บันเทิง

'เจมส์' ฟาด 'นนนี่' ไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" เรืองศักดิ์ โหด หวดไม้กวาดไม่ยั้ง "นนนี่" ณัฐชา น่วม ผิดคิวหวิดได้เลือด ในละคร "ดงผู้ดี"

         ไม่รู้ไปกินรังแตนมาจากไหน หนุ่ม “เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ถึงเกรี้ยวกราดใส่ สาวน้อยผู้น่าสงสาร “นนนี่" ณัฐชา เจกะ ด้วยการหยิบไม้กวาดมาฟาดไม่ยั้ง จนนนนี่หัวแตก ในละคร “ดงผู้ดี”  โชคดีที่ได้“แนน" กฤตพร หาญโยธิน มาห้ามไว้ทัน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ขม (นนนี่) ขึ้นมาทำความสะอาดบนตึกใหญ่ในห้องทำงานรังสรรค์(เจมส์) ในขณะที่ขมกำลังกวาดพื้นอยู่ ก็ไปเจอล็อคเก็ตตกอยู่ที่พื้น ขมเก็บขึ้นมาดู เป็นจังหวะเดียวกับรังสรรค์เข้ามาเห็น ทำให้เข้าใจผิด คิดว่าขมจะขโมยของ รังสรรค์เลยใช้ไม้กวาดตีขมจนหัวแตกรติรส (แนน) เห็นก็รีบเข้ามาห้าม

\'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง

         ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านท่าไม้ สมุทรสาคร เป็นซีนที่ เจมส์ อารมณ์เดือด ฟาดไม้กวาดใส่นนนี่ไม่ยั้ง ทำให้ซีนนี้ต้องมีการซักซ้อมการฟาดไม้กวาดอย่างหนัก ไม่แพ้การท่องบทที่ยาวปรี๊ด ถึงเวลาผู้กำกับ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เรียก นนนี่และเจมส์ มาซักซ้อมกัน งานนี้ นนนี่ สปิริตแรงบอกให้ พี่เจมส์ฟาดจริงได้เลย เดี๋ยวหนูหลบเอง เท่านั้นยังไม่พอ ผู้กำกับเห็นว่าแค่ฟาด มันยังไม่ซาดิสต์พอ ขอเพิ่มจิกหัวแล้วเหวี่ยงตัวล้มไปโดนเก้าอี้ด้วยดีกว่านนนี่ถึงกับอ้าปากหวอ รับคำบัญชาผู้กำกับ

\'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง

         ถ่ายจริง นนนี่กำลังกวาดพื้น และมองไปเห็นล็อคเก็ตตกอยู่ที่พื้น เลยหยิบขึ้นมาดู เจมส์มาเห็นเข้าก็เหวี่ยงฟาดงวงฟาดงาโครมใหญ่ หาว่านนนี่เป็นขโมยด้านนนนี่พยายามอธิบายแต่เจมส์ไม่ฟัง แถมจิกหัวนนนี่ แล้วตบ พั๊วะ เข้าให้ นนนี่รับแอ็คหัวกระแทกเก้าอี้แตก เลือดไหลอาบ เจมส์ยังไม่หยุดคลั่ง ไล่ตะเพิดนนนี่สุดเสียง แล้วหยิบไม้กวาดมาฟาดใส่ไม่ยั้ง โชคดี แนนวิ่งเข้ามาห้ามเจมส์ไว้ได้ทัน สิ้นเสียงคัท นนนี่รีบสำรวจนิ้ว เพราะโดนปลายไม้กวาดฟาดเฉียดนิ้ว โชคดีแค่แดงๆ 

         ติดตามชมละคร "ดงผู้ดี" ฉากนี้วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคมนี้เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

\'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง

\'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง \'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง \'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง \'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง \'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง \'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง \'เจมส์\' ฟาด \'นนนี่\' ไม่ยั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ