บันเทิง

'เต๋อ' ควง 'ใหม่' เที่ยวทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แฮปปี้ควง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เที่ยวทะเล เผยมีภาพคู่แต่ไม่ลง รอจังหวะลงรูปคู่ 

        บันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าความรักกำลังไปได้สวย ล่าสุด “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ควงนางเอกสาวคนสนิท “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ไปเที่ยวทะเลร่วมกับคู่ของ มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ งานนี้ไม่มีรูปคู่ของหนุ่มเต๋อและสาวใหม่ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันเลย ได้พูดคุยเรื่องทริปทะเลครั้งนี้ในงาน “Caltex Drive Longer Party” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

\'เต๋อ\' ควง \'ใหม่\' เที่ยวทะเล

        “ก็ดี แฮปปี้ดี มีความสุขดีเลย แต่ว่าก็เหมือนจะกลายเป็นคู่จิ้นกับภูผาไปแทน (หัวเราะ) ทั้งทริปนี้อยู่กับผาเยอะมาก สนุกดี เพราะเป็นแนวกิจกรรมผาก็ชวนไปทำกิจกรรมก็สนุกดี  ทริปนี้ถือว่ากะทันหันเหมือนกัน พอเช็กว่าว่างตรงกันปุ๊บก็ไปเลย เพราะรู้สึกว่าแต่ละคนทำงานกันมาหนักมาก ก็อยากจะพักผ่อนหย่อยใจก็เลยโอเค

 

\'เต๋อ\' ควง \'ใหม่\' เที่ยวทะเล

 

        (ไปด้วยกันทำไมไม่มีภาพคู่ใหม่เลย) ก็เรื่อยๆ ไปก่อน จริงๆ ก็มีรูปที่ถ่ายคู่กันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นภาพแนวสนุกสนานเฮฮามากกว่า เพียงแต่ว่ายังไม่ได้มีโอกาสลง แต่เดี๋ยวก็คงลงแหละมั้ง (ยิ้ม) ถามว่าคนแซวเยอะไหม ก็เยอะเหมือนกันครับ เดี๋ยวรอไปก่อน คือมันจะเป็น ณ ช่วงเวลาหนึ่งที่แบบอยากลงรูปนั้นหรือลงรูปนี้  คิดว่าคงสักพักก็คงจะมีช่วงเวลานั้นที่เราอยากลง คือเป็นรูปที่ถ่ายไว้ดูเล่น คือแค่ดูก็รู้สึกสนุกแล้วเป็นความทรงจำของเรา เดี๋ยวรูปไหนที่อยากลงก็คงจะลงเร็วๆ นี้"

 

\'เต๋อ\' ควง \'ใหม่\' เที่ยวทะเล

\'เต๋อ\' ควง \'ใหม่\' เที่ยวทะเล

 

\'เต๋อ\' ควง \'ใหม่\' เที่ยวทะเล

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

The pod looks like a huge bird nest at first sight

โพสต์ที่แชร์โดย mint_chalida (@mint_chalida) เมื่อ

 

         เมื่อถามต่อว่าได้สวีทกันบ้างไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

          “ไม่เชิงสวีตอะไรเนอะ เราก็เป็นตัวของตัวเอง ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้างเวลาที่ว่างตรงกัน ส่วนทริปอื่นที่จะไปด้วยกันนั้น เป็นเรื่องอนาคต เดี๋ยวค่อยๆ แพลนไป ถ้าสมมุติว่าได้ไปมันก็สนุกดี (จะมีผลงานคู่กันอีกไหม) เท่าที่ทราบตอนนี้คือยังถามว่าถ้ามีโอกาสได้กลับมาเล่นด้วยกันตอนนี้จะเขินมั้ย คิดว่าไม่น่าเขินนะถ้ามองว่าเป็นเรื่องงานก็น่าจะทำได้สบายแหละ ส่วนถ้าน้องจะไปเล่นกับใครแล้วมีบทสวีตมันก็เป็นเรื่องงานเหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของบทมากกว่า ด้วยความที่เราสองคนก็เป็นนักแสดงด้วย เลยจะเข้าใจในจุดนี้กันอยู่แล้ว ส่วนพรีเซ็นเตอร์คู่นั้นต้องถามผู้จัดการผม เพราะผมก็ไม่ทราบว่ามีไหม” เต่อ กล่าวปิดท้าย

 

\'เต๋อ\' ควง \'ใหม่\' เที่ยวทะเล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ