บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก 16 เมษายน 2563

          *** เห็นบุคลิกสุภาพเรียบร้อยนิ่งๆ หล่อๆ ก็ไม่คิดว่านักร้องพระเอกลูกทุ่ง “กุ้ง" สุธิราช อาร์สยาม จะมีมุกขำแปลงเพลงดังในอดีตอย่าง “ใจจะขาด” ของครูลพ บุรีรัตน์ เปลี่ยนเนื้อร้องคงทำนองเป็นเพลง “โควิด กูจะติดมั้ย” พร้อมถ่ายมิวสิควิดีโอลงช่องยูทูปของตัวเอง “กุ้ง สุธิราช Channel” ให้แม่ยกแฟนเพลงรับชมรับฟังกันแบบคลายเครียดในช่วงกักตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติในภาวะวิกฤตโรคไวรัสระบาด คลิกไปดูแบบฮาๆ เลยจ้า 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือโมโน กรุ๊ป ส่งความบันเทิงให้กับคุณลูกค้าเจ้าของ บัตร PT Max Card ได้ดูหนังฟรี! ถึงบ้าน เพียงใช้ 100 คะแนนจากบัตร PT Max Card ผ่านแอปพลิเคชั่นแมกซ์รีวอร์ด รับทันทีสิทธิ์ดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ฟรีทันที 15 วัน สนใจร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร  PT Call Center 1614 ทุกวัน เวลา  08.00-20.00 น. หรือติดตามที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ MONOMAX

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** สถานการณ์โควิด-19 ทำพิษหนัก   หลายคนตกงาน อดอยาก ออกไปทำมาหากินไม่ได้   รายการ  ดวลเพลงชิงทุน ทาง ช่องวัน31  ที่เคยเปิดโอกาสให้หลายคนมาร้องเพลงชิงทุนไปต่อชีวิตมาแล้ว   จึงอยากร่วมเป็นอีก1หนทางช่วยเหลือ   และอยู่เคียงข้างคนที่ได้รับผลกระทบ    เปิดรับสมัคร   “ดวลเพลงชิงทุนสู้ภัยโควิด-1”   เพื่อเปิดโอกาสนักสู้ชีวิตที่เดือดร้อนจากโควิด   และมีความสามารถทางการร้องเพลง   มาชิงทุนไปต่อชีวิตยามยาก    โดยส่ง  ชื่อ-นามสกุล , อายุ,  อาชีพ, ถิ่นฐาน และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้   ระบุแนวเพลงที่ถนัด พร้อมตัวอย่างเพลง    พร้อมเขียนประวัติเล่าเรื่องราวชีวิตคุณว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างไร     และจะนำทุนที่ได้ไปทำทุนอะไร   แล้วส่งไปสมัครร่วมรายการได้ที่  Facebook Fanpage : ดวลเพลงชิงทุน   แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** พักเรื่องดราม่าใดใด สำหรับว่าที่คุณแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ขอมุ่งมั่นทำความดีต่อไป โดยล่าสุด โอนเงินส่วนหนึ่งจากการไลฟ์สดขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง เพื่อบริจาคให้กับ กองทุน COVID-19 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เป็นจำนวนเงินรวม 200,000 บาท พร้อมโพสต์อนุโมทนามายังแฟนคลับแฟนเพลง ที่มีส่วนร่วมงานบุญในครั้งนี้ ...ก็ขออนุโมทนาสาธุ ขอให้ว่าที่คุณแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” และลูกสาวตัวน้อยๆ ในครรภ์ มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์นะคะ..

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** ดีเจป๊อด-ธนชัย อุชชิน และ ดีเจเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม นำทีมดีเจ Mellow 97.5 คลื่นเพลงขับเคลื่อนกำลังใจให้คนทำงาน จัดรายการวิทยุจากบ้านแบบ Live From Home สนองนโยบายรัฐ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เสิร์ฟเพลงศิลปินไทยจากทุกค่าย ให้ผู้ฟังพูดคุยกับดีเจกันได้แบบสด ๆ พร้อมแบ่งปันเรื่องราวข่าวสารดี ๆ อีกเช่นเคย  ติดตามรับฟัง Mellow 97.5  แบบ Live From Home ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม ทาง คลื่นวิทยุ Mellow 97.5 และ FACEBOOK Mellow 97.5  และขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ส่งต่อพลังความเข้มแข็งและความห่วงใยไปยังบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ