บันเทิง

'ไมค์' พระเอกนอกจอช่วย 'มุกดา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยเป็นลมกลางกองละครเพราะพักผ่อนน้อย อากาศร้อน เล็งไปตรวจสุขภาพสิ้นเดือน โอดเล่นละคร "มธุรสโลกันตร์" ดราม่าหนักมาก 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากมีข่าวว่า "มุกดา" นางเอกเลือดใหม่ช่อง 7 ที่กำลังถ่ายละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” เกิดอาการวูบเป็นลมกลางกองถ่าย งานนี้ได้ "ไมค์" ภัทรเดช ที่เข้าฉากถ่ายทำด้วยกัน พร้อมทีมงานช่วยกันปฐมพยาบาลอย่างดี ได้สอบถามนักแสดงสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ความว่า 
 

    "วันนั้นมันอาจจะร้อน อาจจะเหนื่อย และประจำเดือนก็มาด้วย คือมันประจวบกับอะไรหลายๆ อย่าง และซีนนั้นมันก็เป็นซีนที่ดราม่าด้วย คือเราก็เล่นสุดของเราแล้ว แต่พอคัทเดินไปได้ 2 ก้าวก็เป็นลม (หัวเราะ) เป็นลมเพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่มีความกดดัน ไม่มีอะไร อาจจะพักผ่อนน้อย

 

      เห็นว่าไมค์ต้องอุ้มไปปฐมพยาบาล) ใช่ๆ คือรู้ว่าไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นก็เดินไปเกาะพี่ไมค์แล้วเรียกพี่ๆ พี่ไมค์ก็คิดว่าเรายังเล่นอยู่ในซีนเพราะฟีลมันใกล้เคียงกันเป็นซีนที่ร้องไห้ตลอด แล้วตอนที่หนูเดินไปหาพี่ไมค์ตอนนั้นก็ยังร้องไห้อยู่ แล้วมันก็ล้มไปเลย แล้วก็บอกพี่ไมค์ว่าหนูหายใจไม่ออก ที่กองก็วุ่นวายตกใจกันทุกคน หนูยังตกใจตัวเองเลย วันนั้นไม่ได้ไปหาหมอ พอได้พักได้ดื่มน้ำหวานก็ดีขึ้น แล้วก็ถ่ายต่อ 


    จริงๆ แล้วตอนเด็กๆ เป็นลมบ่อยมากอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าตัวเองไม่เป็นอะไร แต่หลังจากนี้ช่วงปลายเดือนก็คิดว่าจะนัดหมอไปตรวจสุขภาพกับคุณแม่ คือตอนเป็นลมหนูไม่ได้บอกคุณแม่ ท่านมาเจอในทีวีวันนั้นก็โทรมาถามว่าทำไมไม่บอก ก็เข้าใจว่าคุณแม่เป็นห่วง แต่โดยส่วนตัวหนูก็ไม่ได้คิดอะไร มันเป็นเอ็กซิเดนท์ปกติ"  

 

\'ไมค์\' พระเอกนอกจอช่วย \'มุกดา\' 

 

 

\'ไมค์\' พระเอกนอกจอช่วย \'มุกดา\' 

 

 

\'ไมค์\' พระเอกนอกจอช่วย \'มุกดา\' 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ