหาสู่กันสักพักแล้ว....แต่นกว่ารอฟังจากปากชีแต้วดีกว่าอาจจะเป็นแค่สถานะเพื่อน คนคุย ออกกำลังด้วยกันก็ได้โน๊ะ /จ่อไมค์รอสัม #ใต้แฟนใหม่ #ใต้ไฮโซตามจีบ #ใต้แม่รู้โลกรู้ #ใต้ความรักของชีแต้ว

 

แฟนใหม่แต้ว, แต้ว ณฐพร, ไฮโซณัย, แฟนเก่าวุ้นเส้น, แต้ว ต้น, ข่าวใส่ไข่

 

คลิปนาที 41.37 น.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ