บันเทิง

มิตรภาพเพื่อนรัก 29 ปี "แอน" อยู่เคียงข้าง "นัท" เสมอมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน" ทองประสม ให้กำลังใจ "นัท" มีเรีย ตลอด 29 ปี เผยเพื่อนรักทำหน้าที่ลูกได้ดีที่สุด ก่อน "คุณแม่" จากไป ลั่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- หลัง “คุณแม่” ของ “นัท” มีเรีย จากไปอย่างไม่มีวันกลับ “แอน” ทองประสม ในฐานะเพื่อนรักก็ได้อยู่เคียงข้าง “นัท” เสมอ และรูปที่ทุกคนรู้สึกได้ถึงมิตรภาพตลอด 29 ปี ก็คือรูปที่ “นัท” โพสต์ตอน “แอน” จับมือพร้อมแคปชั่นดีๆ จนหลายคนไปคอมเม้นท์พูดถึงความน่ารักอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “แอน” มาร่วมงานแถลงข่าว Consumer Electronics Conference 2019 ที่ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า   

 “แอนกับนัทรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี เป็นเพื่อนกันเรื่อยมา ช่วงหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน แยกกันไปเป็นนักร้อง เราเป็นนักแสดง หลังจากนั้นมีเรียแต่งงาน อาจจะมีช่วงหนึ่งที่เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ความเป็นเพื่อนของเรายังเหมือนเดิม จนมาวันนี้เพื่อนเสียคุณแม่ไป คุณพ่อเสียนานแล้ว มีเรียตอนนี้เหลืออั้ม อธิชาติ และญาติๆ เราเป็นเพื่อนเขาก็ควรจะดูแลกันต่อไป เราก็อยากให้กำลังใจเพื่อนเรา นัทเข้มแข็งมากนะ โชคดีที่เขามีเวลาในการปรับตัว เพราะคุณแม่นอนป่วยมานานมาก เขาได้ดูแลแม่เขาดีที่สุดทุกวัน วันที่แม่จากไปก็ไม่ติดค้างอะไรในใจ เขาทำหน้าที่คนเป็นลูกดีมากๆ เราก็เห็นถึงความปล่อยวางของเขา เพื่อนคงเสียใจแต่ตั้งรับได้ ก็ให้กำลังใจ แต่แอนไม่ใช่คนสู้ๆ นะ คำมันไม่มีเหมือนในภาษาละคร แอนแค่ถ้าเพื่อนต้องการอะไรไหม เพื่อนต้องการแค่หันมาก็พร้อมช่วย บางทีเขาไม่ต้องบอกอะไร เราก็ช่วยเขาไปก่อน แอนงอนตีกันทุกรูปแบบตอนเด็ก โตมาก็เถียงกันน้อยลง แอนเหมือนพี่น้องกันมากกว่า มิตรภาพไม่คาดหวังอะไรกัน เราจะรู้ตัวเราเคมีกับใคร ไม่ได้ว่าใครไม่ดี คนดีแต่ไม่ได้จะสนิทกันได้ ไลฟ์สไตส์ต่างกัน แต่เราไลฟ์สไตส์เหมือนกับเขา รสนิยม เทสหลายอย่าง การขาดอะไรในชีวิตเรากับเขา มันเติมกันได้ เกิดการทะเลาะก็แค่ให้อภัย คนเรามีวูบวาบ เราผิด เขาผิด เดินจับมือกันต่อ ถ้ารักกันมากพอ (มีอะไรยังห่วงนัทอีกไหม) ไม่ห่วงแล้ว แอนน่าห่วงกว่า เขาแต่งงานมีครอบครัว เขายังมีอั้มดูแล มีครอบครัวที่อบอุ่น ครอบครัวนัทใหญ่คนใต้ แอนครอบครัวเล็ก อยู่กันแบบเล็กๆ คนละแบบ เชื่อว่าเขาสบายมาก”

มิตรภาพเพื่อนรัก 29 ปี \"แอน\" อยู่เคียงข้าง \"นัท\" เสมอมา มิตรภาพเพื่อนรัก 29 ปี \"แอน\" อยู่เคียงข้าง \"นัท\" เสมอมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ