บันเทิง

'อาเล็ก' แฮปปี้ทำบุญร่วมชาติ 'เต้ย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ เผยทำบุญร่วม "เต้ย" จริทร์พร จุนเกียรติ หวังให้รักยืนยาว 

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักสายบุญจริงๆ สำหรับ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ “เต้ย”จริทร์พร จุนเกียรติ ล่าสุดควงกันไปทาสีพญานาคกันที่วัดเขาอิติสุคโต จ.หัวหิน ได้สอบถามเรื่องทริปงานบุญที่ผ่านมาในงาน "ไอคอนสยาม แฟชั่นเทรนด์ 2019" ที่บริเวณริเวอร์พาร์คไอคอนสยาม ได้ความว่า 

 

'อาเล็ก' แฮปปี้ทำบุญร่วมชาติ 'เต้ย'

 

         “ก็เข้าวัดนิดหน่อยเป็นวัดที่หัวหินมันเป็นงานใหญ่ของทางวัดมันในวันมาฆบูชาและที่วัดเขาเพิ่งสร้างพญานาคขึ้นมาแต่ยังไม่ได้ระบายสีและเต้ย (จริทร์พร จุนเกียรติ) เป็นลูกศิษย์วัดนี้เต้ยไปวัดนี้บ่อยก็เลยชวนไปไปวัดเราก็ได้ความสบายใจทั้งคู่เวลาไปทาสีหรือเวลาไปทำบายศรีเวลาเราได้จดจ่อกับอะไรสักอย่างมันจะทำให้เรามีสติมีสมาธิตอนทาสีก็ไม่ได้อธิษฐานอะไรขนาดนั่นเราก็แค่ตั้งใจเวลาอยู่ตรงนั้นมันก็ทำให้เราก็ไม่ต้องคิดถึงเรื่องอื่นมันก็สบายใจที่ไปทำบุญ สาเหตุที่ไปทำบุญวัดนี้เพราะมีหลวงพ่อที่ผมและเต้ยนับถืออยู่ที่นั่น นอกจากระบายสีก็มีถวายสังฆทานเล็กๆ น้อยๆ ส่วนแพลนทำบุญที่อื่นก็ไม่ถึงกับแพลนคือถ้าเราว่าง นอกจากกินข้าวดูหนังแล้ว เราก็จะเข้าวัดทำบุญเป็นปกติไม่ได้ถือเคล็ดอะไร แค่วันนั้นที่วัดมีกิจกรรมระบาสีพญานาคพอดีเราก็เลยไปร่วมด้วยจะมองว่าเราเป็นสายบุญก็ได้แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจสายบุญอะไรแต่การที่เราเข้าวัดมันทำให้เรามีสติมีสมาธิ

         (อยากให้รักยืนยาวอย่างนี้เหรอ) ก็หวังให้เป็นอย่างนั้น (ยิ้ม) จริงๆ เต้ยเขามีทำบุญใหญ่ตลอดเขาก็ชวนเราแต่เล็กไม่ค่อยรู้เรื่องเหล่านี้สักเท่าไหร่เราก็เลยไปเป็นแค่คนที่ร่วมบุญด้วยเสียส่วนใหญ่สำหรับแพลนไปเที่ยวตอนนี้ก็ยังไม่มียังไม่ได้วางแพลนแต่เดี๋ยวคงมีเรื่อยๆ”

 

'อาเล็ก' แฮปปี้ทำบุญร่วมชาติ 'เต้ย'

 

         เมื่อถามต่อว่าหลายคนถามเมื่อไหร่จะได้เล่นละครคู่กันนักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงเขินหว่า

         “ไม่รู้ผมแล้วแต่ผู้ใหญ่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมาถ้าได้เล่นด้วยกันคงแปลกๆถามว่าเขินไหมก็ไม่แน่ใจเพรายังไม่เคยลองแต่อย่างไรก็ได้คือถ้าได้ทำงานร่วมกันอาจจะเป็นอีกอย่างหนึ่งก็ได้ที่ไม่ได้ออกงานคู่กันเพราะไม่มีติดต่อมาอยากบอกว่าทั้งงานคู่และงานเดี่ยวผมยังมีคิวว่างอยู่นะ (ยิ้ม) ส่วนค่าตัวก็ต้องถามผู้จัดการ

 

'อาเล็ก' แฮปปี้ทำบุญร่วมชาติ 'เต้ย'

 

          ส่วนรายการที่ทำกับเพื่อนๆ นั้นตอนนี้ก็พักอยู่ตั้งแต่ปีใหม่มาก็ยังไม่ได้ถ่ายเหมือนคิวปีนี้ทุกคนก็ยุ่งๆ พอคิวตรงกันมันก็ดึกแล้วมันเหนื่อยก็เลยต้องหาวิธีก่อนว่าจะมีต่อหรือเปล่าตอนนี้ยังไม่ได้ประชุมเลยก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะมีหรือไม่มีแฟนๆ รายการก็มีถามถึงบ้างก็อยากให้เข้าใจล่าสุดเพิ่งได้รางวัลเราก็เสียดายนิดหนึ่งแหละไม่ได้เสียดายเรื่องลูกค้านะแค่รู้สึกว่าเวลาอยู่กับเพื่อนไปมันสนุกดี กับเพื่อนไปในแก๊งก็ยังเจอกันล่าสุดก็เจอกันงานบอลรายการยังไม่มีกำหนดอย่าเพิ่งคาดหวังเยอะ”อาเล็กกล่าวปิดท้าย

 

'อาเล็ก' แฮปปี้ทำบุญร่วมชาติ 'เต้ย'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ