บันเทิง

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง เผยฉลองวันเกิดกับ "แอม" พิธาน องค์โฆษิต แบบเรียบง่ายที่ร้านสุกี้แถวบ้าน เข้าใจฝ่ายชายไม่ใช่คนโรแมนติก

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่ที่หวานกันตลอด แต่ล่าสุด “ออม” สุชาร์ โพสต์ภาพไปฉลองวันเกิดกับแฟนหนุ่ม “แอม” พิธาน ที่ร้านสุกี้ชื่อดังแถวบ้าน ไม่ได้มีโมเมนต์หวานหรู มีโอกาสเจอสาวออมจึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    วันเกิดที่ผ่านมาหวานในร้านสุกี้?


    “เป็นช่วงการทำบุญนะ ก่อนหน้าวันเกิดวันนึงออมขึ้นไปทำบุญที่เชียงราย ไปทำพิธีกราบครูบาบุญชุ่ม และไปขอพรท่านพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ให้ท่านอวยพรวันเกิดแล้วตอนเย็นก็กลับกทม. ก็มีไปทานข้าวกันเล็กๆน้อยๆสองคนเหงาๆ(หัวเราะ) ด้วยความที่เราเป็นคนง่ายๆ พี่เขาก็อยากจะพาไปนั่นไปนี่ แต่เรารู้สึกว่าเราเดินทางมา เราเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว อากาศก็ร้อน เลยขอกินอะไรง่ายๆใกล้บ้าน”

 


    คนเข้าไปแซวสุกี้หวานเชียว?


    “เขาก็แซวกันไป เราก็ถือว่าทุกวันเป็นวันสำคัญถ้าเราหาโอกาสที่จะให้ความสำคัญกันได้ แต่วันนั้นมันไม่มีเวลาจริงๆเราเลยเอาอะไรง่ายๆ แล้วสุกี้ก็เป็นสิ่งที่เราชอบด้วย เราก็ชอบกินผักด้วย”

 

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

 

 

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

 


    คือแอมเตรียมโมเม้นต์หวานไว้แต่เราไปทำแผนเขาพัง?


    “ออมเชื่อว่าเขาไม่ได้เตรียม ออมเชื่อว่าเขาตามออม(หัวเราะ) เขาถามว่าอยากไปไหน เขาจะพาไป เราก็เลยบอกว่าเอาง่ายๆได้มั้ย รถติดด้วย ก็ขอกินแถวๆนี้ขอกินแถวบ้านแล้วกัน”

 


    ปกติเขาทำเซอร์ไพร์สบ่อยมั้ย?


    “เขาไม่เก่งเรื่องนี้เลย ให้เขาไปคิดเรื่องงานเขาดีกว่า มันเยอะมากแล้ว เขาอาจจะมีความครีเอทีฟน้อย ต้องมีตัวช่วย”


    มีแอบน้อยใจบ้างมั้ยเขาไม่ค่อยเซอร์ไพรส์?


    “ไม่เลย ขำมากกว่า จริงๆแล้วเพื่อนออมทำเซอร์ไพรส์ไว้ให้ แต่เขาก็จะมาเนี่ยว่านี่ไงพี่คิดไว้ให้ด้วย ออมก็บอกเลยว่าไม่ใช่ ไม่ใช่ เพื่อนออมคิดแน่นอน เขาแค่มาขอแจม เรารู้ว่าเขาไม่ใช่สไตล์นี้อยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะ เราเข้าใจไลฟ์สไตล์เขาว่าเป็นยังไง แล้วตัวออมเองเป็นคนไม่ค่อยชอบเซอร์ไพรส์ด้วยอยู่แล้ว ออมรู้สึกว่าบางทีมันก็ประดักประเดิด ออมชอบอะไรที่มันง่ายๆคุยกัน”

 


    แล้วที่เขาลงรูปอวยพรวันเกิดนี่เซอร์ไพรส์มั้ย?
    “ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เขาจะมาบอกว่าเขาลงแล้วนะไปดูหน่อย เราก็แบบแหม...เลือกรูปไม่ปรึกษาเลย(หัวเราะ) มันน่าจะมีรูปที่ดีกว่านี้ป่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่เขาลงรูป ปกติเขาจะไม่ค่อยลงรูปเพราะคิดว่าไลฟ์สไตล์เขาไม่น่าสนใจ”


    เขามีของขวัญพิเศษให้มั้ย?


    “มีค่ะ เขามีให้ตลอดๆๆๆ อย่างปีนี้ก็มีแต่อุบไว้ก่อนดีกว่า”

 

 

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

 

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

รูปจากอินสตาแกรม "ออม" สุชาร์ และ "แอม" พิธาน 


   

    หมอดูหลายคนบอกเราอาจจะมีข่าวดีปีนี้?
    “ไม่ได้ติดตามเลย ถ้าอะไรดีๆออมก็ขอน้อมรับไว้ดีกว่าอะไรที่ไม่ดี”

 


    คู่เราดูลงตัวแล้ว มีพูดคุยเรื่องอนาคตกันบ้างมั้ย?
    “ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย พูดเรื่องนี้รู้สึกเขิน ไม่รู้จะพูดยังไงเลย(หัวเราะ) เขายังไม่มีมาเกริ่นอะไร ปีนี้เป็นปีที่เราต่างคนต่างรู้ว่ามีงานเยอะทั้งปีทั้งออมทั้งพี่เขาด้วย พี่แอมเองก็เป็นช่วงที่พี่เขาเริ่มต้นธุรกิจหลายๆอย่าง เริ่มต้นนับ1ใหม่ในหลายๆงาน ออมเองก็ยังรู้สึกว่ายังเป็นช่วงที่ต้องทุ่มเทให้กับงานก่อน เราก็เป็นกำลังใจให้เขาไปก่อน”

 


    เราพร้อมมั้ยถ้าเขามาขอ?
    “ไม่รู้(เสียงสูง)”


    เพื่อนๆเราหลายคนก็มีครอบครัวไปแล้ว?


    “เราจะไม่เอาเรื่องนี้มากดดันตัวเอง เราก็จะสบสยๆใช้ชีวิตของเราไป สำหรับออมการอยู่ด้วยกันไม่ทะเลาะกัน อยู่กันอย่างแฮปปี้อย่างนี้มันก็ดีอยู่แล้ว”

 

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

 


    เพื่อนๆเราเชียร์ตลอด?
    “เพื่อนเขารักเรา หวังดีกับเรา อยากเห็นเรามีความสุข ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนด้วย”

 


    มีวางแผนไว้มั้ยว่าอยากจะมีครอบครัวเมื่อไหร่ดี?
    “ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นเลย เรื่องแบบนี้ต้องเป็นเรื่องที่คิดร่วมกัน ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดไปคนเดียว”

 


    รอให้แอมเขาเกริ่นมาก่อน?
    “ยังไม่ถึงขนาดนั้น ก็เลยยังไม่คิดอะไรตอนนี้ ณ ตอนนี้เขาก็คือคนที่ใช่สำหรับเราแหละ เขาเป็นปัจจุบันสำหรับเรา ณ ตอนนี้เขาก็คือคนที่ใช่ ลงตัวสำหรับเรา ก็มีคิดแหละ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะมีจุดที่ไม่ได้100เปอร์เซ็นต์ว่าเขาใช่ เขาคือเจ้าชายในฝัน ออมว่าความรัก การคบกันมันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับความไม่เพอร์เฟ็คจากอุดมคติของเราให้ได้”

 


    เขาขอแต่งเลย?
    “เดี๋ยวนะทุกคน ทำไมทุกคนเชียร์กันจัง ใจเย็นนะทุกคน ตอนนี้ขอทำงานก่อน ตอนนี้ออมทำงานติดๆกันเยอะมาก”

 

'ออม' รับ 'แอม' คือคนที่ใช่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ