บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 17 เมษายน

         *** แฟนๆ ช่อง 7 เอชดี เตรียมป้ายไฟให้พร้อมรอพบกับความบันเทิงครบเครื่องจาก "ธันวา สุริยจักร, แซมมี่ เคาวเวลล์, “บิ๊กเอ็ม” กฤตฤทธิ์, “เปรี้ยว” ทัศนียา, “โหน” ธนากร, “แม็กกี้” อาภา “ทับทิม” อัญรินทร์ และ “แอมป์” พีรวัศ ประเดิมร่วมสนุกไปกับ “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ณ บิ๊กซี สาขาอำเภอเมือง จ.ภูเก็ต โดยแฟนๆ ในภูมิภาคอื่นๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวบรรยากาศสดๆ จากหลังเวทีคอนเสิร์ตได้ทาง Facebook LIVE Fanpage Ch7HD Entertainment ก่อนไปสนุกพร้อมกันทางหน้าจอ ตั้งแต่เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** “ช่อง MONO29” ชวนผจญภัยสุดเกรียนใน “สไปเดอร์-แมน : โฮมคัมมิ่ง (Spider-Man: Homecoming)” ซึ่งภาคนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม เนื้อเรื่องเกี่ยวโยงของกับจักรวาลของมาร์เวล และทีมอเวนเจอร์ พร้อมทั้งความกวน เกรียน ทะเล้น โดยฮีโร่มือใหม่รับหน้าที่ในการปกป้องโลกจากเหล่าวายร้าย ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรกในโปรแกรม “พรีเมียม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์” วันเสาร์ที่ 20 เม.ย. เวลา 19.20 น. ทาง ช่อง MONO29 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         ***ถือเป็นอีกหนึ่งละครบอรดเวย์ที่น่าติดตามสุดๆ สำหรับ ละครเวที The Workshop Musical, A Dress Rehearsal For Life ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดอะ เวิร์กช็อป มิวสิคัลเพราะชีวิตจริงไม่มีรอบซ้อม ละครเวทีที่สปีค อิงลิช กันทั้งเรื่อง เรียงร้อยเรื่องราวและปมต่างๆ เข้าด้วยกันจนกลายเป็นบทละครเพลงที่แฝงอารมณ์ขัน มีแง่มุมที่คาดเดาไม่ถึง และคนดูจะได้เพลิดเพลินไปกับ 11 ตัวละคร งานนี้นำแสดงโดย พีท พล และหยา จรรยา เปิดการแสดงวันที่ 18/19/29/30/31 พฤษภาคม และ รอบสุดท้าย 1 มิถุนายน ที่หอเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์จ้า!

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** 4 นักแสดงหนุ่มจากละครกระแสดี “กรงกรรม” นำทีมโดย "เจมส์" จิรายุ  "เพ็ชร" ฐกฤต "แชมป์" ชนาธิป และ "ออกัส" วชิรวิชญ์  ขอเป็นตัวแทนทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีต้อนรับคณะเยี่ยมชมจาก ร.ร.บ้านป่าเร็ด จ.สงขลา ในโอกาสเดินทางมาศึกษาดูงาน ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4 เมื่อเร็วๆ นี้ 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ