บันเทิง

'โย' รัก 7 ปี ร่อแร่ ลุ้นให้ 'เอ-อัญชลี' แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ" อัญชลี หัสดีวิจิตร เผยอาการบาดเจ็บจากจักรยานล้มเมื่อหลายเดือนก่อนหายเป็นปกติ ด้าน "โย" ยศวดี เผยรัก 7 ปี ร่อแร เชียร์อัพให้ พี่สาว แต่งงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เมื่อหลายเดือนก่อน "เอ" อัญชลี เกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวานนี้ 2 พี่น้อง "เอ" อัญชลี และ โย ยศวดี มาร่วมงาน เปิดสตูดิโอบันเทิงครบวงจร เอซสตูดิโอ ของ "เป๊ก-ธัญญ่า" ย่านคลองหลวง ก็ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บและความรักของทั้งคู่

ถามถึงเรื่องหัวใจเป็นอย่างไรกันบ้าง
   โย "พยายามจะประกาศเรื่องของพี่เอบ่อยๆ ส่วนของโยเรื่อยๆ ตอนนี้โยขอลุ้นพี่สาวดีกว่า ก็อยากจะให้เขาออกเรือนอีกสักครั้งหนึ่ง แต่พี่เอไม่มีใครคุยเลยค่ะมันเป็นปัญหาสำหรับพี่เอ เราก็ขอประกาศอีกทีตรงนี้แล้วกันค่ะ พี่โยมีคนคุย"
   โย "ตอนนี้ก็คุยกับคนเดิมค่ะ อย่างที่บอกว่าเราก็เงอาถรรพ์ 7 ปีเนอะ ก็ร่อแร่นิดหนึ่ง ช่วงนี้ก็ค่อยๆ ประกอบกันไป ตอนนี้เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่ ก็พยายามกันไปขอรอดูปีนี้อีกปีนึง อยู่ว่ามันเป็นปีที่เราค่อนข้างเบื่อหน่าย เราอยู่กันมานาน ถ้าเราไม่แต่งงานแล้วควรจะหาวิธีอื่นเพื่อก้าวไปข้างหน้ามากกว่า แต่สงสัยว่าเราคงไม่เหมาะที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือน ไม่เหมือนเอ"
   เอ "อาการของเอตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เป็นปกติแล้วช่วงล่างของเราใช้ได้แล้ว หมายถึงวิ่งและปั่นจักรยานได้แล้ว "
   โย "หมายถึงว่าทำกิจกรรมและเล่นกีฬาทุกอย่างได้แล้ว" 
กี่เดือนแล้วตั้งแต่เราประสบอุบัติเหตุ
   โย "ประมาณ 5 เดือนแล้วนะคะตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2561 "
ยังมีอะไรที่น่าเป็นห่วงอีกไหม
   เอ "ไม่ต้องเป็นห่วงตรงนั้นค่ะเป็นห่วงหัวใจ (ยิ้ม) แต่จริงๆไม่มีอะไรแล้วค่ะ ทุกอย่างปกติหมดแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างแข็งแรงหมดแล้ว แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่น่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้นะ ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงทำอะไรเองทุกอย่าง แต่ตอนนั้นต้องมีคนช่วยเหลือตลอดเดินก็ต้องประคองนั่งก็ต้องประคองแล้วมันจะเจ็บแปร๊บๆตลอด แล้วพอกลับมาวิ่งมาเดินอีกมันก็รู้สึกเหมือนมีอะไรทิ่มตลอดเวลา ตอนแรกก็คิดว่ามันจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้วนะคะไปเล่นสโนว์บอร์ดมา ล้มก็ยังไม่เป็นอะไร "

'โย' รัก 7 ปี ร่อแร่ ลุ้นให้ 'เอ-อัญชลี' แต่งงาน


ตอนนี้ออกกำลังได้ เดิน วิ่ง ปั่นจักรยานตามปกติ
   โย "ตอนนี้ซ้อมแล้วค่ะ "
   เอ "มีแพลนจะไปแข่งไอรอนแมนกับโยค่ะ ช่วงกลางปี ตอนนี้ก็เลยต้องซ้อม คุณหมอบอกว่าไม่มีอะไรต้องห่วงแค่ไม่เป็นล้มเหมือนเดิมก็พอ "
   โย "ตอนนี้กำลังใจก็ไม่มีอะไรให้วิตกเพราะทุกอย่างมัน Complete แล้ว เราก็แค่อยากใช้ชีวิตประมาท คือเราก็ไม่รู้ว่าจะลองอีกครั้งจะได้กลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า"
  เอ "เอ คิดว่ามันเป็นจังหวะที่ล้มมากกว่า แต่ว่าตั้งแต่เราผ่านประสบการณ์ตรงนั้นมา ก็ได้รับคำแนะนำจากนักปั่นหลายๆท่านว่าเวลาเรามันจะมีวิธี จะ เซฟตัวเองอย่างไร จะได้ไม่เจ็บมาก"
   โย "ส่วนโยในฐานะไปไอรอนแมนมาก่อนก็ถือว่าเราเป็นโค้ชเอนะคะ แต่เราอยากเห็น เอ ประสบความสำเร็จในไอรอนแมนมากๆ โยคิดว่าเขาน่าจะเป็นนักแสดงคุณแม่ท่านแรกเลยมั้งที่ไปแข่งไอรอนแมน "
   เอ "กดดันมากเลย"
   โย "โยมองว่าเขามีศักยภาพ เพราะตอนที่เขาประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม เขาเป็นคนที่ปั่นจักรยานดีมาก ประโยคอยากให้เขาเป็นต้นแบบของคุณแม่ นักกีฬาแม่บ้าน เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายอยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่ถ้าเขาทำได้ทุกคนก็ต้องทำได้ "

'โย' รัก 7 ปี ร่อแร่ ลุ้นให้ 'เอ-อัญชลี' แต่งงาน
 

ดูแลพี่เอเป็นพิเศษไหม
   โย "แข่งด้วยกันเลยค่ะ สนามนี้เราแข่งด้วยกัน และตั้งใจว่าจะแข่งไปข้างๆเขา ไม่ได้ตั้งใจจะไปทำเวลาของตัวเองแต่เราตั้งใจจะทำให้เต็มที่ แข่งที่สนามประเทศออสเตรเลียเดือนกันยายนนี้นะคะตามเชียร์พี่เอด้วย "
ก่อนหน้านี้เหมือน เอ เขาใจเสียกับการออกกำลังเรามีวิธีดูแลพี่เอยังไงบ้าง
   โย "ตอนที่เขาเริ่มกลับมาปั่นจักรยานช่วงต้นปีที่ผ่านมาบอกตรงๆ ว่าเราค่อนข้างห่วง ไม่อยากให้เขาปั่นตามใครอีก อยากให้ปั่นของเขาไปเรื่อยๆ จริงๆการปั่นจักรยานเป็นกีฬาที่อันตรายนะ จะเห็นจากการที่มีคนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุการปั่นจักรยานค่อนข้างเยอะ เราก็ไม่อยากให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความปลอดภัยและคนที่เราไว้ใจจริงๆ" 
   เอ ต้องมีเรียนรู้เทคนิคการปั่น
   โย "แน่นอนค่ะอายุเราขนาดนี้แล้ว 30 ต้นๆ (ยิ้ม)"
   เอ " เขาเป็นห่วงเพราะถ้าเกิด เอ อะไรขึ้นมา โยต้องลำบากมานั่งเลี้ยงเองอีก ตอนที่เราปั่น จังหวะที่ล้ม เราทรงตัวไม่ได้"
   โย "จริงๆ คนวัยเรา ควรสนใจเรื่องกระดูกมากกว่า เรื่องแคลเซียม ของตัวเอง แค่นั้นเลย"

'โย' รัก 7 ปี ร่อแร่ ลุ้นให้ 'เอ-อัญชลี' แต่งงาน

'โย' รัก 7 ปี ร่อแร่ ลุ้นให้ 'เอ-อัญชลี' แต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ