บันเทิง

มิสเตอร์ป๋อง-แมทธิว-ลิเดีย พบหมออีกครั้งหลังเอาชนะโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิสเตอร์ป๋อง , แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ พบหมออีกครั้งเพื่อตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย และนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ หลังรักษาตัวจนไม่มีเชื้อ

 

มิสเตอร์ป๋อง , แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายแรก ๆ และได้รักษาตัวที่ รพ.เป็นเวลากว่า 1 เดือนจนไม่มีเชื้อ และหมออนุญาตให้กลับไปกักตัวต่อที่บ้านได้แล้วนั้น ล่าสุดทั้ง 3 ได้กลับมารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ ไปพบหมออีกครั้ง ตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไปและสร้างความมั่นใจก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

 

อ่านข่าว-ด่วน ศบค.แถลงฯข่าวดีต่อเนื่อง ไทยปลอดผู้เสียชีวิต 3 วันติดหายป่วยสะสม 1,999 ราย

 

เฟซบุ๊กเพจ มิสเตอร์ป๋อง ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความระบุว่า " แมทธิว-ลิเดีย และ มิสเตอร์ป๋อง รวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 พวกเรามาพบหมออีกครั้ง ตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป และสร้างความมั่นใจก่อนที่พวกเราทั้ง 3 คนจะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะเราไม่อยากให้ใครมาติดเชื้อเหมือนเราอีกแล้ว อะไรที่พวกเราทำประโยชน์ได้ในฐานะคนเคยติดเชื้อ พวกเรายินดีมากๆ

 

ขอแสดงความชื่นชม นายแพทย์เอนก มุ่งอ้อมกลาง ผอ.สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง มดงานคนสำคัญอีกท่านของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คุณหมอเก่งมากวิสัยทัศน์ไกล ให้ความเข้าใจ สร้างความเชื่อมั่น รู้เท่าทันโควิด-19 #รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย สู้มหันตภัยโควิด เปลี่ยนความกลัวเป็นความรู้ ตั้งสติ ร่วมด้วยช่วยกัน #เรารอดเราได้ยิ้ม ถ้าประเทศไทยชนะ..เราจะได้หัวเราะไปด้วยกัน #รักษานานหน่อย เราก็สู้ เราก็รอด "

 

 

มิสเตอร์ป๋อง-แมทธิว-ลิเดีย พบหมออีกครั้งหลังเอาชนะโควิด-19

 

 

มิสเตอร์ป๋อง-แมทธิว-ลิเดีย พบหมออีกครั้งหลังเอาชนะโควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ