บันเทิง

"เจมี่" เจ้าหญิงของ "สิงโต" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา และ "เจมี่" จุฑาพิชญ์  จับคู่กันเป็นครั้งแรก ลุ้นความจิ้นฟินทะลุจอ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   กำลังจะลงจอให้ได้ดูกันแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน "Midnight Fantasy สถานีขี้เซา" ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV  นำแสดงโดย "สิงโต" ปราชญา และ "เจมี่" จุฑาพิชญ์  ซึ่งเป็นการจับคู่กันเป็นครั้งแรก
 

    แต่เคมีคู่นี้ดูจะไม่ธรรมดา เพราะเมื่อถึงความเข้ากั๊น เข้ากันของคู่นี้ หนุ่มสิงโตก็หยอดหวานเปรียบสาวเจมี่เป็นเจ้าหญิงกันเลยทีเดียว
    สิง : "เจมี่เป็นคนเรียบร้อยมาก เรียบร้อยจริงๆ สิงเคยแซวน้องไปแล้วว่า น้องมีความเรียบแต่โก้ บอกไม่ถูกเหมือนกัน การได้มาทำงานร่วมกัน สิ่งที่สิงจะกังวลคือเรื่องซีนที่ต้องมีการแตะเนื้อต้องตัว หรือว่าเป็นซีนที่มันโรแมนติก เพราะฉะนั้นก่อนเข้าฉากก็จะขออนุญาตน้อง ถามว่าในเรื่องมีฉากกุ๊กกิ๊กขนาดไหน ไม่บอก (หัวเราะ) เรียกว่ามีความมุ้งมิ้ง"

 

 

"เจมี่" เจ้าหญิงของ "สิงโต" 


    ชอบอะไรในตัวน้องเจมี่
    สิง : "ชอบความเรียบแต่โก้ของน้อง น้องให้ความรู้สึกของการเป็นเจ้าหญิง (ยิ้ม) โชคดีของสิงที่นางเอกที่สิงได้ร่วมงานด้วยแต่ละคนค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟค 
    ชอบอะไรในตัว "พี่สิง" 
    เจมี่ : "เคยดูผลงานพี่สิงจากเรื่องโซตัสฯ ตอนแรกก็เขิลๆ นิดหนึ่ง เพราะเราก็เป็นน้องใหม่ แต่พอได้ร่วมงานกัน ได้คุยกัน พี่สิงเป็นคนน่ารักเลยไม่เกร็งแล้ว พี่สิงเป็นคนคุยกด้วยได้สบายๆ 

 

 

"เจมี่" เจ้าหญิงของ "สิงโต" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ