บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังงคารที่ี 19 กุมภาพันธ์ 

         *** บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก “ไอซี เบอร์ลิน (ic!berlin)" ประเทศเยอรมนี บินลัดฟ้า ร่วมงาน ic!berlin launch party for Asian custom fit เปิดตัวแว่นตา ic!berlin Asian collection ครั้งแรกในโลก ณ Hong Kong Academy of flower Arrangement(hkafa) บนเกาะฮ่องกง โดยมีนักร้องหนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์” อนุสรณ์ ร่วมเดินทางไปด้วย ประเดิมเรียกน้ำย่อยกันที่งาน Hong Kong Optical Fair พุ่งไปที่บูธของแบรนด์แว่นตา ic!berlin งานนี้ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจ โย่ง เป็นพิเศษ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจสมการรอคอยอย่างยิ่ง สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “ฝากไว้กับดาว” ของสองคู่หูปลาทะเลแห่งวง “Whal & Dolph” สังกัดค่ายเพลง "What The Duck" ที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังและชมพร้อมกันในวันวาเลนไทน์ สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ที่รออย่างใจจดจ่อ จนยอดวิวพุ่งกว่าแสนวิวภายในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

         *** หลังปล่อยน้ำจิ้มโชว์การฟีเจอริ่งในแบบฉบับ “ฉันจะพาเธอเต่างอย...ล่องไปในอวกาศ” ให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปในงาน Pepsi presents Big Mountain Music Festival ที่เพิ่งผ่านมา ล่าสุด “เป๊ปซี่” จัดใหญ่ คว้า “เดอะ ทอยส์” และ “จินตหรา พูนลาภ” พร้อมด้วย “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และ “บูม บูม แคช” มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยซิงเกิลใหม่ “รอไร” เตรียมเปิดตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” ลานพาร์คพารากอน ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** จัดอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน “CENTRAL PATONG Grand Opening” ฉลองเปิดบริการ “ห้างเซ็นทรัลป่าตอง” สาขาที่ 23  ของห้างเซ็นทรัล จัดเต็มกิจกรรมสุดอลังการ ดึงพระเอกสุดฮอต “อาเล็ก” ธีรเดช แท็กทีม “บี้” ธรรศภาคย์ (บี้ KPN) ร่วมสร้างสีสันความบันเทิง ตลอดจนโปรโมชั่นดีที่สุด 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ