บันเทิง

'พุฒ' อึกอัก 'จุ๋ย' ท้องหรือเปล่า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน แย้มอยากมีลูกปีนี้ เผย "จุ๋ย" วรัทยา ยังไม่ท้อง แย้มถ้ามีบอกแน่ ไม่ถือเคล็ด  

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เพราะตั้งใจจะมีทายาทปีนี้ ตอนนี้เลยมีข่าวแว่วว่า "จุ๋ย" วรัทยา ตั้งท้องแล้ว แต่ที่ยังไม่เป็นข่าวเพราะเพราะถือเคล็ด ได้สอบถาม "ดีเจพุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน ในงาน ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง ที่แม็คโคร สาทร ได้ความว่า
 

    "คือจุ๋ยไปเช็คดวงมา เขาบอกว่าถ้ามีลูกปีกุลจะเสริมดวงพ่อ เราก็เลยตั้งใจจะมีปีนี้ ปล่อยตามธรรมชาติ เพิ่งจะเริ่มเตรียมตัวเมื่อเดือนมกราคม  คือไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาไหม ถ้ามาเราบอกแน่นอน เพราะเราพร้อมจะดีใจอยู่แล้ว ถามถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอกไหม ส่วนตัวผม ผมไม่ซีเรียสนะ แต่คุณจุ๋ยจะมีถือเคล็ดไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน (พระอาจารย์ที่นับถือบอกว่าห้ามบอก) คือตอนนี้ยังไม่ท้องไง ก็เลยยังไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ คงต้องลุ้นในเดือนต่อๆ ไปทุกเดือน ไม่อยากกดดันมาก คือเราก็ไม่รู้ว่าร่างกายเราพร้อมมากแค่ไหน คือถ้ามาได้ง่ายเราก็จะแฮปปี้มากๆ คือพวกผมไปตรวจสุขภาพกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สุขภาพโอเค พอเราแต่งงานเสร็จก็เช็คอัพร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมมีลูกในปีนี้ ตอนนี้จุ๋ยก็ดูแลตัวเอง เขาก็จะเลือกทานมากขึ้น อาหารบางอย่างที่เขาไม่ค่อยทานเมื่อก่อน เขาก็จะเลือกทานมากขึ้น ซึ่งมันก็จะส่งผลต่อสุขภาพของเขาด้วย"

 

     (มีปรึกษาใครเป็นพิเศษไหม) มีเยอะเลย พี่ๆในวงการที่มีครอบครัวแล้ว เขาก็จะแนะนำว่าต้องครวจวันไข่ตก จะต้องขยันทำการบ้านบ่อยๆ นะ อย่าเครียดนะ คือมันมาหลายทางมาก สุดท้ายเราก็ต้องหาว่าตรงกลางอยู่ตรงไหน (ต้องเปลี่นโลเคชั่นไหม) ล่าสุดไปอังกฤษสเปนและฝรั่งเศสมา เป็นการเปลี่ยนโลเคชั่นไปด้วย (แปลว่าเราเชื่อ) ผมว่ามันก็ดีนะ จุ๋ยมาบอกว่าปีนี้ดี แต่ถ้าไม่มีก็ต้องเว้นไปอีกปีก็จะเสริมแม่"
    

 

\'พุฒ\' อึกอัก \'จุ๋ย\' ท้องหรือเปล่า 

 

    เมื่อถามต่อว่าต้องเคลียร์งานล่วงหน้าเพื่อเตียมมีทายาทไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า
    "ของจุ๋ยต้องเคลียร์เพราะเขาเป็นคุณแม่ไง เขาต้องอุ้มท้อง ตอนนี้เขาถ่าย "เพลิงรักเพลิงแค้น" อยู่ ก็ยังไม่ปิดกล้อง ก็คงต้องรีบเคลียร์แล้ว ส่วนของผมตอนนี้ก็ทำงานอย่างบ้าคลั่ง รับงานต่อเนื่อง ถ่ายละครกันยาวๆ 2 เรื่อง ส่วนจุ๋ยเขารับเป็นงานสั้นๆ หรือรายการที่เป็นซีซั่น 2 เดือนจบก็ยังรับได้อยู่ แต่ถ้าเป็นละครยาวๆ ต้องเบรกไว้ก่อน เรื่อง"เพลิงรัดเพลิงแค้น"ก็จะเป็นเรื่องสุดท้าย หลังจากที่เขาท้องแล้วจะกลับมารับละครต่อไหมค่อยว่ากัน"

     (อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย) ผมอยากได้ลูกชาย แต่จุ๋ยอยากได้ลูกผู้หญิง ที่อยากได้ลูกชายเพราะเล่นกับลูกมันมันส์ดี  แต่สุดท้ายจะได้เพศไหน ชายก็ได้หญิงก็ได้ เพราะตั้งใจจะมี 3 คนดังนั้น ผู้หญิงผู้ชายน่าจะมาคละๆกัน ด้วยความที่บ้านผมมีพี่น้อง 6 คนเราก็ขอสักครึ่งหนึ่งของพี่น้องเรา คนเดียวอาจจะเหงา ได้ 3 คนสนุกสนานเหมือนบ้านพี่เจ (เจตริน) พี่ปิ่น (เก็จมณี)"     
    

\'พุฒ\' อึกอัก \'จุ๋ย\' ท้องหรือเปล่า 

 

     ถามต่อถึงช่วงก่อนหน้านี้ไปออกรายการแล้วบ่นว่าเตียงมีปัญหา "อ๋อจริงๆ มันไม่ใช่มีปัญหาหรอก มันเป็นเรื่องน่ารักๆ มากกว่า คืผมไม่ชินกับการมีตุ๊กตาเยอะๆอยู่บนเตียง คือเราเป็นผู้ชายเตียงก็จะมาแค่หมอน ผ้าห่ม หมอนข้างตามสภาพ  แต่นนี่บนเตียงเขาจะมีตุ๊กตาตัวใหญ่ๆ ตัวเล็กๆ เต็มเตียงมาก บางทีนอนก็จะทับตรงนั้น ก่ายตรงนี้ (มีบอกจุ๋ยไหม) ลดไม่ได้ แต่ถ้าจะซื้อเพิ่มให้บอกกันหน่อย (หัวเราะ) คือเขาชอบของเขาเรารับได้ไม่เป็นปัญหา ส่วนแพลนวาเลนไทน์ ทำงาน มีงานคู่และอาจจะมีแพลนกินข้าวอยู่ในเมืองไทยนี่แหละ"

 

 

\'พุฒ\' อึกอัก \'จุ๋ย\' ท้องหรือเปล่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ