บันเทิง

'สารวัตรใหญ่' ยืนหนึ่งกู้หน้า 'ช่อง7' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร "สารวัตรใหญ่" กู้เรตติ้งให้กับทาง "ช่อง 7 HD" ได้อย่างสวยงาม หลังตอนจบคว้าเรตติ้งทะลุ 11 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าจบไปอย่างสวยงาม สำหรับละครเรื่อง "สารวัตรใหญ่"  ที่นำแสดงโดย "เอส" กันตพงศ์ และ "เปรี้ยว" ทัศนียา  ละครม้ามืดที่เข้าวินชิงเรตติ้งอันดับหนึ่งละครล็อตนี้ไปอย่างสวยงาม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ก.พ.) เสนอเป็นตอนจบ กวาดเรตติ้งไปถึง 11.3
 

    โดยก่อนหน้านี้เรตติ้งละคร "สารวัตรใหญ่" ก็ดีมาอย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นที่พระเอกของเรื่องอย่าง "เอส" กันตพงศ์ประกาศถ้าเรตติ้งทะลุ 10 จะอวดหุ่นสุดแซบลงโซเชียล ได้นางเอกของเรื่องอย่าง "เปรี้ยว" ทัศนียา ก็ได้ประกาศผ่านรายการวิทยุคลื่น “Goodtime 98.5" ว่าถ้าเรตติ้งทะลุ 10 จะรำแก้บนหน้าช่อง 7 
    หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องเล่นใหญ่กันขนาดนั้น เพราะถ้าพูดกันตามตรงแล้ว ช่อง 7 HD ห่างหายจากละครที่ทำเรตติ้งทะลุทะลวงแบบนี้มานานมากแล้ว เพราะละครหลายๆ เรื่องตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงปีนี้ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่มีเรตติ้งทะลุ 10 เลย แถมเรตติ้งละครของช่อง 7 ตกลงเรื่อยๆ อีกด้วย 

 

\'สารวัตรใหญ่\' ยืนหนึ่งกู้หน้า \'ช่อง7\' 

 

\'สารวัตรใหญ่\' ยืนหนึ่งกู้หน้า \'ช่อง7\' 

 


    ละคร "สารวัตรใหญ่" จึงเหมือนเป็นเครื่องเตือนว่าละครช่อง 7 HD อยู่ในยุคที่ตกต่ำอย่างที่หลายคนมอง เพราะละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแรงโปรโมทมากมาย ไม่ได้มีนักแสดงระดับแม่เหล็กเรียงหน้าเข้าฉาก แต่ด้วยเนื้อหา  ความสนุกของละครบู๊ ที่ช่อง 7 กินเรียบมาตลอด ทำให้ละครเรื่องนี้กวาดเรตติ้งไปได้แบบเงียบๆ แต่ฟาดเรียบ 
    คนที่น่าจะได้รับการชื่นชมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ผู้จัดอย่าง "เติร์ก" คหบดี กัลย์จาฤก  รวมถึงผู้กำกับ "พลชย เมธา" ของเรื่องนี้

 

 

\'สารวัตรใหญ่\' ยืนหนึ่งกู้หน้า \'ช่อง7\' 

 

\'สารวัตรใหญ่\' ยืนหนึ่งกู้หน้า \'ช่อง7\' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ