บันเทิง

เกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งฮิต สามค่ายดับเครื่องชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกทุ่งปลายปีมีสีสัน สามค่ายดังจับสามนักร้องปั้นกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่ง ร้องเพลงโจ๊ะ เน้นสาวสวยเสียงดี มีการศึกษาไม่ขายหน้าตาอย่างเดียว

  ค่ายอาร์สยาม ที่นำสาวเสียงดี ออม-หนูเล็ก-โบว์ สามสาว จากเวที ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ทำเพลงสนุกๆ 3 เพลงออกมาชิมลางก่อน ได้แก่เพลง  "ชิมิ สงสัยอยากได้แฟน" และ "มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ"

 เรามาทำความรู้จักกับสาวเหล่านี้กัน  เริ่มจาก 
 ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  เป็นนักร้องได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ การประกวดชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ ปี 2547 รางวัลชมเชยจากเวที ไทยแลนด์ คาราโอเกะ   

  หนูเล็ก เบญจวรรณ  โภคทรัพย์  กำลังศึกษา ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว ประสานมิตร  แชมป์ภาคตะวันออกปี 2544 ชนะเลิศโครงการดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์

 โบว์ วันทิพย์ ศรีทองท้วม กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต  ชนะเลิศ ดาวรุ่งลูกทุ่งพลังเอ็ม และผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เป็น ด.ญ.

 นักร้องทั้งสามคนเคยออกเพลงในชุด หัวใจไต่ฝัน มาก่อน หลังจากนั้นแยกกันไปทำงานเพลงเดี่ยว แต่มีสามสาวที่ออกมาเป็นแบบเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งจะมีเพลงเก่าฮิตๆ ในค่ายและเพลงใหม่ผสมกัน

  ด้านค่าย นพพร  ซิลเวอร์โกลด์  ที่เคยทำเพลงในแนวที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองชัดเจน ช็อกวงการส่งอัลบั้มพิเศษ "3 สาว ซิลเวอร์โกลด์"  เป็นของขวัญส่งท้ายปีในลีลา  3 แบบ 3 สไตล์ ที่ต่างจากอัลบั้มเดี่ยวของพวกเธอ โดยจะออกแนวแดนซ์สามช่า

 ลูกปัด พิมพ์ชนก  สาวเสียงดีหน้าเกาหลี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  เคยมีผลงานในชุด ขอตัวไปร้องไห้  เปิดปั๊กกะตูใจ ในชุดนี้วางภาพเป็นสาวเปรี้ยวซ่าสมัยใหม่
วี  จิราพร  จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต  เคยออกผลงานเพลงมาถึง 3 ชุด คือ วัยสาว รอน้องอีกนิด จะเอายังไงกับหนู ในชุด สามสาวซิลเวอร์โกลด์ นี้ เธอมาในลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยว 
คนสุดท้าย อร  อรดี  นักร้องหญิงยอดเยี่ยมรางวัลคม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 2 จากเพลง  ”ฝากตัวเป็นน้อง”  นักร้องสาวจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี  ที่มีผลงานมาแล้วถึง 4 ชุด คือ สาวเมืองนนท์  สาวบางกรวย เรารักอ่างทอง และ เบอร์โทรเบอร์ห้องไม่ต้องมาขอ  เปลี่ยนแนวตัวเองมาในลีลาสดใสน่ารักปนเซ็กซี่นิดๆ  

 3 สาว  ซิลเวอร์โกลด์  แนวเพลงจะเป็นแดนซ์สามช่า  จังหวะสนุกๆ  และบวกกับท่าเต้น  เปิดหัวด้วยเพลง ”มันคนเดียวเสียวไปทั้งคัน” และนำบทเพลงที่โด่งดังของแต่ละคนมารวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย 

 อีกค่ายหนึ่งที่กำลังทำงานกันอย่างสดๆ ร้อนๆ เพื่อออกในช่วงหลังปีใหม่ คือ ชัวร์ออดิโอ ที่นำ นักร้องสาวสวยในค่าย คือ อั้ม นันทิยา ที่เคยผ่านงานเพลงมาแล้ว 4 ชุด ได้แก่ วงกาละแม  น้องใหม่ใน ม.รัก สวัสดีความรัก และวัยทีนยโสธร อีกทั้งยังผ่านการแสดงละครทางโทรทัศน์หลายเรื่อง

 ส่วนอีกสองสาวที่จะมาประกบกับอั้ม เป็นเกิร์ลกรุ๊ป คือ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร และ หนิม คนึงพิมพ์ จากเวทีเอเอฟ โดยจะมีเพลงใหม่แนวสนุกสนานมาให้ฟังและชมกัน

  ในอดีตเคยมีนักร้องกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปมาบ้างหลายครั้งในวงการเพลงลูกทุ่ง แต่ที่ผ่านมา ไม่ได้คัดนักร้องที่เป็นระดับคุณภาพทั้งหมด  ตัวอย่างของนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จกลายเป็นนักร้องเดี่ยวจนโด่งดัง คือ กระแต โฟร์ทีน นั่นเอง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ