บันเทิง

'เกรท' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ 'ดาว' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ เผยไม่ได้โกรธ "ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม แค่เสียใจ รับอดีตกระทบความรู้สึกของคนรอบข้าง ทั้งพ่อแม่และคนรัก 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  หลังจากเสาร์ที่ผ่านมา "ดาว" พิมพ์ทอง ออกอากาศรายการ "คลับ ฟรายเดย์" เล่าถึงอดีตความรักกับพระเอกหนุ่มที่ต้องปกปิด แถมยังถูกคบซ้อน ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ "เกรท" วรินทร งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกชื่อดังในงาน Luca’s build เวิร์คช็อปผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019  จึงถามถึงเรื่องนี้

 


    "เอาจริงๆ เลยไม่ได้ดู ก็รู้ของกระแสอยู่ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเคยพูดไปแล้วครั้งหนึ่งแล้ว"

    ยอมรับใช่ไหมว่าคนที่ดาวกล่าวถึงคือเรา
    "คือ...จริงๆ แล้วเนี่ยเรื่องนี้ พูดตรงๆ เลยว่าถ้าเกิดว่าพี่ๆ ไม่มาถามผม มันเป็นเรื่องของอดีต ด้วยความสัตย์จริงผมไม่อยากพูดเรื่องอดีตเท่าไหร่ แต่ถ้าถามว่ายอมรับว่าใช่ไหม ก็ต้องยอมรับว่าคนนั้นเป็นเราจริงๆ"

 

    มีผลกระทบมาถึงเกรทเยอะไหม
    "คือจริงๆ เรื่องของผลกระทบ ผมขอพูดจริงๆ ว่าผมก็ต้องเสียใจอย่างหนึ่ง อยากจะบอกว่าเสียใจและขอโทษกับคนที่อยู่รอบตัวผม คุณพ่อคุณแม่และขอโทษคนที่รักผม คนที่ผมรักและคนรอบตัวเขา หรือว่าหลายๆ คนที่อยู่ข้างๆ ผม บางทีมีผลกระทบทำให้เกิดความคิดมาก หรือไม่เข้าใจ กังวลใจ ต้องขอโทษในตรงนี้ด้วย"

 

    ตัวเกรทเองคิดไหมว่าเรื่องนี้มันจะบานปลายแบบนี้
    "ไม่คิด และสุดท้ายเมื่อมีหลายๆ อย่าง คือพอวันหนึ่งมีกระแสมากระทบตัวเรา สำหรับตัวผมเองไม่ได้เข้าไปเปิดดูเปิดอ่าน แต่ก็พอจะรู้ว่ามีอะไรเข้ามาบ้าง ก็ได้แต่คิดว่าที่ผ่านมามันก็เป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นคงไม่ได้มารู้อะไรขนาดนั้น ก็ได้แค่ปล่อยให้ผ่านไป โดนไม่ได้มาคิดไม่ดี โกรธหรือว่าอะไร ก็เสียใจเพราะมันเป็นอดีต"

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

 

 

    แล้วเห็นที่แฟนเขา (พอร์ช) มาโพสต์เดือด 
    "ก็เห็นนะครับ เพราะหลังจากที่ผมให้สัมภาษณ์ไป มีคนเอามาให้ดู ถามว่าคนมองว่าเขาว่าเรา คืออันนี้ผมพูดจริงๆ เลยนะว่าผมกับน้องเขา (พอร์ช) ไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน เคยเจอกันตามงานบ้าง นานมากแล้ว ไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีต่อกันเลย ดังนั้นผมไม่รู้ว่าน้องเขาโพสต์ถึงผมหรือว่าโพสต์ถึงใคร แล้วเมื่อเราไม่รู้ และเราเองก็ไม่ได้คิดว่าเขาว่าเราอยู่แล้ว ก็ปล่อยไป อันนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ"

 

    ตัวเกรทกับดาวมีการคุยกันไหม หลังจากที่มีข่าวออกไป
    "คือจริงๆ ถ้าถามว่าตั้งแต่มีดราม่าออกไปใช่ไหม ไม่ได้คุยเลย"
    ในเนื้อหาของรายการมีเรื่องของการคบซ้อนด้วย
    "จริงๆ ผมว่า ณ ตอนนั้น มันเป็นเรื่องของคนสองคนด้วยในตอนที่เราคบกัน แต่ว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว หลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น ถ้ายิ่งพูดอีกมันยิ่งเป็นการทำร้ายกันทั้งคู่ เพราะผมเชื่อว่าน้องทั้งสองคนเขาก็อยากให้จบแล้วจริงๆ และผมเชื่อว่าคนรอบตัวของเขา และในส่วนของผม คนรอบตัวของผมคิดว่าไม่อยากให้มีเรื่องอดีตอะไรแบบนี้ขึ้นมาทำร้ายกันอีกแล้ว เพราะถ้าเกิดขุดกันขึ้นมาก็มีแต่เรื่องไม่ดี คือยิ่งพูดไปยิ่งทำร้าย ซึ่งผมพูดจริงๆ ผมไม่ได้ติดใจเลย"

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

 

 

    เรื่องนี้กระทบกับคนของเราด้วยไหม
    "จริงๆ มันก็กระทบแหละ มันกระทบเรื่องของความรู้สึก มันก็...มันเป็นเรื่องในวงการ เป็นเรื่องข่าวคราว เขาก็อาจจะไม่คุ้นชินกับเรื่องพวกนี้มากนัก ถามว่าเขาว่ายังไงบ้าง เขาก็บอกว่าเสียใจเหมือนกัน หมายถึงว่าก็แบบไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ คือเราอยู่ตรงนี้มาเราเข้าใจ ถึงเราจะเสียใจแต่เราก็ต้องอยู่ตรงนี้ต่อไป ก็ต้องมีอธิบายให้เขาฟังบ้าง อย่างพ่อผมแม่ผม เขาไม่เชิงไม่เข้าใจ แต่เขาจะกลัวว่าเราเครียดหรือเปล่า เราก็ต้องมาอธิบายให้เขาฟังว่าตัวผมเองไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่เราเสียใจที่มันกระทบความรู้สึกคนรอบข้างที่ทำให้เขาเป็นกังวลไปด้วย กลัวว่าเขาจะเครียดไหม ก็ต้องคอยบอกพ่อบอกแม่"

 

    อย่างคนของเราเอง เราต้องพิสูจน์ตัวเองไหม
    "ผมว่า...เอาอย่างนี้แล้วกัน คนทุกคนมีอดีต มีทั้งอดีตที่ดีบ้างไม่ดีบ้างตามแต่ แต่ถ้าเราจะเอาสิ่้งที่เคยผ่านมา มาทำให้ในอนาคตดีขึ้น แล้วชีวิตยังต้องเดินไปข้างหน้าไม่ว่าใครก็ตาม ถ้าเกิดมันจะดีขึ้นไปในทิศทางไหน ผมว่ามันก็น่าจะโอเค แต่มันอยู่ที่ใจเรามันก็ต้องดีก่อน"

 

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

    ถามถึงข่าวลือที่ว่ามีนักแสดงชื่อดังไปเตะบอลต่างจังหวัด แล้วไปเที่ยวอ่างอบนวด
    "(หัวเราะ) ผมอยากให้คนที่อ่านข่าวและเห็นพาดหัวนี้ ต้องอ่านให้จบนะ เพราะบางคนอ่านพาดหัวอย่างนี้เข้าไปนะคิดว่าเป็นผมเลยนะ ต้องมีวิจารณญาณในการรับชม ตัวผมเองหมายถึงว่าไปเตะบอลต่างจังหวัดไหม ไป แต่ที่บอกเตะอ่างแตก เราไม่เคยเตะบอลในอ่าง (ยิ้ม) คือพวกผมคิดดีนะ ไปเตะฟุตบอลทำบุญ อย่าเอาเรื่องนี้ไปแปดเปื้อนกับพวกผมเลย ไม่มีแน่นอน ไปเตะบอลจนอ่างแตกไม่มีแน่นอน"

    ยืนยันว่าเสียเหงื่อในสนามอย่างเดียว
    "ใช่ครับ (ยิ้ม) ไม่มีอ่างแตก ผ้าม่านขาดไม่มีแน่นอน หมายถึงห้องผมไม่มี (หัวเราะ)"

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

 

 

 


    น้อยใจไหม พอมีข่าวแบบชื่อเกรทมาวินตลอด
    "มาวินตลอดเลยเหรอ  ผมเริ่มคิดแล้วเนี่ย คือจริงๆ ก็น้อยใจนิดหน่อย แต่ก็เข้าใจได้ แต่ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดไง ผมถึงบอกไงว่าให้มีวิจารณญาณนิดหนึ่ง เพราะบางทีคนเห็นปุ๊บ มันนิดเดียวไง คือผมขอพูดเรื่องร้านทองหน่อย จริงๆ ตอนนี้ที่ร้านมีเฟซบุ๊คปลอม แล้วเอารูปครอบครัวไปใช้ แล้วก็มีการเอาชื่อคุณคนนั้น คุณคนนี้ แต่เอารูปไปใช้ แล้วก็ขึ้นข้อความว่า "วันนี้เฮียเปิดร้านทองวันแรก ใครพิมพ์คำว่ายินดีด้วย แล้วจะแจกเงิน 3 พัน" อะไรแบบนี้ ผมเองตอนที่เห็นข้อความ ผมคิดถึงในมุมของคนที่เสพเลยไม่ได้อ่าน เขาคงจะรู้สึกว่าเป็นเราจริงๆ เพราะมันเป็นรูปครอบครัว และผมก็ยืนยิ้มอยู่ คนก็มายินดีด้วยเต็มเลย แล้วขนาดที่ผมแคปรูปนี้ไปโพสต์ในไอจี ยังมีคนมายินดีด้วยในไอจี คือคนไม่รู้ว่าผมโพสต์เพื่อจะบอกว่ามีคนแอบอ้าง สรุปคือมีเฟซบุ๊คที่เอารูปครอบครัวผมไปใช้ แล้วก็มีการโยงเข้าไปว่าถ้าใครพิมพ์คำนี้เข้ามาจะโยนเข้าไปในกรุ๊ปไลน์ และมีการโยงเข้าไปในเว็บไซด์การพนันหรืออะไรสักอย่าง คือยังไม่ถึงขั้นสร้างความเสียหายกับที่ร้านโดยตรง แต่ว่ามันเสื่อมเสียที่เขาเอารูปเราไปใช้ในทางที่ไม่ดี แล้วก็ตอนนี้ก็แจ้งความแล้ว และรอดำเนินการสมมติว่าไม่หยุด เพราะมีหลายคนมาก แล้วขั้นตอนต่อไปจะไปแจ้งเกี่ยวกับเทคโนโลยี เพราะว่ามีหลายแอดเคาท์มาก เพราะก่อนที่จะไปแจ้งความมีประมาณ  3-4 แอดเคาท์ แล้วหลังจากไปแจ้งความแล้วก็มีคนส่งเข้ามาดูเรื่อยๆ ว่ายังมีอีก บางคนบอกว่ายินดีกับเฮียบอยที่เปิดร้านใหม่ เจ็บตรงนี้ (หัวเราะ)"

 

 

    ได้มีการแจ้งไปยังแอดเค้าท์ดังกล่าวให้หยุดไหม
    "ยัง แต่น้องชายก็คิดว่าไปแจ้งความไว้ก่อน เอาหลักฐานทุกอย่างไปให้เขาดู ทางเจ้าหน้าก็รับเรื่องไว้ เพราะตอนนี้เหมือนมันยังไม่ได้มีผู้เสียหายที่ชัดเจน เป็นการรับเรื่องไว้ว่าเราโดนแอบอ้าง อยากบอกแฟนๆ ว่าอย่าหลงเชื่อนะ แล้วแคปชั่นอะไรก็อยากให้อ่านให้จบ เพราะที่หลงไปเพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับทุจริต อยากให้ดูกันนิดหนึ่งเพราะว่าบางคนสมัยนี้ก็เอาง่ายเข้าว่าโดยไม่คิดว่าคนอื่นจะเสียหายยังไง" 

 

 

 

\'เกรท\' วอนหยุดขุดสัมพันธ์ \'ดาว\' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ