บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 

 


          ***กลับมาอีกครั้งกับเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหาร เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุดเพียง1เดียว “TOP CHEF THAILANDซีซั่น 3”ที่พร้อมจะเปิดห้องครัวแห่งความฝัน ให้เชฟมืออาชีพจากทั่วโลก เข้ามาห้ำหั่นกันด้วยเดิมพันแห่งศักดิ์ศรี ภายใต้การแข่งขันที่เข้มข้น และโจทย์สุดท้าทาย ผู้ชนะเพียง1เดียวจากรายการ จะได้เป็น “TOP CHEFคนที่3ของเมืองไทย” พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมเสิร์ฟสู่สายตาคุณผู้ชมพร้อมกันทั่วประเทศเริ่มเสาร์ที่ 2 พ.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** โอกาสพิเศษสำหรับ แฟนๆ ภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” เมื่อบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส และ บีฮีมอธ แคปปิตอล จับมือกันปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ "ขุนแผน แสนที่นั่ง" ให้แฟนภาพยนตร์ได้เก็บความสนุก ความประทับใจ และรับความสนุกสุดพิเศษ ไปกับบัตรชมภาพยนตร์ เริ่มต้นราคาเพียง 100 บาท จำนวน 1 แสนที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้จนตลอดโปรแกรมฉาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน ทั่วประเทศ จ้า...

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** “GSB DUO CONCERT Lipta และ 25Hours” ถือเป็นการรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจของสองศิลปินชั้นนำ เพื่อสร้างสีสันและความสนุกให้แฟนๆ โดยเฉพาะ ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทาง“ธนาคารออมสิน” และคลื่นวิทยุ“Mono Fresh 91.5” จัดขึ้น ณ Stage1@Mono29Studio จัดเต็มทั้งแสงสีเสียง ยังไม่รวมโปรดักชั่นบนเวทีพิเศษสุดๆ ด้วยจอแอลอีดี 270 องศา เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบพรีเมียม สำหรับคอนเสิร์ตในเดือนหน้าจะเป็นศิลปินท่านใดนั้นต้องติดตามให้ดี อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5


 



 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก




          *** “แอ๊ด คาราบาว”  เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ฯลฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานในวาระครบรอบ 6 ปี การจากไปของนายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ หรือ “หมอเทวดา” หนึ่งในปูชนียบุคคล ผู้สละเวลาคิดค้นและพัฒนายาสมุนไพรรักษาผู้ป่วยมะเร็งมากว่า 40 ปี ช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งให้กลับมามีชีวิตได้ต่อไป ด้วยยาสมุนไพรที่ถูกพัฒนาจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ภายใต้ชื่อ “จี-เฮิร์บ” (G-Herb)

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ