บันเทิง

การเป็นแม่ในแบบ 'มาร์กี้' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ วางแผนชีวิตการเป็นคุณแม่แล้ว เผยตั้งใจเลี้ยงลูกแบบลุยๆ สไตล์ฝรั่ง พร้อมบอกไม่กังวลเรื่องหุ่นหลังคลอด


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว อีกไม่กี่เดือนนางเอกสาว “มาร์กี้” ราศรี จะคลอดลูกแฝดชายหญิงออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน ซึ่งงานนี้ผู้สื่อข่าวเลยแอบถามสาวมาร์กี้ถึงการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ ว่าวาดฝันการเป็นคุณแม่ไว้อย่างไรบ้าง ซึ่งงานนี้นางเอกสาวยังเผยถึงวิธีการเลี้ยงลูกในแบบของตัวเองด้วย
 

    “เราคงเลี้ยงง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าเราโตมาแบบง่ายๆ ด้วยความที่พ่อเราเป็นฝรั่งด้วย เราก็เลยจะแบบรองเท้าไม่ใส่ ลุยๆ เล่นทราย เอาเข้าปากก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ถุยออกมาเองอะไรแบบนี้ หรือเขาเกิดมา เล็กๆ ก็พาออกได้เลย ไม่ต้องอยู่ในบ้าน อยู่แต่ในแอร์ หรือถ้าจะอยู่บ้านก็ปิดแอร์ เปิดหน้าต่าง ตากแดดบ้าง ให้มันง่ายๆ เขาจะได้แข็งแรง เพราะอย่างกี้ กี้ค่อนข้างเป็นคนแข็งแรง นานๆ ทีจะไม่สบาย และเวลาไม่สบาย ไม่กินยาก็สามารถหายเองได้ โดยที่เราก็มีวิธีของเราที่จะหายเองโดยธรรมชาติ โรงพยาบาลแทบไม่ได้กินตังค์เลย เราก็เลยรู้สึกว่าเลี้ยงแบบนี้น่าจะดี”
 

 

การเป็นแม่ในแบบ \'มาร์กี้\' 

การเป็นแม่ในแบบ \'มาร์กี้\' 

การเป็นแม่ในแบบ \'มาร์กี้\' 

    ถามต่อว่ากลัวไหมกับรูปร่างหลังคลอด
    “เราก็ดูแลเรื่อยๆ คือที่จริงสมัยนี้มันมีอะไรช่วยเยอะมาก ถ้าแบบถูกๆ หน่อยก็ซื้อครีมมาดูแลเองที่บ้าน ขยันทาเช้าเย็นมันก็ดีของมันไป แต่เราท้องสองคน ก็โบกเยอะ เช้า กลางวัน เย็น กลัวท้องลายเหมือนกัน แต่ถ้ามันลายเราก็ค่อยไปแก้กันทีหลังเอา เลเซอร์ เมโส อะไรก็ว่ากันไป แต่เราก็ทาครีม ทำให้ดีเท่าที่เราจะทำได้ค่ะ แต่ถ้าทำแล้วมันยังลาย มันก็ต้องลาย จะบอกลูกแคนเซิล ไม่เอาลูกแล้ว กลัวท้องลาย มันก็ไม่ได้ ส่วนที่ถามว่าจะให้นมลูกเองไหม อันนี้ไม่รู้ ดูตามอนาคตเอา ไม่ตั้งใจอะไรทั้งนั้น เป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ให้ได้ก็ให้ ให้ไม่ได้ก็นมผง เพราะเราไม่อยากจะคิดอะไรไว้ล่วงหน้า สมมุติตั้งใจไว้ว่าให้นมแม่แต่นมแม่ยังไม่มา หรือมาน้อย เราจะเครียด เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่”

 

การเป็นแม่ในแบบ \'มาร์กี้\' 

การเป็นแม่ในแบบ \'มาร์กี้\' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ