บันเทิง

'เปรี้ยว' แจงข่าวลือ เตรียมโบยบินจาก 'ช่อง7' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปรี้ยว" ทัศนียา การสมนุช เผยยังมีสัญญากับทางช่อง 7 ยังไม่ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมบอกยังไม่ได้คิดถึงอนาคตว่าจะยังไม่ได้คิดว่าจะตัดสินใจอย่างไง


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้ว “ช่อง 7HD” ร่อนหนังสือประกาศว่า 2 นางเอกสาวชื่อดังอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ และ “ขวัญ” อุษามณี ได้พ้นจากการเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดแล้ว ก็มีข่าวลือว่านางเอกสาวชื่อดังของช่องอีกคนอย่าง “เปรี้ยว” ทัศนียา ที่กำลังจะหมดสัญญาในปีนี้ ก็เตรียมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ งานนี้มีโอกาสเจอสาวเปรี้ยวเลยถามถึงเรื่องนี้
 

    “หนูยังมีสัญญากับทางช่อง 7 แล้วก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรใดๆ ส่วนข่าวที่ว่าถ้าสัญญาหนูหมดแล้วจะไปเป็นนักแสดงอิสระ เอาจริงๆ หนูยังไม่ได้คิดในเรื่องนั้นเลย เพราะอย่างที่บอกว่าเราเองก็ยังมีสัญญาอยู่ ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่าเรายังเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 7 อยู่ และหนูเองก็มีละครที่ยังไม่ได้ออนกับทางช่อง 7 อีก 2 เรื่อง ซึ่งเรื่องแรกเพิ่งปิดกล้องไปคือเรื่อง เพลงรักเพลงปืน และอีกเรื่องยังถ่ายทำอยู่ก็คือเรื่องสารวัตรใหญ่ ซึ่งทั้งสองเรื่องจะได้ลงจอช่อง 7 ในปีนี้แน่นอน”
    นอกจาก 2 เรื่องนี้จะมีละครกับทางช่อง 7 อีกไหม
    “ก็คงมีอีก แต่ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับทางช่อง แต่เดี๋ยวก็คงเข้าไปคุยประมาณต้นปีนี้แหละค่ะว่าละครล็อตใหม่จะยังไง เพราะว่าเพิ่งปิดกล้องเรื่องเพลงรักเพลงปืนไปด้วย”
    พอมีข่าวว่านักแสดงช่อง 7 หลายคนหันไปเป็นนักแสดงอิสระ เรารู้สึกยังไง
    “คือ...ข่าวที่ออกมามันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนู หนูคิดว่าแต่ละคนก็มีแนวทางของตัวเอง ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็มีความคิด มีการวางแนวทางของตัวเองแตกต่างกันไป เราไม่สามารถไปตอบแทนใครได้ บางคนอาจจะทำงานมาถึงจุดหนึ่งแล้วก็อยากที่จะเป็นอิสระ แล้วแต่ความคิดและความรู้สึกของแต่ละคน ไม่มีใครไปตัดสินใจได้ว่าสิ่งที่เขาคิดมันผิดหรือถูก”
    ในส่วนตัวของเปรี้ยวเอง การเป็นนักแสดงช่อง 7 ก็ยังแฮปปี้ดีใช่ไหม
    “หนูแฮปปี้นะ เพราะว่าอย่างละครที่หนูได้รับมอบหมาย ก็ค่อนข้างที่ดี และได้รับบทที่แตกต่างกันไป  ทำให้เราได้โชว์ความสามารถทางการแสดงของเราในแบบที่หลากหลาย และได้พัฒนาการแสดงของเรา”

 

\'เปรี้ยว\' แจงข่าวลือ เตรียมโบยบินจาก \'ช่อง7\' 
 

    ยึดติดไหมกับบทนางเอก ถ้าวันหนึ่งช่องไม่ให้เราเป็นนางเอกแล้ว จะเปลี่ยนแนวทางของตัวเองไหม
    “จริงๆ หนูเองไม่ได้ยึดติดกับบทนางเอกหรอกนะ เพราะอย่างทีี่เห็นว่าหนูก็เคยเล่นบทที่ไม่ได้เป็นนางเอก อย่างเรื่อง เพลิงพระนาง หนูอยากเล่นบทที่ท้าทายมากกว่า แต่ช่องก็จะบอกเสมอว่าเราเป็นนางเอกนะ ใจเราถ้าช่องยังมองว่าเราเป็นนางเอกอยู่ เราก็อยากเป็นนางเอกต่อไป (ยิ้ม) แต่ถ้ามีบทอื่นที่ท้าทายเราก็อยากเล่นนะ”
    ที่ผ่านมาช่อง 7 เป็นฝ่ายที่คัดละครมาให้แล้วใช่ไหม
    “ใช่ ช่องก็จะคัดมาให้ว่าเราควรเล่นบทไหน อย่างไง แล้วทางช่องก็จะมาบอกว่าอยากให้เราเล่นบทนี้นะ ซึ่งเราก็เคารพการตัดสินใจของช่อง เชื่อว่าช่องเลือกมาให้เราอย่างดีแล้ว ว่าการที่เราเล่นบทนั้นๆ มันจะต้องออกมาดีแน่ๆ เลย เชื่อว่าช่องจะเลือกสรรและคัดกรองมาแล้วว่า นักแสดงแต่ละคนควรจะเล่นบทไหนยังไง เพราะฉะนั้นทุกการตัดสินใจของช่อง หนูเองก็เห็นด้วยมาตลอด”
    ยืนยันว่ายังไม่ไปจากช่อง 7
    “ยังๆ ยังซิ ยังมีสัญญาอยู่ ถามว่ามีคนมาทาบทามไหม เอาจริงๆ หนูไม่รู้หรอก ต้องไปถามทางผู้จัดการหนู แต่ถ้ามาทาบทามกับตัวหนูเองไม่มีนะ และผู้จัดการก็ไม่มีมาบอกด้วยว่ามีใครมาทาบทามเรา หนูว่าทุกคนคงรู้แหละว่าหนูยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่ เอาจริงๆ แล้วหนูไม่ค่อยได้เจอใครด้วยแหละ แม้แต่กับทางช่องเองหนูยังไม่ค่อยได้เจอเลย”
    สัญญาอยู่อีกนานไหม
    "หนูจำไม่ได้อ่ะ ต้องถามทางผู้จัดการ แต่หนูรู้แค่ว่ายังมีสัญญาอยู่ แต่นานแค่ไหน อันนี้หนูไม่รู้จริงๆ"   

 

\'เปรี้ยว\' แจงข่าวลือ เตรียมโบยบินจาก \'ช่อง7\' 
  
   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ