บันเทิง

'บุ๋ม'เมินโดนบูลลี่เป็นนางสาวผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ลุ้นตัวโก่ง หมอดูทักสามีคนที่ 3 มาแน่ เมินข่าวดราม่าลั่นไม่มีผลกับอันดา เชื่อลูกสาวเข้าใจว่าแม่ทำอะไรและรักเขามากแค่ไหน

           บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาหลังมีบูลลี่โพสต์ข้อความ “นางสามผัว” ทำเอาสาวบุ๋มถึงกับของขึ้นโพสต์ขึ้นไอจีพร้อมข้อความว่า "ให้โอกาส พูดผิดให้พูดใหม่! ทุกคนเห็นไหม? ต่อให้เราทำตัวดีแค่ไหน เก่ง ฉลาด รวย รึสร้างทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสองมืออย่างขยัน ใจบุญ ทำความดีแค่ไหน คนมันก็หาเรื่องดูถูก บูลลี่ กดดัน คนอื่นได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาได้เสมอ ดังนั้น ทุกคนอย่าได้กลัวที่จะเจอคำดูถูก จงเอาคำพวกนั้นเป็นแรงผลักดัน แล้วเดินหน้าต่อค่ะ อยากจะบอกคนเขียนว่า คนหลายผัวอย่างชั้น จะเป็นคนที่มีความสุขมากกว่าคุณ และได้แต่หวังว่าชีวิตครอบครัวและความรักของคุณจะมีความสุขสมหวังตลอดไปนะคะ ไม่ต้องห่วงว่าจะฟ้องหรือตามหา เพราะพี่ให้ทาน#เข้าใจตรงกันนะทุกคน" ได้สอบถาม “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องงู ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

 

\'บุ๋ม\'เมินโดนบูลลี่เป็นนางสาวผัว

 

           "ก็งงว่าทำไมทำเขาจำผิดเพราะมีหลายคนจำว่ามี 3ผัวจริงๆ  คือใจเย็น อยากบอกว่าแต่งงานแค่ 2รอบเรื่องจำนวนผัวยังจำได้อยู่ลฃ คือเคยแต่งงานแค่2 รอบเท่านั้นยังไม่มี 3 4 และ 5นะ (ไปดูดวงมาเขาว่ามาแน่) ใช่ และแปลกด้วยนะคือไปดูมา 2 ที่เขาบอกเหมือนกันด้วย เริ่มจากพี่ปูโลกเบี้ยวก่อนเลยเขาว่ามาแน่ และอีกคนหนึ่งคือหมอวั้งเอาไพ่มาเรียง 4 ใบปั้งๆๆๆ จบท้ายด้วยแต่งงาน แต่เดี๋ยวก่อน คนนั้นใครล่ะ (หัวเราะ) คนที่ 3 เขาบอกว่าเป็นคู่แท้และอยู่ยืดยาว เราก็สาธุ... ขอให้มีใครสักคนมาดูแลเราบ้างก็ยังดี (ต่างชาติหรือคนไทย) ไม่เกี่ยงนะสำหรับฉัน บางคนบอกว่าต้องมีตำหนิหน่อย ต้องพ่อม่าย มีลูกแล้ว หรืออาจจะเป็นต่างคือ สำหรับบุ๋มอย่างไรก็ได้ แต่ยังไม่เจอ(มีคุยๆ อยู่ไหม) จริงๆ ก็มีคุยๆ อยู่บ้าง แต่คุยๆ อยู่งานมันก็เข้ามาหาเหมือนเป็นการพิสูจน์ชีวิตว่าเป็นงานหรือว่าความรัก ซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้คำตอบอยู่แล้วว่าเลือกงาน (หัวเราะ) ถามว่าทำควบคู่กันไปได้ไหม คือมันยาก เพราะล่าสุดบุ๋มเองก็มีรายการทีวีเข้ามา เราต้องออกตั้งแต่ตี5 แล้วอยู่ถึง 5ทุ่ม ที่บุ๋มต้องรับโทรศัพท์ตลอดเวลา แรกๆ มันก็ดีหรอกที่ได้คุยกับใคร แต่มันทำให้เราไม่ได้เจอใครเลย กลายเป็นว่าต่างคนต่างอยู่ ถามว่าเข้าใจไหม คือจะหาผู้ชายที่เข้าใจได้จริงๆ จังๆ ก็ยากเพราะเราไม่มีเวลาแม้กระทั่งไปเจอ เพราะถ้าเรามีเวลาเราก็จะกลับบ้านไปอยู่กับลูก เพราะตอนนี้ลูกสาวพี่อายุ13เริ่มโตเป็นสาว และพี่ต้องการทำหน้าที่พ่อและแม่ให้เขาให้ดีที่สุด ดังนั้นเราก็อยากอยู่กับเขา และเขาเรียนหนักมาก ก็อยากเป็นกำลังใจให้เขาด้วย และอีกอย่างหนึ่งคือเราเองก็รักการดำน้ำ ทุกวันเราอยู่กับสื่อ อยู่กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่กับโลกมายาซึ่งมันไม่ใช่ตัวตนของเรา เราก็เวลาไปหายใจใต้น้ำ พักผ่อนของเราบ้าง ซึ่งมันติดต่อใครไม่ได้ ก็เลยกลายเป็นว่าเราก็มีชีวิตส่วนตัวของเราเท่านั้นเอง ก็เลยกลายเป็นเราไม่มีเวลาคุยกับใครจริงๆ จังๆ"

 

\'บุ๋ม\'เมินโดนบูลลี่เป็นนางสาวผัว

 

         เมื่อถามต่อว่าข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับอันดา ลูกสาวบ้างไหม พิธีกรคนดังกล่าววว่า 

          "ไม่มี เพราะเขาไม่มานั่งสืบข่าวหรือใส่ใจตรงนั้น เขารู้ดีว่าแม่ทำอะไรเพื่อเขาอยู่ และแม่รักเขามากแค่ไหน เราจะมีรูปออฟเดอะเดย์ รูปประจำวันกันตลอด และเขาก็น่าจะจำได้ว่าแม่มีมากี่ผัวแล้ว เขาไม่เคยถาม และเพื่อนเขาก็ไม่ยุ่งด้วย เพื่อนเขาให้เกียรติอันดามาก ต้องขอบคุณจริงๆ โรงเรียนด้วย ที่โรงเรียนอันดาน่าจะเรียนหนักจริงๆ ก็เลยไม่มี บูลลี่อะไรเรื่องนี้  (โดยส่วนตัวกำแพงหนาขึ้นไหม) หนาขึ้น ใช่ว่าใครเข้ามาจีบเราก็เปิดรับแล้วกลายเป็นว่า จะมาเป็นแฟนกันง่ายๆ ตอนนี้กลายเป็นว่าขอเป็นกัลยาณมิตร ขอเป็นเพื่อน ขอเป็นคนที่คุยแล้วสบายใจ แต่เราขอระยะห่างแค่นั้น และเราก็ขอทำงานของเราต่อไป อยู่กับลูกของเราต่อไป ขอแค่นี้พอแล้ว ก็กลายเป็นว่าเรามีความสุขกับสิ่งที่เป็น (ถ้ามีความสุขแบบนี้จะยอมแต่งงานอีกครั้งไหม) การแต่งงาน ถ้าเกิดหลายคนครหาว่าแต่งงานหลายรอบ แต่ให้มองในมุมกลับกันดีกว่า ว่า ถ้าผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งแถมเป็นแม่ม่ายลูกติด แต่ผู้ชายยอมคุกเข่าขอแต่งงานด้วยเราว่ามีเกียรติกว่านะ ดีกว่าแอบๆ กิน หลบๆ ซ่อนๆ เรามีลูกสาวเราต้องให้เขาเห็นว่า แม่อยู่สถานะภาพไหนก็ตามอีกฝ่ายต้องให้เกียรติเราเสมอ"

 

\'บุ๋ม\'เมินโดนบูลลี่เป็นนางสาวผัว

           เมื่อถามเรื่องคดี สมคิด ที่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพสมคิดพร้อมข้อความแสดงความคิดเห็นในไอจีส่วนตัวว่า “สมคิด#ยังยิ้มได้ไม่กลัวโทษประหาร เพราะมันรู้ว่าแค่ฉีดยาให้หลับสบายง่ายๆไง ไม่ทรมาน อ้างว่า ทำไปเพราะจุดเดือดต่ำ แล้วถ้าทุกคนต่ำเหมือนพี่ มันก็ฉิบหายสิค้าบ เอะอะ ปาด เอะอะยิง เอะอะ รัดคอ มันใช่เหรอพี่?#เก็บไว้เพื่อ????#ประหารสมคิด” งานนี้เลยถูกมองว่าอินกับข่าวมาก ซึ่งบุ๋มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

 

\'บุ๋ม\'เมินโดนบูลลี่เป็นนางสาวผัว

 

           “ถามว่าอินมากไหม เราก็ไม่ได้อินจนเครียดเกินไปแต่ว่ามันเป็นเรื่องที่อยากให้กฏหมายมันมีผลได้ใช้จริงๆ ถ้าประหาร ก็คือประหาร คือเราก็ไไม่มีเหตุผลอะไรที่จะเก็บเขาไว้ ถามว่าสนับสนุนไหม คือถ้าโดนประหารก็ควรประหารเพราะเขาเคยต้องโทษมาก่อน เขาะเคยเข้าไปแล้วแต่ไม่สำนึก ออกมาแล้วยังทำอีก เก็บเขาเพื่อ แค่นั้นเองที่บุ๋มถามกลับ เพราะบุ๋มไม่ต้องให้เอาเงินภาษีของบุ๋มไปเลี้ยงคนพวกนี้ บุ๋มอยากให้เอาเงินภาษีของบุ๋มไปเลี่ยงคนพิการหรือเด็กยากจนดีกว่า ถามว่าเราจะเป็นแกนนำไหม ไม่ๆๆๆ เรื่องนี้รอศาลท่านตัดสินเราจะไม่ยุ่งเกี่ยว ตรงนั้น เราได้แค่วิงวอนว่าเราไม่อยากให้คนแบบนี้ออกมาอึกในฐานะประชาชน แค่นั้นเอง” บุ๋ม กล่าวแจง

 

\'บุ๋ม\'เมินโดนบูลลี่เป็นนางสาวผัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ