บันเทิง

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 


          เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้น ในละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อเมียน้อยอย่าง “แป้ง" อรจิรา ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของ “เขตต์ ฐานทัพ” แต่ก็โดนคุณหญิงจอมหึงอย่าง “แคทรียา อิงลิช” อิจฉา แถมยิ่งหมั่นไส้หนักกว่าเดิม เพราะตัวเองไม่สามารถมีลูกให้เขตต์ได้สักที เลยหาวิธีทางกำจัดทั้งแม่ทั้งลูก ใช้งานให้หนักเยี่ยงทาสและวางแผนแกล้งขัดขา กะเอาให้แท้ง งานนี้จะเรียกความดราม่าน่าสงสารขนาดไหนเรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

 

 

 

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา

 

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา

 

 

          เป็นฉากที่ คุณหญิงตาบทิพย์(แคท) ไม่พอใจที่พะยอม(แป้ง)ตั้งท้องลูกคนแรกให้แก่ตระกูล แทนที่จะเป็นตัวเอง แถมท่านเจ้าขุนพิทักษ์อัครา(เขตต์) ก็ดูจะรักหลงพะยอมมากกว่า ทำให้คุณหญิงตาบทิพย์อิจฉา พยายามกลั่นแกล้ง ให้พะยอมขนน้ำใส่โอ่ง จนร่างกายจะรับไม่ไหว แถมวางแผนขัดขาให้ตกบันได กะเอาให้แท้งอีกด้วย

 

 

 

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา

 

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา

 

 

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ ESC สตูดิโอ บรรยากาศวันนี้ก็ร้อนไม่แพ้ใจแคทที่รับบทเป็นคุณหญิงตาบทิพย์ ส่วนสาวแป้งก็เช่นกัน เพราะต้องสตรองหนักมาก ทั้งขนน้ำใส่โอ่งตั้งแต่ชั้น 1 ไปชั้น 2 อากาศก็ยังร้อนจนเหงื่อแตกชุ่ม ด้านแคท ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่เป๊ะปัง แต่บรรยากาศไม่เป็นใจ ทำให้เหงื่อไหลไม่หยุด  ผู้กำกับเห็นว่านักแสดงร้อนเลยเซตซ้อมฉากอย่างรวดเร็ว แถมนักแสดงมืออาชีพ ไม่บ่นกันสักนิด ถ่ายจริงเริ่มที่ แป้งที่อุ้มท้องโย้ ขนน้ำใส่กระถางแบกไม้พาดบ่าเดินขึ้นมาบนตึก นานเข้าเริ่มหมดแรง เพราะต้องแบกขึ้นไปบนโอ่งชั้นสองที่แคทเตรียมไว้ พอแป้งขนเสร็จก็นั่งเหนื่อยหอบ แถมเจ็บท้อง เพราะยกของหนักถึงสามสี่รอบ แคทที่แอบดูอยู่ในบ้านยิ่งได้ใจ เดินออกมาเยาะเย้ย ปั้นสีหน้าทำเป็นสงสาร เห็นใจแป้ง แป้งก็ได้แต่ทนเพราะตัวเองเป็นแค่เมียบ่าว ผู้กำกับบอกว่าเพื่อความแซบขอเติมให้แคทเข้าไปเยาะเย้ยหนักกว่าเดิม แคทได้ทีบิวท์อารมณ์มากขึ้นเดินเข้าไปว่าแป้งว่าเป็นแค่เมียร้อยบ่าวอย่าหวังสูง แป้งได้แค่ยินยอมทำตาม ช่วงจังหวะที่แป้งกำลังเดินลง แคทได้ทีขัดขาแป้ง แป้งสะดุดล้ม ดีที่เกาะราวบันไดทัน แป้งใจหาย เพราะห่วงลูกในท้องขาดใจ แคทยิ้มเย้ย แอบเสียดาย แป้งไม่ตกบันไดไปกับลูก 

 

 

 

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา

 

แป้ง หวิดแท้ง โดน แคท ขัดขา



          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรือนสายสวาท วันอังคารที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 18.40 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ