บันเทิง

'กวาง-น้ำหวาน' ประกาศแต่ง พ.ค. ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กวาง" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ควงคู่ "น้ำหวาน" พิมรา เจริญภักดี ประกาศข่าวดีได้ฤกษ์แต่ง พ.ค. ปีหน้า 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้อง สำหรับ "กวาง เอบีนอร์มัล" และ "น้ำหวาน ซาซ่า" ที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งงานซะที ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง แพศยา ณ ช่องพีพีทีวี ย่านวิภาวดี ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า
 

    ได้ฤกษ์หรือยัง
    กวาง : “เป็นช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้าครับ ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นช่วงกลางหรือว่าต้นเดือน แต่ได้เป็นเดือนมาแล้ว เพราะเรื่องหาฤกษ์ เรื่องมูเตรูต้องถามหวานเลยครับ"
    หวาน : หวานนี้สายมูมาก ( ยิ้ม ) ก็ไปถามหลายๆคนค่ะ ก็ดูวันเดือนปีเกิด อย่างตอนแรกที่เคยบอกพี่ๆไปว่าเป็นฤกษ์สะดวกใช่ไหมคะ หลายคนก็ท้วงติงมาว่าไม่ได้นะมันต้องมีขั้นตอนมันต้องมีนู้นนี้นั่น งั้นโอเค ความเป็นสายมูกลับมาละ เราก็เลยไปดูมาค่ะ ก็เลยได้กลมๆอย่างที่พี่กวางบอกน่าจะเป็นช่วงพฤษภา คือนี่เราคุยกันเร็วไป อาทิตหน้ารู้เลย ( หัวเราะ ) 

 

    งานนี้คือวันเดียวคือหมั้นเช้าแต่งเย็น
    น้ำหวาน : ใช่ค่ะ อากาศร้อนค่ะ ไปดูโรงแรมมา โรงแรมบอกว่าพฤษภานี้มีความเสี่ยงในเรื่องฝนแล้วก็ร้อนด้วย
    กวาง : ใช่ครับ วันเดียวเอาให้น็อคทีเดียวไปเลย 
    ได้โรงแรมหรือยัง
    กวาง : ยังครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงทัวร์ดูโรงแรมอยู่ครับ  เริ่มๆ เตรียมตัว กลัวไม่อยากแบบลกๆเอาใกล้ครับ ก็เริ่มเก็บข้อมูลเริ่มเตรียมตัวเพื่อที่จะได้ไฟนอลทีเดียวเลย
    น้ำหวาน : สนุกมากเลยค่ะ  มีแต่เพื่อนๆที่เรียนมาด้วยกันเพื่อนสนิทนอกวงการ เพื่อนในกลุ่มแต่งงานหมดแล้ว เพื่อนก็จะแนะนำ ไปดูที่นี่สิ ไปดูที่นั้นสิ ช่วงทัวร์ดูโรงแรมก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่เนาะเพราะปกติไปโรงแรมก็ไปกินข้าวนัดเพื่อนคุยกัน แต่นี่มันแบบมีคนมาแล้วพาไปชี้ห้องมันก็มีความแบบจากไม่ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น

 

 

\'กวาง-น้ำหวาน\' ประกาศแต่ง พ.ค. ปีหน้า

 

    ตอนนี้เริ่มเคลียร์คิวงานหรือยังเพื่อพฤษาคมปีหน้าหรือยัง 
    กวาง : มีแต่หาคิวงานเพิ่มครับ ( หัวเราะ ) ต้องปั๊มเงินเพิ่มก่อน เรื่องธีมงานก็ยังไม่ไฟนอลซะทีเดียวนะครับ ก็อยู่ในช่วงฟุ้งกันอยู่แต่ว่าก็เริ่มมีหน้าที่ใครหน้าที่มันอย่างกวางก็ดูเรื่องดีไซน์ของ หวานก็เรื่องยกโทรศัพท์หาคนนั่นคนนี้
    น้ำหวาน : ธีมงานก็มีคิดไว้ในใจบ้างค่ะ ก็เอาของพี่กวางแล้วก็ของหวานมารวมกัน แต่อยู่ในช่วงว่าสียังไม่ลงตัว การ์ดพี่กวางจะเป็นคนออกแบบเอง เดี๋ยวรอเขามีอารมณ์ศิลปินค่ะ ( หัวเราะ )  แต่เราก็โชคดีที่ว่าผู่ใหญ่หลายท่านที่เอ็นดูและทราบว่าจะแต่งงาน คนนั้นก็มาแนะนำชุดแต่งงาน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ก็อยากจะให้ของขวัญเราด้วยค่ะ

    เราทั้งคู่มีการลงขันกันในการออกความคิดเห็นกลัวว่าจะดีจะทะเลากันไหม
    กวาง : มีคนบอกเลยเสี่ยงอยู่ เราเลยใช้วิธีว่ามีคนกลางคนหนึ่งจ้างเป็นคล้ายๆเวดดิ้งแพลนเนอร์ครับ แต่ว่าเป็นคนสนิทๆกันเหมือนเป็นตัวกลางที่เราโยนไอเดียไปใส่คนนี้เพื่อคนนี้จะได้เคลียร์ให้เรา ทุกครั้งที่ก้าวเข้าไปดูโรงแรมก็จะตื่นเต้นค่ะ วันไหนวันนี้วันนั้นเราก็รู้สึกว่ามันใกล้เข้ามา แต่ก็มีโรงแรมที่ดูไว้ในใจค่ะ

 

    แพลนถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไทยหรือที่ไหน 
 
   กวาง : อันนี้ยังคิดไม่ออกเลย แต่ไม่อยากได้พรีเวดดิ้งที่ไปยืนแอ็คอยู่ในสตูดิโอครับ แต่มีถ่ายรวมญาติ
    น้ำหวาน : ถ่ายรวมบ้านย้อยค่ะ ( หัวเราะ )  น้าใหม่ (ใหม่ เจริญปุระ) ถ่ายรูป เขาจะถ่ายรูปครอบครัวเลยชวนพี่กวางไปถ่ายด้วย

    เรือนหอแพลนไว้หรือยัง
    กวาง : กวางซื้อบ้านไว้ครับ 

 

 

\'กวาง-น้ำหวาน\' ประกาศแต่ง พ.ค. ปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ