บันเทิง

'ใบเฟิร์น' ปิดทางนายแบบพม่า ขอพักหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  โต้อัพค่าตัว  ยิ้มปลื้มกระแส "นิรา" ในละคร "ใบไม้ปลิดปลิว" ดี  พร้อมเผยขอพักหัวใจ หลังนายแบบพม่า "ไป๊ ตะกอง"  เอ่ยปากชอบ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ณ ตอนนี้ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก คือนางเอกสาวชื่อดังที่ฮอตมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะละคร "ใบไม้ปลิดปลิว" กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ทำเอางานวิ่งไหลเข้าชนสาวใบเฟิร์นอย่างหนักมาก ล่าสุดฮอตถึงขั้นที่ว่านายแบบพม่าอย่าง  "ไป๊ ตะกอง" บอกว่าชื่นชอบเป็นสาวในสเปคกันเลย งานนี้มีโอกาสเจอสาวใบเฟิร์นจึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

ได้ข่าวว่ารับค่าตัว 7 หลักเลย
“ตามเรตปกติเลย ประมาณหนึ่ง จริงๆ เชื่อมั่นในตัวพี่เชนมานานแล้ว เห็นแบรนด์ที่พี่เขาทำมาอยู่ตลอด ที่ผ่านมายอมรับว่ากังวลเยอะเกี่ยวกับเรื่องการตรวจเช็กให้มั่นใจ ถามว่างานพรีเซ็นเตอร์เข้ารัวๆ จากกระแส “นิรา”  เรียกว่าช่วงนี้ก็โชคดีหน่อยค่ะ ต้องขอบคุณนิราและใบไม้ที่ปลิดปลิว แต่ไม่เคยอัพเลย เน้นปริมาณ (หัวเราะ) รับได้เรื่อยๆ”

 

หลายคนคาดหวังว่าตอนจบของละครต้องพีคมาก
“เราเองก็กดดันตอนที่ทุกคนเดินมาถามว่าสรุปละครจบยังไงมากกว่า ใจเราอยากให้ทุกคนติดตามดูกันไป ไม่อยากเล่าก่อน เดี๋ยวไม่สนุก ตอนถ่ายซีนจบก็ใช้เวลาไปค่อนข้างนานเหมือนกัน ทุกคนทุ่มเทมาก ตอนนี้พอละครปิดกล้องแล้วก็โล่งขึ้นเยอะ เพราะก่อนหน้านี้ต้องแบ่งความเครียดเอาไว้เยอะมาก ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนก็ยิ้มได้เต็มที่หน่อย อารมณ์ไม่มีสวิงแล้ว ส่วนที่มีการโต้แย้งเรื่องคำไม่สุภาพต่างๆ ในละคร เราเองก็ตกใจเหมือนกัน ตอนดูอยู่แบบ เอ้ย! คำว่า จิ๋... หลุดมาเต็มๆ ไม่ตัดออกเลยเหรอ เราก็ได้มีการถามทางผู้กำกับไป เขาก็บอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สามารถใช้คำเหล่านี้ออกอากาศได้ ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีดราม่าอะไรด้วย”

 

 

\'ใบเฟิร์น\' ปิดทางนายแบบพม่า ขอพักหัวใจ

 

 

\'ใบเฟิร์น\' ปิดทางนายแบบพม่า ขอพักหัวใจ

 

 

 

ถามถึงเรื่องที่ “ไป๊ ตะกอง” นายแบบพม่าบอกว่าเราเป็นสาวในสเป๊ก?
“เห็นข่าวที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ดูเหมือนกัน  ดีใจและปลื้มที่มีคนชื่นชอบ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักหรือว่าติดตามผลงานของเขามาก่อน แต่พอเห็นข่าวก็มีโอกาสได้ดูบ้าง และเห็นแค่คำสัมภาษณ์เฉยๆ แต่คิดว่าถ้าเขาได้รู้จักหนูจริงๆ เขาอาจจะไม่เขินแล้วก็ได้”

ไป๊บอกว้าอยากร่วมงานด้วย พอจะมีโอกาสไหม 
“ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ”

 

 

เขาพอจะเป็นสเป๊กเราบ้างไหม 
“เราเป็นคนไม่มีสเป็ก แต่เพื่อนส่งมาแล้วบอกว่าจะฆ่าหนูกันหมดทุกคน(หัวเราะ) ออกแนวอิจฉาเพราะเพื่อนๆ ชอบกันมาก แต่เราก็บอกว่าไม่รู้จักจริงๆ ตอนนี้ทุกอย่างของเฟิร์นก็เหมือนลงตัวแล้ว ยังไม่ได้คิดเรื่องความรักหรือว่าอยากมีอะไร”

เรียกว่ายุไม่ขึ้น
“อืมมม...เอาไว้ก่อนค่ะ”

 

 

มีบางคนบอกว่าเขามาหยอดๆ แบบนี้เพราะจะเกาะกระแสเราหรือเปล่า 
“ไม่นะคะ เราคิดว่าบางทีเวลาเราไปต่างประเทศก็จะมีคำถามว่าหนูชอบนักแสดงคนไหนบ้างมั้ย ฉะนั้นก็เหมือนกัน ตอบไปตามปกติ ไม่อยากให้คิดแบบนั้นค่ะ”

 

 

\'ใบเฟิร์น\' ปิดทางนายแบบพม่า ขอพักหัวใจ

 

 

\'ใบเฟิร์น\' ปิดทางนายแบบพม่า ขอพักหัวใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ